Đánh giá tivi QLED Samsung QA85Q60AAKXXV: Màn hình khủng, đa tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi QLED Samsung QA8560AAKXXV với nền công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải sắc màu cùng công nghệ đèn Dual Led và lượng tử HDR cho trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất. 

Công nghệ QLED được ra đời đem đến một bước ngoặt lớn nâng tầm trải nghiệm xem Tivi của người dùng Samsung. Một trong những sản phẩm kế thừa công nghệ QLED nổi bật hiện nay là Tivi QLED Samsung QA85Q60AAKXXV. Vậy dòng QA85Q60AAKXXV có tốt không? Thiết kế có gì ấn tượng? Cùng chúng tôi phân tích sâu hơn trong bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng không viền với kích thước màn hình lớn

Dòng Smart Tivi QLED QA85Q60AAKXXV được Samsung thiết kế tỉ mỉ với kích thước màn hình khủng lên đến 85 inch và cạnh viền vát mỏng cực tinh tế.

Phong cách Airslim nổi bật giúp QA85Q60AAKXXV có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, sảnh khách sạn,.. với các lựa chọn treo tường hoặc để bàn cũng đều rất tối ưu.

Điểm nhấn thiết kế của QA85Q60AAKXXV là độ mỏng rất ấn tượng, thanh mảnh giúp phối hợp hài hoà và liền mạch với không gian chung. Khi nhìn hướng ngang, QA85Q60AAKXXV trở nên siêu ấn tượng và hoà hợp với không gian, giúp sản phẩm trở thành món nội thất sang trọng và lý tưởng bậc nhất.

tivi qled samsung qa85q60aakxxv

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot kết hợp bộ xử lý Quantum Processor Lite

Công nghệ Quantum Dot là linh hồn của  tivi QLED, giúp QA85Q60KXXV trở thành siêu phẩm màn hình với khả năng truyền tải 100% trọn vẹn các dải màu, đảm bảo mật độ các chấm màu gần sát và đem đến hình ảnh vô cùng sắc nét, trung thực.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite giúp tự động điều chỉnh màu sắc và tối ưu độ tương phản để nâng cấp chất lượng hình đạt chuẩn 4K. Kết hợp với dải tương phản cực rộng từ Quantum HDR tối ưu hoá cho từng khung hình và cho phép người dùng trải nghiệm không gian xem phim chuẩn điện ảnh.

tivi qled samsung qa85q60aakxxv

Công nghệ Dual Led tích hợp bên trong giúp tivi tự động chỉnh đèn nền phía bên trong sao cho phù hợp với nội dung hiển thị, giảm tối ưu hiện tượng hở sáng để màu sắc được thể hiện một cách chính xác và tự nhiên hơn.

Tính năng Multi View cho trải nghiệm đa nhiệm vượt trội trên cùng một thiết bị

Dòng QA85Q60AAKXXV cho phép người dùng trải nghiệm chơi game, học tập và làm việc với tất cả nội dung trên cùng một màn hình đa nhiệm. Với hệ điều hành Tizen OS 6.0 cho phép người dùng tiếp cận kho ứng dụng đa dạng, phong phú, cùng hệ thống tích hợp điều khiển giọng nói 3 miền Bắc- Trung- Nam và Trợ lý ảo Google. Vì vậy mà bạn vừa có thể làm việc, vừa xem video hoặc sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc trên TV mà vẫn đảm bảo hiệu suất của mỗi tác vụ riêng.

tivi qled samsung qa85q60aakxxv

Hệ thống one Remote của QA85Q60AAKXXV nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ người dùng.

Bên cạnh những lời khen nhờ cơ chế Solar Cell Remote cho phép sử dụng pin năng lượng mặt trời vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa bảo vệ môi trường. Một số người dùng vẫn chưa thực sự đánh giá cao tính năng này ở Tivi QLED Samsung. Những Review trực tiếp từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, vẫn có những ứng dụng chưa thật sự tương thích với Tivi. Khi khởi chạy các ứng dụng trên QA85Q60AAKXXV như Youtube hay MyTV hay xuất hiện tình trạng Remote không bấm được mà phải thoát ra ứng dụng rồi mới vào lại được.

Nhìn chung, dòng tivi QLED từ Samsung QA85Q60AAKXXV vẫn là một lựa chọn đáng để đầu tư và trải nghiệm với nhiều tính năng vượt trội cùng công nghệ màn hình tiên tiến hàng đầu. Sản phẩm thích hợp cho những gia đình, dùng làm màn hình phòng họp, hội nghị, lớp học hoặc màn hình ở các không gian công cộng. Hy vọng bài viết này có thể đem đến góc nhìn toàn diện nhất về siêu phẩm 85 inch từ Samsung này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!