Đánh giá Tronsmart Onyx Neo: Âm thanh tuyệt vời như Spunky Beat?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Onyx Neo hỗ trợ codec aptX cao cấp cộng thêm công nghệ DSP và cVc 8.0 để có cuộc gọi rảnh tay rõ ràng hơn với tiếng ồn xung quanh tối thiểu.

Thiết kế Tronsmart Onyx Neo

Tronsmart Onyx Neo có chất lượng xây dựng tương tự như Spunky Beat. tốt với vỏ nhựa chắc chắn. Bóng bên ngoài và mờ bên trong. Siêu nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Có nút đa chức năng có thể cảm ứng, đèn báo LED tròn và micrô trên đỉnh của nó.

Hộp đựng sạc bằng nhựa nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo. Nhưng nó không có cáp USB-A tích hợp trong vòng này.

Cảm giác đeo và sự thoải mái

Neo có cùng triển vọng với Beat. Nó cũng có thân hình tròn và mịn. Vì vậy, nó là thoải mái để mặc nó trong giờ dài. Như thường lệ, hãy chọn đúng kích thước khuyên tai phù hợp với bạn. Có được con dấu hoàn hảo với kích thước M trên Neo như mong đợi. Và nó vẫn an toàn khi tập thể dục và chạy bộ. Không phải lo lắng về việc đánh rơi nó vì nó rất nhẹ. Đừng quên lớp chống nước IPX5 hoạt động tốt chống lại mồ hôi, nước bắn và mưa. Một lần nữa, nó có khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời. Nó sẽ chặn một số tiếng ồn môi trường trong khi nhạc đang được phát lại.

Hiệu suất tai nghe Tronsmart Onyx Neo

Hiệu suất phạm vi Bluetooth cũng tuyệt vời. Neo có thể đi đến 7m + với chướng ngại vật như tường. Kết nối cũng rất ổn định. Một lần nữa, codec âm thanh AAC và aptX được hỗ trợ và có độ trễ thấp hơn codec SBC thông thường. Do đó, âm thanh và video hầu như được đồng bộ hóa rất tốt cho phim, trò chơi và MV. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Neo dưới dạng âm thanh nổi hoặc đơn âm tùy ý.

Dựa trên thông số kỹ thuật, bạn có thể thưởng thức âm nhạc lên đến 7 giờ. Lên đến 24 giờ nghe với hộp sạc. Quá đủ cho các hoạt động thể thao hàng ngày của bạn. Và có trạng thái báo pin trên thiết bị iOS và Android. Đừng bao giờ quên sạc nó khi nguồn điện yếu.

Trải nghiệm cuộc gọi điện thoại tuyệt vời. Một lần nữa, nhờ tính năng Chống ồn micrô cVc 8.0 của Qualcomm giúp khử tiếng ồn trong khi gọi và giảm phản hồi tiếng vọng. Những người khác có thể nghe thấy tôi to và rõ ràng.

Chất lượng âm thanh của Tronsmart Onyx Neo thế nào?

Onyx Neo hoạt động giống như Spunky Beat cho đến nay. Tại sao Tronsmart lại ra mắt Neo? Bạn có thể hỏi. Cả hai đều có ký âm khác nhau. Neo được cân bằng về phía sáng trong vòng này. Âm cao sắc nét và rõ ràng. Về cơ bản, nó là phần tốt nhất của Neo và tập trung vào. Đối với âm trung, giọng hát nghe tốt ở cả nam và nữ. Âm trầm ở đó và hiệu suất khá. Nhưng đừng mong đợi loại bass bùng nổ bùng nổ như Beat. Hiệu suất âm trường vẫn giữ nguyên – tốt so với giá tiền. Sự phân tách vị trí các thiết bị rõ ràng ngay cả trong cảnh phức tạp.

Tổng kết

Ưu điểm:

 

  • Âm bổng sắc nét và rõ ràng
  • hỗ trợ aptX và AAC
  • Phạm vi Bluetooth rộng
  • Micro tuyệt vời
  • Pin tốt
  • Thoải mái khi đeo trong nhiều giờ
  • IPX5 chống giật gân

Hạn chế:

Không có hạn chế nào cả, nó quá tuyệt so với giá bán rồi.

Tóm lại, nếu bạn đã quá chán với chất âm xôi thịt nhiều trầm thì Tronsmart Onyx Neo có thể là mục tiêu thú vị tiếp theo. Với âm cao rõ ràng, sắc nét, bạn sẽ có trải nghiệm nghe khác biệt so với số đông tai nghe true wireless trên thị trường.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!