Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter - Tủ lạnh giá rẻ có làm đá tự động và ngăn đá dưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter cho gia đình sử dụng không thì đánh giá chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn:

Đôi nét về tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter

Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter là một chiếc tủ lạnh 3 ngăn riêng biệt với thiết kế ngăn mát trên, ngăn rau củ ở giữa và ngăn đá dưới. Trong đó cánh cửa ngăn mát được thiết kế sao cho dễ dàng mở từ bên trái qua phải còn 2 ngăn rau và đá được thiết kế dạng trượt rất dễ dàng sắp xếp cũng như lấy đồ ra từ tủ lạnh khi dùng.

Model tủ lạnh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L này được hãng ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2017. Đây là một sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu dung tích trên 300 lít thích hợp cho 5-6 người dùng ở nhu cầu mức bình thường. Với các gia đình có nhu cầu sử dụng thực phẩm lớn hơn có thể chọn lựa model này cho 3-4 thành viên sử dụng.

Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter - Tủ lạnh giá rẻ có làm đá tự động và ngăn đá dưới
Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter – Tủ lạnh giá rẻ có làm đá tự động và ngăn đá dưới

Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter chi tiết

Để biết tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter có tốt không, đáng để đầu tư không, mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter về thiết kế

Về thiết kế, model tủ lạnh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter này sở hữu tông màu gương bạc vừa thanh lịch, sáng sủa làm nổi bật không gian nội thất căn bếp lại dễ dàng vệ sinh bề mặt thường xuyên không lo mặt tủ bong tróc, xuống cấp. Tông màu này sẽ cực thích hợp với người dùng yêu màu trắng thích sự tinh khôi và cũng có kha khá nội thất màu trắng trong căn nhà hay căn bếp của mình.

Kế đến là phần tay nắm cửa thiết kế lõm vào giúp người dùng thoải mái đặt để tay và khéo mở dễ dàng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những chiếc tủ lạnh có thiết kế phẳng thì đây sẽ là lựa chọn đáng sở hữu để mang sức sống mới vào căn nhà nhỏ xinh của gia đình bạn đấy!

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi 3 cánh R- SG32FPGV-GS 315L Inverter về công nghệ

Tương tự như các model tủ lạnh Hitachi khác, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R- SG32FPGV-GS 315L Inverter cũng được hãng trang bị cho nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như:

– Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

– Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium khử sạch mùi hôi và vi khuẩn gây hại

– Công nghệ Inverter, cấp đông nhanh, làm đá tự động tiết kiệm điện tối đa

– Công nghệ bảo quản thực phẩm luôn tươi mới với ngăn rau riêng biệt có độ ẩm cao.

– Công nghệ cảm biến ECO thông minh giúp tự động cảm ứng và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ phù hợp.

Top 5 công nghệ được trang bị trên tủ lạnh 3 cửa Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter
5 công nghệ được trang bị trên tủ lạnh 3 cửa Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter

3. Đánh giá tủ lạnh 3 cửa Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter về tính năng

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà sản phẩm tủ lạnh 3 cửa Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter này còn có nhiều tính năng thú vị như:

– Không cần lắp thêm ổn áp do tủ lạnh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter được thiết kế để hoạt động tốt trong khoảng dòng điện từ 130 – 300V.

– Có tấm cách nhiệt chân không VIP chặn ngay sức nóng ở bên ngoài đồng thời giữ lạnh bên trong từ 12-15 tiếng khi tủ lạnh bị mất điện đột ngột.

– Có tính năng làm đá tự động nên không cần phải lo hết đá giữa chừng.

– Có bảng điều khiển bên ngoài cánh tủ lạnh thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng.

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới giúp người dùng không bị đau lưng, mỏi gối khi có thói quen thường xuyên lấy đồ từ ngăn mát ra sử dụng

– Có chuông báo khi quên đóng cửa

– Có hệ hống đèn led chiếu sáng giúp người dùng dễ lấy thực phẩm vào ban đêm.

– Có ngăn rau củ 2 tầng riêng biệt.

– Có chế độ cấp đông nhanh, khóa trẻ em và chạy tiết kiệm năng lượng.

4. Giá tủ lạnh Hitachi 3 cửa R- SG32FPGV-GS 315L Inverter bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi 3 cửa R- SG32FPGV-GS 315L Inverter hiện rất rẻ chỉ dao động trong khoảng trên dưới 14 triệu vnd/chiếc tùy nơi bán.

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter không?
Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter không?

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R- SG32FPGV-GS 315L Inverter không?

Dựa trên tất cả những thông tin hữu ích cùng đánh giá chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy model tủ lạnh Hitachi 315 lít R- SG32FPGV-GS này là một chiếc tủ lạnh giá rẻ 3 cửa riêng biệt, có làm đá tự động và ngăn đá dưới đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình 3-4 thành viên.

Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh ngăn đá dưới của Hitachi có tính năng làm đá tự động thì đây chính là model đáng để đầu tư đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!