Đánh giá tủ lạnh Electrolux EME3700 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những đặc điểm nổi bật, tính năng vượt trội, tủ lạnh Electrolux EME3700 được nhiều gia đình quan tâm và quyết định chọn mua. Thực tế loại tủ này có tốt như quảng cáo, giá bán là bao nhiêu?

1. Đánh giá tủ lạnh Electrolux EME3700 có tốt không?

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Electrolux EME3700 sở hữu thiết kế sang trọng, mới lạ so với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Tủ có thiết kế 3 cửa độc đáo, nổi bật khi sử dụng vật liệu thép chống gỉ sáng bóng không in dấu vân tay mỗi khi mở, đóng cửa. Dung tích tổng của tủ lạnh là 340 lít phù hợp với gia đình từ 6-7 thành viên.

Tủ lạnh Electrolux EME3700 sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian gia đình
Tủ lạnh Electrolux EME3700 sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian gia đình

1.2 Dung tích lớn và hệ thống ngăn kệ ElectroluxStor linh hoạt

Hệ thống ngăn kệ FlElectroluxStor kết hợp với dung tích lên đến 340 lít mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ngăn kệ FlElectroluxstor có thể linh hoạt di chuyển phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của bạn. Ngăn kệ dễ dàng đặt từ những hộp nhỏ đến các hộp có hình dạng, kích thước đặc biệt.

1.3 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ

Sở hữu công nghệ NutriFresh Inverter giúp tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A và tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-H luoond được người tiêu dùng đánh giá cao. Công nghệ này không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tủ vận hành êm ái mà còn đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm, nằm trong danh sách tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây là một công nghệ tiên tiến được các hãng điện tử, điện lạnh ứng dụng nhiều hiện nay.

1.4 Khả năng làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh 360 Cooling giúp hơi mát lan tỏa khắp không gian tủ lạnh, đảm bảo duy trì ở một nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy giúp khả năng lan tỏa khí lạnh của tủ đồng đều, thực phẩm tươi, dinh dưỡng với sức khỏe như thịt, cá lâu hơn.

Khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi góc tủ
Khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi góc tủ

1.5 Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu

EME3700 Electrolux mang đến cho người dùng những sản phẩm tươi ngon với công nghệ loại bỏ mùi, diệt vi khuẩn hiệu quả. Công nghệ TasteGuard được ứng dụng trong tủ lạnh có khả năng loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn gây mùi khó chịu. Hạn chế việc lây mùi từ đồ ăn sang thực phẩm tươi sống và ngược lại. Nhờ vậy, không gian bên trong tủ luôn tươi mát, vệ sinh.

1.6 Giá tủ lạnh EME3700  Electrolux bao nhiêu?

Electrolux EME3700 có 2 model là tủ lạnh Electrolux EME3700H-A và tủ lạnh Electrolux EME3700H-H. Trong đó, giá bán EME3700H-A trên websosanh.vn là 10.380.000đ.

1.7 Có nên mua tủ lạnh Electrolux EME3700 không?

Tủ lạnh Electrolux luôn được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, dung tích lớn mà còn bởi việc dòng sản phẩm sở hữu những công nghệ hiện đại, khả năng loại bỏ vi khuẩn tốt với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt. Đây là một sản phẩm phù hợp với gia đình 5-7 thành viên.

Công nghệ TasteGuard giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế lây mùi đồ ăn
Công nghệ TasteGuard giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế lây mùi đồ ăn

2. Mua tủ lạnh Electrolux EME3700 ở đâu hàng chính hãng giá tốt?

Trên thị trường có nhiều địa điểm cung cấp tủ lạnh thương hiệu Electrolux. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng. Nhiều địa điểm buôn bán lợi dụng việc không hiểu biết sâu về sản phẩm của người tiêu dùng nên lắp đặt, “chắp vá” nhiều bộ phận tủ lạnh khác nhau tạo thành sản phẩm Electrolux EME700.

Điều này gây phiền toái trong quá trình sử dụng, không được bảo hành sản phẩm chính hãng. Vì thế bạn nên chọn mua dòng tủ lạnh mới tiết kiệm 40% điện năng tại những địa chỉ uy tín, cam kết chất lượng.

Tại websosanh.vn, bạn hoàn toàn có thể click tham khảo các sản phẩm điện máy, điện lạnh uy tín, chính hãng giúp người dùng an tâm về chế độ bảo hành.

Hy vọng với những thông tin về tủ lạnh Electrolux EME3700 trên bạn sẽ có cho mình những căn cứ để quyết định có lựa chọn sản phẩm cho gia đình hay không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Các dòng tủ lạnh của Electrolux luôn được ưa chuộng bởi từ thiết kế đến tính năng đều đem đến nhiều công dụng. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A. Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!