Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l: tủ lạnh ngăn đông mềm, tiết kiệm điện, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng ngàn tủ lạnh đang có mặt trên thị trường điện máy hiện nay thì rất khó để tìm được tủ ưng ý mà có giá thành rẻ. Bài viết sau sẽ giúp bạn đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l đang được ưa chuộng trên thị trường để xem nó có phải sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình không nhé!

1. Đôi nét về tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l

Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l là một trong những sản phẩm của thương hiệu Electrolux được nhiều người biết tới bởi thiết kế đơn giản, nhiều tính năng cho nhu cầu dự trữ và có dung tích phù hợp với nhiều kiểu gia đình hiện nay. Tủ được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

–  Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l là tủ lạnh ngăn đá trên, tạo sự quen thuộc trong cách dùng của khách hàng. Tủ lạnh này có màu xám bạc, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại cho không gian của gia đình. 

– Với dung tích 225l, tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l sở hữu dung tích không quá nhỏ cũng không quá lớn, thích hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, đủ cho nhu cầu dự trữ thực phẩm trong nhiều ngày.

Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l là tủ lạnh ngăn đá trên
Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l là tủ lạnh ngăn đá trên

2. Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l chi tiết

Bên cạnh một vài nét về tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l, hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về tủ lạnh ngăn đá trên 225l này nhé.

Do được sản xuất trong thời kì phát triển công nghệ hiện đại ngày nay, tủ lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 225l sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến, cải thiện hơn rất nhiều so với những chiếc tủ lạnh được sản xuất từ trước. 

– Ngăn đông mềm TasteSeal: Ngăn đông mềm chính là điểm nổi bật của tủ lạnh. Với ngăn đông mềm TasteSeal -2 °C, thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, tươi ngon lên đến 7 ngày. Ngoài ra ngăn đông TasteSeal làm mềm cho phép bạn nấu ăn ngay lập tức mà không cần rã đông.

Ngăn đông mềm TasteSeal bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng
Ngăn đông mềm TasteSeal bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng

– Công nghệ làm lạnh bằng nhiệt EvenTemp giúp thức ăn ngon hơn: Công nghệ làm mát EvenTemp giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng đều giữa các ngăn tủ, giúp rau củ quả tươi lâu hơn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

– Hệ thống khử trùng và khử mùi Tasteguard: Khử mùi và khử trùng, giúp loại bỏ 99,8% khuẩn, giữ cho tủ lạnh ngăn đông mềm Electrolux ETB2502J-A 225l của bạn sạch sẽ, luôn vệ sinh và không có mùi.

Hệ thống khử trùng và khử mùi Tasteguard
Hệ thống khử trùng và khử mùi Tasteguard

– Tủ lạnh ngăn đá trên này có viền cao su kín giúp giữ cho rau củ và trái cây giữ được chất dinh dưỡng. Thêm vào đó, nó giúp giữ cho rau củ tươi trong một thời gian dài.

– Ngoài một số công nghệ làm lạnh tiên tiến, tủ lạnh 225 lít còn được tích hợp công nghệ chuyển đổi tần số giúp hơi lạnh ổn định, hạn chế tiếng ồn động cơ, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Khay đá xoay tiện lợi: Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm 225l ETB2502J-A cho phép người dùng lấy đá dễ dàng chỉ với một thao tác nhờ khay đá xoay có núm vặn tiện lợi.

3. Giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A có giá tham khảo là 6.990.000 ₫. Do cũng ra mắt được một thời gian nên giá tủ lạnh này tại 1 số cửa hàng bán ra có thể thấp hơn. Và tùy vào nơi bán, mức giá này cũng sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên mức giá chênh nhau không quá lớn. 

4. Kết luận: Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l không?

Qua những đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l chi tiết về công nghệ và tính năng trên của Websosanh.vn thì chắc hẳn bạn đã có những thông tin hữu ích về chiếc tủ này.

Nhìn chung, từ ngăn đông mềm, tiết kiệm điện và hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị thì có thể thấy, chiếc tủ lạnh Electrolux 225l này đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, đặc biệt giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi có ngăn đông mềm. Mức giá cũng được cho là rẻ so với những chiếc tủ có cùng tính năng trên thị trường. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 4 người thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này rất đáng mua. Còn nếu gia đình có nhiều người hơn thì bạn nên tham khảo các dòng tủ có dung tích lớn hơn của nhà Electrolux.

Với những chia sẻ vừa rồi, Websosanh hy vọng bạn và gia đình sẽ có được một chiếc tủ phù hợp và ưng ý nhất để phục vụ cho nhu cầu dự trữ thức ăn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Các dòng tủ lạnh của Electrolux luôn được ưa chuộng bởi từ thiết kế đến tính năng đều đem đến nhiều công dụng. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A. Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!