Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2600 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB2600 thuộc dòng tủ lạnh tiết kiệm điện với những tính năng hữu ích, tiện lợi đang được nhiều gia đình tin dùng. Sản phẩm có ưu điểm gì, cách sử dụng ra sao? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau bạn nhé.

1. Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB 2600 có tốt không?

1.1. Xuất xứ tủ lạnh Electrolux của nước nào

Electrolux là thương hiệu tủ lạnh đến từ Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, những chiếc tủ lạnh Electrolux kiểu dáng hiện đại, giá thành phải chăng đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Ưu điểm vượt trội nhất của dòng tủ lạnh này là được trang bị tính năng tiết kiệm điện năng tối đa và các công nghệ độc đáo, hiện đại rất phù hợp với gia đình Việt.

Tủ có dung tích 276 lít thích hợp với những gia đình khoảng 3-5 thành viên và giúp chị em nội trợ thoải mái dự trữ nhiều loại thực phẩm dễ dàng hơn. Ngăn đông lạnh có dung tích khá lớn và đặc biệt không gây đóng tuyết, vệ sinh thuận tiện.

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2600 dựa theo nguồn gốc xuất xứ
Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2600 dựa theo nguồn gốc xuất xứ

1.2. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Tủ lạnh Electrolux ETB2600 có 2 màu đen và xám bạc mang lại vẻ ngoài sang trọng và đầy tinh tế phù hợp từ căn hộ bình dân đến không gian hiện đại. Ngoài ra, tông màu này còn có ưu điểm là khi sản phẩm bị xước trong quá trình sử dụng cũng rất khó phát hiện. Tủ làm bằng chất liệu cao cấp, tay cầm chắc chắn, tiện lợi đảm bảo giúp bạn đóng mở cửa tủ dễ dàng.

1.3. Công nghệ NutriFresh Inverter hiện đại

Hệ thống làm lạnh NutriFresh giúp tủ lạnh luôn đảm bảo giữ được nhiệt độ ổn định và đồng nhất. Chính nhờ vậy, tủ lạnh Electrolux ETB2600 giúp thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm đến 37% khả năng tiêu thụ.

Rau củ quả luôn tươi ngon suốt cả tuần
Rau củ quả luôn tươi ngon suốt cả tuần

1.4. Ngăn đựng rau củ Market Fresh

Ngăn đựng rau củ Market Fresh tiện lợi cung cấp độ ẩm hợp lý giúp bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon, mọng nước đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng ở bên trong. Bạn hoàn toàn có thể bảo quản thực phẩm không bị hư hỏng hay héo úa suốt cả tuần với chiếc tủ lạnh hiện đại này.

Thêm nữa, tủ còn sở hữu công nghệ chiếu sáng NutriLight TM cùng ngăn đựng hoa quả chuyên dụng giúp cung cấp nguồn sáng cần thiết giữ hoa quả giữ nguyên lượng vitamin, đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm.

1.5. Tính năng làm lạnh 360 độ độc đáo

Đây là loại tủ lạnh với khả năng làm lạnh siêu nhanh và hiệu quả. Bạn có thể yên tâm trong cả trường hợp vừa vệ sinh tủ lạnh mà cần bảo quản thực phẩm ngay lập tức. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh này còn làm mát đồng đều đến tận mọi ngóc ngách trong tủ giúp thức ăn được làm lạnh đúng cách, bảo quản lâu dài hơn.

1.6. Công nghệ khử mùi  Fresh Taste có khả năng diệt vi khuẩn

Tủ lạnh Electrolux ETB2600 với nhiều tính năng ưu việt trong đó phải kể đến công nghệ khử mùi Fresh Taste với khả năng diệt khuẩn hoàn hảo. Có thể diệt hơn 99,8% vi khuẩn, triệt tiêu gần như hoàn toàn mùi hôi khó chịu.

Tủ có chức năng kiểm soát, khử mùi hôi và ngăn chặn mùi thực phẩm hay lây lan sang thực phẩm khác giúp giữ nguyên mùi vị ban đầu. Chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Ý này chắc hẳn là giải pháp tuyệt vời mang đến thực phẩm tươi sạch, dinh dưỡng cho cả gia đình bạn.

Dòng tủ lạnh Electrolux luôn gây ấn tượng với người dùng
Dòng tủ lạnh Electrolux luôn gây ấn tượng với người dùng

1.7. Giá tủ lạnh Electrolux ETB 2600 là bao nhiêu?

Dòng tủ lạnh Electrolux được đánh giá có mức giá khá bình dân phù hợp với nhiều gia đình. Hiện tại, sản phẩm có mặt tại nhiều siêu thị điện máy cũng như các trang thương mại điện tử lớn ở nước ta. Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG và tủ lạnh Electrolux ETB2600BG có mức giá 5.719.00 đồng. Có thể nói đây là tầm giá quá hợp lý cho một chiếc tủ lạnh thông minh được trang bị nhiều tính năng ưu việt như Electrolux ETB 2600.

1.8. Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB2600 không?

Đây là câu hỏi mà hầu hết người dùng băn khoăn khi quyết định sắm sửa những sản phẩm điện máy, điện lạnh thông minh cho gia đình. Tủ lạnh Electrolux cho đến nay vẫn là một trong những thương hiệu tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng. Đây là một trong những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm vượt trội.

Để có được điều này là do những nỗ lực không ngừng học hỏi, phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm của hãng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2600 của hàng trăm khách hàng từng sử dụng là bằng chứng khách quan nhất thể hiện độ tin tưởng của người tiêu dùng dành cho sản phẩm.

Điểm nổi bật của nó là ở chất lượng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu từ ngoại hình đến công nghệ. Thương hiệu đến từ nước Ý này từ lâu đã được đánh giá là một trong những hãng tủ lạnh sở hữu kiểu thiết kế sang trọng bậc nhất. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp tính năng tiết kiệm điện năng tối đa nhờ công nghệ inverter.

Nếu đem so sánh tủ lạnh này với các dòng khác cùng mức giá thì sản phẩm có khả năng giúp bạn tiết kiệm đến 30-45% điện năng. Thêm nữa, máy vận hành cực kỳ êm ái do được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và ổn định. Dù sử dụng thời gian dài đi chăng nữa thì máy nén của tủ vẫn hoạt động siêu êm không hề gây tiếng ồn khiến người dùng khó chịu.

Có nên mua tủ lạnh Electrolux?
Có nên mua tủ lạnh Electrolux?

Phần khay, kệ để thực phẩm trong tủ cũng là phần được hầu hết các bà nội trợ hài lòng. Tất cả chúng đều được làm bằng chất liệu kính cao cấp với khả năng chịu lực cao lên tới 100kg. Điều này giúp người dùng có thể để một khối lượng thực phẩm lớn trong tủ mà không lo khay cong vênh hay biến dạng. Ngoài ra, phần khay được thiết kế rời rất linh hoạt giúp bạn sắp xếp thực phẩm theo đúng nhu cầu và tối ưu không gian lưu trữ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, ưu điểm vượt trội nhất không thể không kể đến của dòng sản phẩm này là mức giá rất hợp lý. Tủ lạnh Electrolux so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc có mức giá khá rẻ phù hợp với mọi gia đình.

Nhược điểm duy nhất của dòng này có lẽ là ở hãng không tung ra nhiều mẫu mã và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, hai gam màu xám bạc và màu đen cũng rất phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Electrolux ETB2600

Tủ lạnh Electrolux là dòng thiết bị điện lạnh có sử dụng bảng điều khiển cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và thao tác như ý muốn mà không cần thiết phải mở tủ. Trên bảng điều khiển có lựa chọn ngăn, nút tăng giảm nhiệt độ, chọn chế độ.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của các dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Ý là chức năng đèn bảo quản dinh dưỡng cho thực phẩm nhất là rau củ. Các nút chức năng trên bảng điều khiển bao gồm chức năng tiết kiệm điện, chế độ làm đông nhanh, ướp lạnh đồ uống, chế độ khóa an toàn hay chế độ ngày nghỉ.

Nên mua tủ lạnh Tủ lạnh Electrolux ETB2600 hay không còn tùy theo sở thích, nhu cầu của gia đình. Mong rằng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua tủ lạnh cũng như kết hợp mua thêm tủ đông, tủ mát cho căn bếp thêm tiện nghi.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!