Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có tốt không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong mùa hè nắng nóng cộng với mùa dịch thì nhu cầu mua tủ lạnh để tích trữ đồ ăn ngày càng tăng cao. Nhưng bạn vẫn chưa biết chọn lựa chiếc tủ lạnh nào thì hãy tham khảo tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 được nhiều người người sử dụng đánh giá cao xem có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 là model được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2020. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hiện đại, chiếc tủ lạnh mặt gương 4 cửa Hitachi này đã và đang là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Để biết chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi R-WB640VGV0 này có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết qua các tiêu chí sau:

1. Xuất xứ của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 do nước nào sản xuất?

Nếu bạn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của model tủ lạnh 4 cửa Hitachi R-WB640VGV0 này và chưa biết nó được sản xuất tại đâu thì câu trả lời là Thái Lan. Model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy Hitachi tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 là một sản phẩm được hãng nghiên cứu để phù hợp với nhu cầu của người dùng có mức thu nhập trung và cao. Trải qua quá trình nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tủ lạnh này để sử dụng cho gia đình mình.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0
Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 về thiết kế

Tủ lạnh không chỉ còn vai trò bảo quản đồ ăn mà giờ đây tủ lạnh cũng đã là một sản phẩm góp phần tôn lên nội thất của căn bếp. Với thiết kế liền mạch, cửa tủ phẳng đẹp tinh tế với hốc tay nắm chìm cùng 2 lựa chọn màu sắc chủ đạo là đen và xám, tủ lạnh mặt gương 4 cửa Hitachi R-WB640VGV0 giúp tổng thể không gian căn bếp của bạn thêm hài hòa, thanh lịch.

Bên trong tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 quy tụ một loạt các thiết kế hướng nhiều tới trải nghiệm người dùng như: thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới giúp người dùng lấy đồ thường xuyên ở ngăn mát không bị đau lưng, mỏi gối; có ngăn cấp đông mềm -3 độ C giữ thực phẩm tươi ngon nhiều ngày chế biến được ngay không cần chờ rã đông thực phẩm mất nhiều thời gian; có ngăn chuyển đổi tiện lợi; có ngăn chân không giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon lâu hơn; bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng thao tác dễ dàng và theo dõi trực quan.

Với dung tích sử dụng thực tế lớn là 569l, sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 rất phù hợp để bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình có trên 7 thành viên.

3. 4 ưu điểm nổi bật nhất trên tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 còn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu 4 ưu điểm nổi bật nhất sau:

– Làm đá tự động: Bạn chỉ cẩn đổ nước vào khay chứa và chờ trong thời gian ngắn là có ngay những viên đá trong veo, mát lạnh giả nhiệt cho mùa hè.

– Làm lạnh nhanh, làm đông nhanh: khi khởi động tính năng này, thực phẩm và đồ uống của bạn sẽ được làm lạnh nhanh, làm đông nhanh tới 29% so với các tủ lạnh thông thường.

– Bộ khử mùi mạnh mẽ, khử tới 7 loại mùi: Khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 569 lít R-WB640VGV0 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm không có mùi hôi khó chịu với công nghệ Triple Power Filter tiêu diệt 99% vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

– Tiết kiệm điện: Không chỉ được trang bị công nghệ inverter để tiết kiệm điện và vận hành êm ái, bền bỉ mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 còn được trang bị thêm hệ thống quạt kép giúp cung cấp không khí lạnh đến từng ngăn cần được làm lạnh từ đó tiết kiệm thêm điện năng dù là tủ lạnh dung tích lớn.

Với mức giá tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 đang bán ra trên thị trường Việt Nam hiện nay dao động trong khoảng từ 33.990.000 VNĐ đến 36.000.000 VNĐ cùng nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại như: khử mùi, làm đá tự động, làm lạnh nhanh, ngăn rau củ riêng biệt… thì model này quả xứng đáng là một lựa chọn tốt cho một gia đình có nhiều thành viên hoặc các gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm lớn, nhất là trong đợt dịch này đấy.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 mua ở đâu?

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0
Tìm địa chỉ mua tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 giá tốt trên Websosanh.vn thật dễ dàng chỉ với 1 click

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0 này thì có thể dễ dàng mua được tại các siêu thị điện máy hoặc nếu mua online thì để thuận tiện hơn trong việc khảo giá mọi nơi bán trên thị trường, bạn có thể  truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ “tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0” trên thanh tìm kiếm rồi nhấn Enter, danh sách các nơi bán tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 cùng giá cả chi tiết sẽ hiển thị trực quan giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua được tại nơi bán có giá thành tốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!