Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side có tốt không? 9 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Side by Side là dòng tủ lạnh ra mắt từ năm 1949 và đến 1960 mới được sử dụng rộng rãi. Đây là chiếc tủ lạnh có dung tích cao và có kích cỡ lớn, thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây là các đánh giá chi tiết về tủ lạnh Hitachi Side by Side cho bạn đọc nào quan tâm đến sản phẩm.

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side có tốt không?

1.1. Tủ lạnh Hitachi Side by Side là gì?

Side by side là dòng sản phẩm tủ lạnh sở hữu kích cỡ lớn với dung tích có thể lên đến 500L. Thiết kế của tủ lạnh có 2 cửa, trạng bị nhiều giá đỡ và ngăn chứa thực phẩm, cùng đó là một số tính năng tân tiến như: điều khiển thông qua bảng điện tử cảm ứng bên ngoài, khả năng làm đá tự động, cân bằng độ ẩm cho việc bảo quản thực phẩm, khử mùi hôi và kháng khuẩn tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu với công nghệ Inverter.

tủ lạnh side by side hitachi

1.2. Xuất xứ tủ lạnh Hitachi Side by Side của nước nào

Dòng sản phẩm điện lạnh điện gia dụng của hãng Hitachi có nguồn gốc từ nước Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu tạo ra chiếc tủ lạnh tối tân, độ bền cao, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Vì những lẽ đó, thiết bị càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua sử dụng.

1.3. Tủ lạnh Hitachi Side by Side gồm những loại nào

Dòng cao cấp Made in Japan

Đây là dòng tủ lạnh Side by side hiện đại nhất của hãng Hitachi với thiết kế cao cấp và hoàn hảo chuẩn Nhật, công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp hệ thống quạt kép, khả năng trữ thực phẩm cực kỳ lớn.

Dòng sang trọng

Với dung tích sử dụng 584L, bao gồm 3 cửa và chế độ lấy đá bên ngoài. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi được trang bị các tính năng như: tấm cách nhiệt chân không (Vacuum Insulation Panel – VIP), tiết kiệm điện năng thông qua cảm biến con người Eco, mở cửa tự động,…

tủ lạnh side by side hitachiDòng cửa gương, cửa kính

Dòng cửa gương có sản phẩm 3 cửa với dung tích 584L và dòng cửa kính đa dạng nhiều sản phẩm từ 2-3 cửa với dung tích từ 584-605L.

Dòng side by side cửa dưới (French Bottom Freezer)

French Bottom Freezer có tổng cộng 2 dòng sản phẩm: 3 cửa và 4 cửa. Đầu tiên là sản phẩm sở hữu 4 cửa, lấy nước từ bên ngoài và dung tích sử dụng từ 587-640L. Kế đến là dòng 3 cửa với dung tích từ 382-429L.

Dòng side by side cửa trên (Big French)

Ngoài ra, dòng tủ lạnh Big French có 2 loại sản phẩm: tiêu chuẩn và sang trọng. Hai dòng tủ lạnh đều sở hữu dung tích 540L, cùng đó là hai màu sắc tùy chọn: đen và nâu thủy tinh.

1.4. Thiết kế mẫu mã

Dòng tủ Side by Side thường được sản xuất vỏ bên ngoài có chất liệu kim loại cao cấp hay kính sang trọng, tôn lên vẻ tinh tế và tiện nghi cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, loại tủ này có tổng 2 cửa và mở ra hai bên từ chính giữa. Theo đó, bên trái là ngăn đông lạnh và bên phải là ngăn mát. Thêm vào đó, đa số dòng tủ lạnh Side by Side của Hitachi luôn có tổng dung tích từ 500L trở lên, phù hợp cho gia đình có đông người và yêu cầu chứa nhiều khối lượng thực phẩm.

1.5. Kích thước tủ lạnh Hitachi Side by Side

Về kích thước thì sản phẩm có chiều rộng và chiều cao lần lượt là 920x1795mm. Bên cạnh đó, độ sâu khi có tay cầm hoặc không có tay cầm tương tự nhau với kích thước 720mm. Đây là kích cỡ phù hợp cho gia đình nào muốn đặt tủ lạnh tại phòng ăn hoặc ngay phòng khách, thể hiện được sự sang trọng và hiện đại cho tổ ấm gia đình.

tủ lạnh side by side hitachi

1.6. Các công nghệ nổi bật

Để đánh giá tủ lạnh Side by Side Hitachi có tốt không, cùng điểm qua sản phẩm có những công nghệ nổi bật nào nhé. Với hệ thống quạt kép hỗ trợ bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và không bị hư hỏng. Hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp chập chờn, giữ lạnh đến 15 tiếng ngay cả khi mất điện nhờ tấm cách nhiệt Vacuum Insulation Panel.

Chuông báo thông minh sẽ phát tiếng khi tủ mở quá 1 phút hay gặp sự cố va chạm mạnh. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bằng kính giúp người dùng cài đặt các chế độ và tính năng dễ dàng. Bên cạnh đó, tủ còn sở hữu khay lấy nước từ bên ngoài, người dùng chỉ việc lấp đầy nước vào bình chứa 3L, sau đó thiết bị sẽ tự động làm lạnh nước.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi Side by Side còn được trang bị Vacuum Insulation Panel (tấm mỏng chân không) có tác dụng cách nhiệt tuyệt vời. Ngăn rau quả thông minh Aero-care giữ rau quả tươi hơn trong vòng 7 ngày nhờ duy trì nồng độ CO2 cao thông qua chất xúc tác Platinum.

Sau cùng, ngăn trữ chuyển đổi sẽ cho phép người dùng thuận lợi hơn khi thay đổi tính năng giữa nơi chứa rau quả và thịt/sữa bằng việc điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong.

tủ lạnh side by side hitachi

1.7. Tủ lạnh Side by Side của Hitachi có tiết kiệm không

Người ta thường cho rằng tủ lạnh dung tích lớn thì sẽ tiêu thụ điện năng rất cao. Tuy nhiên, dòng tủ Side by Side của Hitachi có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter, tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhiều mức độ khác nhau, giúp thiết bị hoạt động êm ái và bền bỉ, không bị rung lắc hay tạo tiếng ồn trong khi sử dụng.

Bên cạnh đó, cảm biến Eco nhận diện thông minh là một tính năng khác của sản phẩm có thể nhận biết khi có người đứng gần tủ lạnh, tính hợp chế độ tự động bật/tắt nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Frost Recycling giúp tủ lạnh tái chế khối không khí lạnh mà không nhờ sự hoạt động từ máy nén.

1.8. Tủ lạnh Side by Side của Hitachi giá bao nhiêu

Nói đến hãng Hitachi, người tiêu dùng thường nghĩ đây là phân khúc sản phẩm cao cấp với mức giá cao và được những gia đình kinh tế khá giả chọn mua. Theo đó, giá tủ lạnh Side by Side Hitachi sẽ dao động từ 25 triệu đến trên dưới 75 triệu.

Tuy nhiên, những khách hàng thuộc phân khúc bình dân giờ đây có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh của hãng này bởi nhà sản xuất đã cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm tủ lạnh thiết kế đẹp, công nghệ cao với mức giá bình dân.

2. Có nên mua tủ lạnh Hitachi Side by Side

2.1. Ưu điểm

Các ưu điểm nổi bật để đánh giá tủ lạnh Hitachi Side by Side phải kể đến những tiêu chí như: thiết kế sang trọng và độc đáo với chất liệu cao cấp, dự trữ được khối lượng thực phẩm lớn, áp dụng công nghệ tân tiến bảo quản thực phẩm tươi ngon, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng, thuận tiện với thiết kế có nhiều cửa. Vì lẽ đó, đây là thiết bị điện máy – công nghệ hiện đại phù hợp với gia đình đông thành viên và không gian căn nhà thoáng đãng và rộng rãi.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh đó, vẫn còn một số nhược điểm tồn tại ở dòng tủ lạnh này, chẳng hạn như: giá thành cao so với thu nhập trung bình của đa số người tiêu dùng, kích thước khá lớn nên không thích hợp đặt trong không gian bếp chật hẹp, tủ có kích thước cao lớn và nhiều tính năng hiện đại nên sẽ khó khăn khi người lớn tuổi sử dụng.

tủ lạnh side by side hitachi

3. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi Side by Side R-M700AGPGV4X

3.1. Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ và chế độ cơ bản

Chỉnh nhiệt độ chung (ngăn lạnh và ngăn đông)

Nếu bạn muốn cài đặt nhiệt độ cho ngăn lạnh có thể thực hiện qua các bước như sau: bấm vào nút “Select” để chọn được ngăn mát và đèn “Refrigerator” sẽ sáng lên, sau đó bạn chọn “Temp Control” rồi thiết lập nhiệt độ theo các mức trên thiết bị. Với điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông, bạn ấn vào “Select” rồi chọn ngăn đông và đèn “Freezer” sẽ hiện sáng lên, sau đó bạn chạm vào chế độ “Temp Control” tương tự như trên.

Làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh

Nếu muốn cài đặt chế độ làm lạnh nhanh bạn cần chạm vào nút “Quick Cooling” để kích hoạt tính năng này và chạm thêm lần nữa để có thể tắt tính năng. Tương tự với chế độ cấp đông nhanh và thực hiện trên nút ““Quick Freezing”.

Tiết kiệm điện

Kích hoạt chế độ tiết kiệm điện bằng cách chạm vào nút “Energy Saving” và nhấn một lần nữa nếu muốn tắt chức năng này.

3.2. Cách cài đặt các tiện ích đi kèm

Làm đá tự động

Đầu tiên bạn cho lượng nước vừa đủ vào hộp chứa ở bên trong tủ, sau đó chạm vào nút “Ice Maker” để bật tính năng làm đá chế độ tự động.

Chuông cửa

Trường hợp tủ lạnh Hitachi Side by Side R-M700AGPGV4X phát tiếng kêu thì bạn cần chạm và giữ “Quick Freezing” trong 5 giây để tắt đi chế độ chuông báo.

Khóa trẻ em

Nhấn và giữ trong 5 giây nút” Child Lock” để kích hoạt tính năng khóa trẻ em và lặp lại tương tự nếu muốn tắt chức năng.

Lấy đá/nước bên ngoài

Lần lượt chạm nhẹ vào biểu tượng có tên “WATER”, “CUBES”, “CRUSHED” để lấy nước, đá viên và đá bào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!