Đánh giá tủ lạnh LG GV-B262WB - Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, hoạt động êm và hút mùi ổn áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá rẻ và phù hợp với gia đình 2-4 người chưa phải là những điểm đáng chú ý nhất của chiếc tủ lạnh LG GV-B262WB 2022 này. Đa phần những ai đã mua tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB đều hài lòng bởi nó là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, hoạt động êm và khử mùi ổn áp. Cùng Websosanh review ngay:

LG là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của LG hiện nay được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường bởi có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt cũng những công nghệ tiên tiến. Trong năm 2022, tuy ra mắt nhiều model nhưng một trong số những model thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên được người tiêu dùng ưa chuộng nhất không thể không nhắc tới LG GV-B262WB.

So với các tủ lạnh side by side, 3 cánh, 4 cánh “siêu to khổng lồ” khác có lẻ LG GV-B262WB thật nhỏ bé và chỉ là một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường không có gì nổi bật. Tuy nhiên, sản phẩm tốt là một sản phẩm phù hợp cả về thiết kế, công nghệ lẫn giá thành. Và người dùng cũng lựa chọn tủ lạnh LG GV-B262WB cho gia đình vì những lý do đó.

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh LG GV-B262WB bán ra trung bình chỉ khoảng 7.500.000 đồng. Đây là mức giá rẻ cho một chiếc tủ lạnh trên 250 lít và tủ lạnh LG GV-B262WB khá phù hợp cho các gia đình có 2-4 thành viên sử dụng. Ngoài mức giá rẻ và phù hợp người dùng ra thì chiếc tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB có tốt không? Tốt ở những điểm gì? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay bạn nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh LG GV-B262WB đơn giản mà đẹp

Tủ lạnh Gv-b262wb là mẫu tủ lạnh có ngăn đá phía trên 2 cánh với chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, có độ bền tốt kết hợp cùng gam màu đen thanh lịch mang lại sự sang trọng cho không gian. 

Tủ lạnh Lg Gv-b262wb có tốt không?
Tủ lạnh LG GV-B262WB có thiết kế sang trọng

Với dung tích 266 lít thì tủ lạnh LG GV-B262WB đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình từ 2-4 người với nhu cầu vừa phải hoặc những ai đang sống 1 mình nhưng có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn để có thể sử dụng cho cả tuần.

Ngăn lạnh của tủ có dung tích 208 lít, bao gồm 1 ngăn khay kéo, 1 ngăn đựng rau củ quả, 3 ngăn kệ cùng với 4 khay chứa nằm ở phía cánh cửa tủ.

Ngăn đông của tủ có dung tích là 58 lít, gồm có 2 ngăn kệ và 2 khay chứa. Ngoài ra, ở ngăn đông còn được trang bị hộp đá xoay di động giúp người dùng có thể vệ sinh, tháo rời cũng như lấy đá một cách dễ dàng.

2. LG GV-B262WB là tủ lạnh tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái

Tủ lạnh GV-B262WB được trang bị công nghệ Smart Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%, duy trì nhiệt độ lạnh phù hợp cho tủ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Với lượng điện năng tiêu thụ chỉ ~0.97 kW/ngày – LG GV-B262WB được coi là một trong những lựa chọn tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu đáng để lựa chọn cho gia đình.

Tủ lạnh Lg Gv-b262wb có tốt không?
Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh LG GV-B262WB tiết kiệm điện tối đa

3. Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh LG GV-B262WB Inverter 266 lít

Trên sản phẩm tủ lạnh inverter GV-B262WB được nhà LG tích hợp 3 công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm đó là:

  • Công nghệ làm lạnh Door Cooling: Có tác dụng tạo ra các luồng khí lạnh từ phía cánh cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa đến mọi vị trí bên trong ngăn tủ.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Giúp hơi lạnh được tỏa đều mọi ngóc ngách bên trong mỗi ngăn tủ, hạn chế tình trạng thực phẩm ôi thiu do không đủ độ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh Linear Cooling: Công nghệ này có khả năng giúp tủ duy trì nhiệt độ dao động ở mức chênh lệch trên dưới 0.5 độ C, giúp cho thực phẩm duy trì được độ tươi ngon và hương vị trong suốt thời gian bảo quản

4. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi ổn áp của tủ lạnh LG GV-B262WB

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính được trang bị bên trong tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB có tác dụng lọc sạch mùi hôi có bên trong tủ do thực phẩm lâu ngày gây ra, nhờ đó mang lại một không gian tủ sạch khuẩn và an toàn. 

Tủ lạnh Lg Gv-b262wb có tốt không?
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính mang đến không gian tủ trong lành

Tóm lại, tủ lạnh LG 266 lít GV-B262WB Inverter là sản phẩm đến từ một thương hiệu uy tín hàng đầu là LG và sản phẩm có thời hạn bảo hành 10 năm, phù hợp với các gia đình ít thành viên, cùng với sự đầy đủ của các công nghệ cơ bản dành cho tủ lạnh với một mức giá 7.500.000 đồng – thấp hơn một ít so với các sản phẩm tủ lạnh 260 lít khác trên thị trường. Thì đây là sản phẩm tủ lạnh khá tốt và thích hợp cho bạn lựa chọn đặc biệt là các gia đình là tín đồ của LG.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Tuy tủ lạnh LG Inverter 266 lít GV-B262WB được hãng trang bị cho thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Giá thành tốt cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này nhưng ở tủ lạnh LG GV-B262WB vẫn còn một số nhược điểm. Mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!