Đánh giá tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK là một model tủ lạnh side by side mới ra năm 2022. Nếu bạn đang lăn tăn về chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện của model này thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK do nước nào sản xuất?

Toshiba là một thương hiệu tủ lạnh Nhật rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Năm nay, Toshiba cho ra mắt model mới là tủ lạnh side by side GR-RS780WI-PGV(22)-XK 569 lít. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK do Trung Quốc sản xuất. Vậy chất lượng tủ lạnh side by side Toshiba có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

Tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tốt không?
Tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tốt không?

2. Tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tốt không?

Sở hữu gam màu đen huyền thoại tinh tế làm nổi bật không gian, tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK là model thuộc dòng tủ lạnh side by side dung tích lớn, phân khúc cao cấp, thích hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

– Về thiết kế, sản phẩm tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK được thiết kế âm tủ với các phần tay cầm thiết kế ẩn tạo ra vẻ tinh tế cho sản phẩm và không gian. Chất liệu mặt kính tạo ra vẻ đẹp sang xịn mịn lại rất dễ vệ sinh. Bảng điều khiển được trang bị ngay bên ngoài cánh giúp người dùng quan sát trực quan và dễ dàng sử dụng. Ngăn lạnh và ngăn đá được thiết kế dung tích khá lớn trên 200 lít, đồng thời bên cánh cũng có trang bị thêm kệ để bỏ thêm được nhiều đồ.

– Về công nghệ, tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: Multi Air Flow kết hợp Alloy Cooling, inverter, PureBio, công nghệ IoT, hệ thống đèn candle light, Max-humid fresh,…

Đánh giá tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tốt không?
Công nghệ IoT được ứng dụng trên tủ lạnh side by side Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK

– Về tính năng, bên cạnh làm lạnh, làm đá, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thú vị như: có nhiều ngăn lưu trữ riêng biệt đáp ứng đa dạng các nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm khác nhau của người dùng, thiết kế cửa tủ thông minh giúp người dùng có thể kéo khay kệ bên trong ra hoàn toàn khi mở cửa tủ 90 độ. Điều khiển từ xa với ứng dụng Công nghệ IoT. Hệ thống đèn candle light giúp thao tác ban đêm dễ dàng. Kháng khuẩn khử mùi, chống lẫn mùi thực phẩm hiệu quả. Trang bị thêm tấm hợp kim Alloy cooling giúp làm lạnh nhanh và giữ nhiệt độ ổn định ngay cả khi tủ bị mất tiện tức thời. Ngăn cấp ẩm Max-humid fresh bảo quản rau củ quả tươi lâu.

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có tiết kiệm điện không?

Nếu bạn thích Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK này rồi nhưng còn băn khoăn vấn đề tủ lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không thì câu trả lời là CÓ.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK được trang bị công nghệ biến tần Origin Inverter nên giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp máy nén hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Theo đó, chỉ số tiêu thụ điện của sản phẩm chỉ khoảng ~ 1.23 kW/ngày. Đây là mức điện năng tiêu thụ chỉ tương đương với một chiếc tủ lạnh 2 cánh truyền thống thông thường.

Giá tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK 596 lít bao nhiêu tiền?
Công nghệ Origin Inverter giúp tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK 596 lít tiết kiệm điện

4. Giá tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK 596 lít bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK 596 lít đang dao động trong khoảng từ 23 – 30 triệu vnd/sản phẩm tùy nơi bán.

*Mức giá này được cập nhật vào thời điểm 15h30 ngày 28/4/2022. Giá có thể thay đổi tùy vào chính sách bán lẻ hãng, các nơi bán và các chương trình khuyến mãi từng nơi bán.

5. Có nên mua tủ lạnh Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK 596 lít không?

Nhìn chung, Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn và tiết kiệm điện. Dựa trên các công nghệ và tính năng trang bị có thể thấy, đây là một chiếc tủ lạnh side by side đa năng chú trọng tới thói quen sử dụng của người dùng bên cạnh các tính năng làm lạnh, làm đá cơ bản. So với giá tủ lạnh 2022 mới ra các thương hiệu khác thì giá tủ lạnh Toshiba 596l GR-RS780WI-PGV(22)-XK ở mức tầm trung và cao nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có thu nhập tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!