Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L là chiếc tủ lạnh 4 cánh inverter tiết kiệm điện nên sẽ phục vụ tốt cho gia đình 5-6 thành viên mà giá thành rẻ chỉ từ 14-15 triệu.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại, đồ gia dụng mà tủ lạnh của thương hiệu Xiaomi cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Dòng tủ lạnh Xiaomi Viomi ra đời với thiết kế side by side hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của gia đình đông thành viên. Một trong những model tiêu biểu của dòng sản phẩm này phải kể đến là tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L.

Tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời vừa giúp tiết kiệm diện tích lại mang đến sự tiện nghi cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang tham khảo model này thì đọc ngay bài viết sau của Websosanh.vn để có được những thông tin hữu ích nhé!

1. Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L qua 3 tiêu chí 

Những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter sẽ được bật mí ngay sau đây:

1.1. Tổng quan thiết kế 

Sở hữu dung tích lên tới 410 lít nhưng kích thước tủ không hề cồng kềnh, thậm chí còn được đánh giá là khá nhỏ cho một chiếc tủ lạnh dung tích lớn. Với số đo 3 chiều lần lượt là 720 x 708 x 1850(mm) bạn có thể dễ dàng bố trí chúng ở bất cứ góc nào trong không gian bếp. Mặt khác, chiếc tủ lạnh 4 cánh Xiaomi này được thiết kế màu xám bạc mang đến sự hiện đại, sang trọng và dễ kết hợp với mọi nội thất trong nhà. 

Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L chi tiết cho bạn tham khảo
Kích thước tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L nhỏ gọn kết hợp với gam màu xám bạc sang trọng

1.2. Dung tích tủ lạnh Xiaomi 4 cánh

Không gian lưu trữ của tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi tương đối lớn với 410 lít gồm 280 lít ở tầng mát và 130 lít ở tầng đông. Với mức dung tích này sẽ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 6 người trong suốt 1 tuần. 

Với không gian ngăn mát rộng rãi, nhiều ngăn với các ngăn kéo kích thước lớn giúp bạn tha hồ tích trữ đồ ăn mà không phải lo lắng về việc eo hẹp chỗ để. Chỉ cần một buổi siêu thị hay đi chợ là gia đình đã có đủ thức ăn cho cả một tuần. 

Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L chi tiết cho bạn tham khảo
Thiết kế tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L có 4 cánh 2 ngăn đông và mát dung tích lớn.

Ngăn đá của tủ được thiết kế thành 2 vùng độc lập bao gồm 2 khay mở và 4 khay kéo. Khay mở sẽ dùng để làm đá hay làm kem. Khay kéo sẽ dùng để bỏ các thực phẩm đông lạnh như thịt, cá,…

1.3. Công nghệ, tiện ích trang bị 

Tủ lạnh inverter Xiaomi Viomi 410L được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại bao gồm:

  • Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp điều chỉnh từng vùng lạnh phù hợp với nhiệt độ thức ăn. Đồng thời, cân bằng nhiệt độ trong và ngoài tủ để làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. 
  • Công nghệ làm mát bằng không khí: Tủ sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí bằng dàn bay hơi đã giải quyết hiệu quả hiện tượng đông đá của tủ truyền thống. Ngoài ra, các lỗ thoát khí trang bị giúp thực phẩm không bị dính vào thành tủ, cho hiệu quả làm mát mạnh mẽ. 
Đánh giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L chi tiết cho bạn tham khảo
Công nghệ làm mát bằng không khí giải quyết hiện tượng đông đá của tủ truyền thống
  • Bộ lọc khử mùi và điều khiển tủ lạnh từ xa: Bộ lọc thảo dược dùng để khử trùng thức ăn sau 10 phút đưa thức ăn vào. Nó giúp làm giảm sự hư hỏng và ức chế mùi hôi của các loại thức ăn, đồ uống. Nếu bạn vắng nhà có thể điều khiển nhiệt độ của tủ lạnh thông qua ứng dụng Mihome, Viomi.
  • Công nghệ biến tần: Tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L sử dụng công nghệ biến tần, tiết kiệm năng lượng hơn và yên tĩnh hơn. 

2. Giá tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L bao nhiêu?

Giá bán của tủ lạnh Xiaomi Viomi dao động từ 14-15 triệu tùy vào từng địa điểm phân phối. Với những công nghệ, tiện ích hiện đại trang bị cùng thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 410L thì có thể tham khảo qua tủ lạnh Xiaomi Viomi.

Như vậy, bài viết trên đây vừa bật mí đến bạn tất tần tật về chiếc tủ lạnh Xiaomi Viomi Inverter 410L. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thiết bị với giá ưu đãi thì đừng ngần ngại truy cập vào website Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít đơn giản, dễ hiểu

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít đơn giản, dễ hiểu

Tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít được đánh giá là chiếc tủ lạnh CHẤT - RẺ - ĐẸP nhưng khá khó sử dụng vì trên bảng điều khiển toàn bằng tiếng Trung. Đừng lo, hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Xiaomi Viomi 508 lít sau của Websosanh.vn rất đơn giản, dễ hiểu. Mời bạn hãy tham khảo:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!