Đánh giá ưu điểm, nhược điểm tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN là sản phẩm tủ đông được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trên thị trường. Cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược, điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

1. Ưu điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Berjaya BS 2FDUF/G/GN là model tủ đông 2 cánh có thiết kế dạng tủ đứng. Sản phẩm đang được khá nhiều mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn lựa chọn sử dụng trong không gian bếp ăn tập thể của mình vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia. Không chỉ là tủ đông nhập khẩu, Berjaya BS 2FDUF/G/GN còn là chiếc tủ đông được hãng Berjaya sản xuất và lắp ráp dựa trên dây chuyền công nghệ Châu Âu nên chất lượng rất ổn.

– Tủ đông công nghiệp Berjaya BS 2FDUF/G/GN được thiết kế 2 cửa theo kiểu truyền thống. Dung tích lớn 1285 lít giúp bảo quản thực phẩm đa dạng như thịt, cá, hải sản,… 

– Bề mặt tủ được làm từ chất liệu inox có thể chịu được lực va đập, bền bỉ và dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Đặc biệt lòng tủ đông Berjaya 1285 lít BS 2FDUF/G/GN cũng được làm từ chất liệu inox nên hạn chế xảy ra tình trạng đông tuyết, vừa đảm bảo vệ sinh của tủ vừa cho không gian bảo quản có diện tích lớn nhất. 

– Toàn bộ hệ thống được điều khiển và kiểm soát bằng vi điều khiển tự động đảm bảo nhiệt độ chính xác, chống quá tải.

– Hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn, làm lạnh nhanh và sâu, tránh thoát nhiệt ra bên ngoài nhờ lớp cách nhiệt dày.

– Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN có màu sắc trung tính, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. 

– Công nghệ làm lạnh với hệ thống nén khí duy trì nhiệt độ từ khoảng 10 độ C ~ 18 độ C nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng. 

– Sử dụng chất môi lạnh R404a an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh cao. 

– Có bảng điều khiển và màn hình LCD được tích hợp ngay bên ngoài cửa tủ, do đó người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn mà không cần mở tủ để tránh tình trạng thất thoát nhiệt.

Ưu điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN
Ưu điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

2. Nhược điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội thì sản phẩm tủ đông Berjaya BS 2FDUF/G/GN cũng còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Tủ đông Berjaya 2 cánh BS 2FDUF/G/GN có dung tích lớn 1285 lít nên chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng của quán ăn tập thể, nhà hàng hay kinh doanh các thực phẩm đông lạnh, còn nhu cầu sử dụng đối với hộ gia đình thì quá lớn, gây lãng phí. 
  • Kích thước tủ đông Berjaya 1285 lít BS 2FDUF/G/GN khoảng 1225 x 720 x 1460 mm và trọng lượng 195kg nhưng lại không được trang bị bánh xe chịu lực nên việc di chuyển tủ từ vị trí này qua vị trí khác sẽ khá khó khăn. 
Nhược điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN
Nhược điểm của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

3. Có nên mua tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN không?

Nhìn chung, tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN là sản phẩm tủ đông công nghiệp hiện đại, nhiều tính năng tiện ích phục vụ quá trình bảo quản thực phẩm, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với những liệt kê về ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm, tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN là sản phẩm đáng để lựa chọn khi bạn có nhu cầu bảo quản thực phẩm ở khối lượng lớn. 

Có nên mua tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN không?
Có nên mua tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN không?

Hiện tại, mức giá của tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN đang bán ra trung bình khoảng 52.000.000 đồng. Đây là mức giá tương đối cao với các gia đình kinh doanh quán nhỏ không có điều kiện tài chính tốt. Nên bạn cần thật sự cân nhắc kỹ càng trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

Thương hiệu tủ đông Berjaya là top thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu của Malaysia. Trong đó sản phẩm tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích của hãng. Vậy chiếc tủ đông này có gì đặc biệt? Sau đây là 3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!