Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa cây Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Funiki là một trong các dòng sản phẩm rất được khách hàng Việt tin dùng. Vậy điều hòa cây Funiki có ưu – nhược điểm gì và có nên mua hay không? Đọc ngay bài viết này của websosanh.vn để hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa cây Funiki các bạn nhé!

Ưu điểm của điều hòa cây Funiki

Điều hòa cây Funiki hay điều hòa tủ đứng Funiki là sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Hiện nay, hãng Funiki đang cung cấp cả 2 dòng máy điều hòa cây 1 chiều và 2 chiều. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm sau:

+ Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn: Thiết kế điều hòa cây Funiki được người dùng đánh giá cao vì hiện đại, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất khác nhau. Kích thước máy nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và không gian của căn phòng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát/sưởi ấm tối ưu.

+ Di chuyển dễ dàng: Điều hòa cây Funiki được trang bị 4 bánh xe ở phía dưới chân nên có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng từ nơi này sang nơi khác, từ phòng này sang phòng khác.

+ Đa dạng mức công suất: Các sản phẩm điều hòa cây của hãng Funiki rất đa dạng về mức công suất cho khách hàng lựa chọn như: 18000BTU, 24000BTU, 27000BTU, 36000BTU, 50000BTU… Mức công suất thấp nhất của điều hòa cây là 18000BTU nên sản phẩm thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn từ 30m2 trở lên.

điều hòa cây Funiki
Các sản phẩm điều hòa cây của hãng Funiki rất đa dạng về mức công suất cho khách hàng lựa chọn

+ Công nghệ làm mát thông minh: Điều hòa cây Funiki được nhà sản xuất trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại và thông minh, có khả năng cho lượng gió đều cùng hiệu quả làm mát nhanh và đều trên diện tích rộng.

+ Hoạt động êm ái và bền bỉ: Điều hòa cây Funiki có thể hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài nhờ các bộ phận, máy nén chất lượng cao. Cùng với đó khả năng vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn nên không làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người dùng.

+ Tiết kiệm điện: Một số dòng máy lạnh tủ đứng Funiki được tích hợp công nghệ inverter nên có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho ban yên tâm và thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện.

+ Giá cả phải chăng: Điều hòa cây Funiki sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành sản phẩm lại rấ phải, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Khảo sát trên thị trường cho thấy, điều hòa cây Funiki có giá bán dao động từ khoảng 15 – 40 triệu đồng. Bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn mua được chiếc máy điều hòa cây Funiki có giá thành phù hợp.

điều hòa cây Funiki
Điều hòa cây Funiki sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ làm mát hiện đại cùng mức giá phải chăng

Nhược điểm của điều hòa cây Funiki

Điều hòa cây Funiki vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ cần khắc phục như:

+ Thiết kế truyền thống, chưa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,  màu sắc như các thương hiệu điều hòa khác. Tuy nhiên đối với những người yêu thích phong cách đơn giản thì điều hòa cây Funiki là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

+ Các sản phẩm điều hòa cây của Funiki thường vẫn chưa được tích hợp nhiều công nghệ  hiện đại như: lọc bụi, khử khuẩn hoặc chức năng tạo ion làm sạch không khí.

điều hòa cây Funiki
Các sản phẩm điều hòa cây của Funiki thường vẫn chưa được tích hợp nhiều công nghệ  hiện đại

Có nên mua điều hòa cây Funiki không? 

Từ những đánh giá ưu – nhược điểm ơ trên thì chắc hẳn các bạn đã biết nên hay không nên mua điều hòa cây Funiki rồi. Nhìn chung, điều hòa cây Funiki sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ làm mát hiện đại cùng mức giá phải chăng sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình.

Một số mẫu điều hòa cây được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay là: Điều hòa tủ đứng Funiki 1 chiều 21000BTU FC21; điều hòa tủ đứng Funiki 1 chiều 27000BTU FC27; điều hòa tủ đứng Funiki FC36MMC 1 chiều 36000BTU; điều hòa tủ đứng Funiki FC 36MMC; điều hòa tủ đứng Funiki FC50 1 chiều 50000BTU; điều hòa tủ đứng Funiki FH50 2 chiều 50000BTU… Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa cây phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!