Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Hikawa tủ đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu giá bán rẻ lại có khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh tốt nên điều hòa Hikawa tủ đứng đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng dù thương hiệu điều hòa Hikawa chỉ mới có mặt trên thị trường. 

Vậy dòng máy điều hòa Hikawa tủ đứng có ưu – nhược điểm gì? Tại sao nên mua? Hãy đọc những thông tin dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Ưu điểm của điều hòa Hikawa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng Hikawa được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Thái Lan sau đó nhập  khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Một số ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa này đó là:

+ Thiết kế sang trọng, hiện đại: Điều hòa tủ đứng Hikawa còn có tên gọi khác là điều hòa cây hoặc điều hòa dạng tủ. Dòng máy điều hòa này có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cùng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo điểm nhấn và tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà.

+ Khả năng làm mát không gian lớn: Điều hòa Hikawa tủ đứng được trang bị công suất hoạt động lớn khoảng từ 28.000 BTU/h – 48.000 BTU/h giúp làm mát ở không gian rộng lớn từ 30-60m2.

điều hòa Hikawa tủ đứng
Thiết kế sang trọng, hiện đại

+ Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại: Điều hòa Hikawa tủ đứng được trang bị công nghệ Inverter, chế độ làm lạnh nhanh, công nghệ xanh ECO tiết kiệm điện, công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng, hệ thống chống cháy điện tử… Những công nghệ này vừa giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, hiệu quả làm lạnh, độ bền và tuổi thọ cho máy vừa tăng trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

+ An toàn sức khỏe người dùng: Điều hòa tủ đứng Hikawa được trang bị bộ lọc 6 lớp ở dàn lạnh gồm: bộ lọc Bio Filter, bộ lọc vitamin C, bộ lọc xúc tác mạnh, bộ lọc Ion, bộ lọc HÀ 5,3m và bộ lọc Nano giúp tăng khả năng chống bụi lên 50% và làm sạc không khí lên 80%. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

+ Gas R32 thế hệ mới nhất: Đa phần các dòng máy điều hòa tủ đứng Hikawa đều sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay là gas R32. Ưu điểm của dòng gas này là có hiệu suất làm lạnh cao gấp 6.1 lần so với gas R22 và với gas R410A là 1,6 lần, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, sử dụng gas R32 cũng là cách bạn góp phần bảo vệ môi trường vì dòng gas này giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường.

+ Lắp đặt và sửa chữa dễ dàng: Đường ống của điều hòa cây Hikawa khi được lắp đặt sẽ được giấu kín và được đặt thấp dưới sàn nhà để nối với dàn nóng ở ngoài nên  thuận tiện cho việc lắp đặt và sửa chữa.

+ Thời gian bảo hành lâu dài: Khi mua điều hòa Hikawa tủ đừng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hàng cực lâu dài với 60 tháng cho máy nén và 36 tháng cho cục lạnh. Đây cũng được xem là lời khẳng định cho chất lượng của điều hòa Hikawa tủ đứng.

điều hòa Hikawa tủ đứng
Điều hòa Hikawa tủ đứng làm mát nhanh chóng ở không gian rộng lớn

Nhược điểm của điều hòa Hikawa tủ đứng

Điều hòa Hikawa tủ đứng dù là dòng máy điều hòa mới nhưng có thể thấy sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. Bên cạnh đó thì điều hòa Hikawa tủ đứng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ cần thời gian để gỡ bỏ.

Vì là thương hiệu điều hòa mới nên chưa được nhiều người biết tới, lượng khách hàng mua và trải nghiệm sử dụng chưa nhiều nên bạn không có nhiều thông tin tham khảo trước khi mua. Do đó, để có đánh giá chi tiết về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành và hậu mãi thì sẽ cần có thêm thời gian để có những đánh giá chính xác.

điều hòa Hikawa tủ đứng
Vì là thương hiệu điều hòa mới nên chưa được nhiều người biết tới, lượng khách hàng mua và trải nghiệm sử dụng chưa nhiều

Có nên mua điều hòa Hikawa tủ đứng?

Có nên mua điều hòa Hikawa tủ đứng hay không còn phù thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của từng người.

Điều hòa  tủ đứng Hikawa có giá bán phải chăng, từ khoảng 21.800.000 VNĐ (với sản phẩm công suất 28000 BTU) và 35.000.000 VNĐ (với dòng máy công suất 48000). Sản phẩm không có nhiều tính năng thông minh nên thích hợp  hơn cả với các khách hàng có mức thu nhập trung bình, không đòi hỏi quá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Điều hòa  tủ đứng Hikawa sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng khách lớn, phòng họp, nhà hàng…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hoà Hikawa hay điều hòa Midea?

Nên mua điều hoà Hikawa hay điều hòa Midea?

Nên mua điều hoà Hikawa hay Midea? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi đứng trước 2 sự lựa chọn của 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ. Nếu cũng đang có chung băn khoăn này hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!