Đánh giá ưu, nhược điểm của máy hút bụi Hons 2100 thông minh thế hệ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hons 2100 có ưu nhược điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Không chỉ hút bụi sàn nhà phòng khách và phòng ngủ cũng là nơi chứa nhiều bụi bẩn. Nhất là trên chăn chiếu, gối đệm là những nơi khó để làm sạch hơn cả. Ngoài những bụi bẩn còn có xơ vải, tế bào chết của da, lông động vật cưng…. Do đó, sở hữu một chiếc máy hút bụi Hons 2100 thế hệ mới là điều cực kỳ đúng đắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao phải vệ sinh giường đệm thường xuyên?

Nệm giường là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ con. Một thời gian dài sử dụng, bụi bẩn, mồ hôi, lông tóc, vết bẩn… kết hợp với thời tiết nóng ẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Những nấm mốc và vi khuẩn đó không thể quan sát được mắt thường nhưng âm thầm gây ra bệnh cho con người, làm rối loạn giấc ngủ và các bệnh hô hấp.

Vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, bạn cần phải vệ sinh giường nệm thường xuyên nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng một cách tốt nhất. Và trong công cuộc làm vệ sinh giường nệm sẽ không thể thiếu thiết bị làm sạch giường nệm là máy hút bụi hons 2100.

Máy hút bụi hons 2100 vệ sinh giường đệm hoàn hảo
Máy hút bụi hons 2100 vệ sinh giường đệm hoàn hảo

Đánh giá ưu nhược điểm máy hút bụi Hons 2100

Ưu điểm của máy hút bụi Hons 2100

Máy hút bụi Hons 2100 sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội. Cụ thể có thể kể đến.

1. Thiết kế sản phẩm tinh tế

Ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng khi sử dụng thiết bị máy hút bụi này đó là thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn chỉ 1,8 kg. Phần hộp đựng làm từ chất liệu nhựa trong, có thể dễ dàng quan sát hộp bụi đã nhiều chưa để làm sạch lưới mà không cần tháo bỏ nhiều lần. Phần tay cầm tiện lợi được cải tiến linh hoạt, có thể quay ra ngoài vào trong một cách dễ dàng. Do đó tiết kiệm diện tích không gian lưu trữ.

2. Làm sạch tối ưu dễ dàng chỉ với 5 bước

Máy hút bụi có 2 tính năng là hút bụi và diệt khuẩn tối ưu với 5 bước:

  • Hệ thống rung hoạt động hơn 6000 vòng/phút tạo ra xung động tại vị trí mà máy đi qua. Do đó làm giảm độ bám của bụi bẩn và bóc rác lớp sợi vải, vi khuẩn dễ dàng hơn.
  • Tiếp theo, máy sẽ diệt khuẩn bằng tia UV có bước sóng lên đến 280mm giúp loại bỏ sâu vi khuẩn, nấm mốc có trên bề mặt chăn đệm.
  • Máy hút bụi Hons 2100 sẽ hút sạch bụi ngay trong lần hút đầu tiên nhờ sở hữu lực hút mạnh mẽ.Hệ thống lọc kép với bộ lọc Hepa và bộ lọc Precision sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn một cách triệt để.
  • Cuối cùng, thiết bị sẽ phát ra khí nóng lên đến 50 độ C để giảm sự sinh sản của vi khuẩn và nấm mốc.

Và thế là, chỉ với 5 bước đơn giản là chăn ga gối đệm nhà bạn đã được vệ sinh sạch sẽ, ấm nóng như sử dụng các dịch vụ vệ sinh vậy. Cảm giác sạch sẽ thoải mái chắc chắn sẽ đem đến cho cả gia đình bạn cảm giác thư thái cùng với một giấc ngủ thật trọn vẹn.

Đánh giá ưu nhược điểm máy hút bụi Hons 2100
Đánh giá ưu nhược điểm máy hút bụi Hons 2100

3. Lực hút mạnh mẽ

Với lực hút lên đến 10Kpa thì thiết bị được đánh giá có khả năng hút bụi mạnh mẽ so với các thiết bị hút bụi cầm tay thông thường khác. Với lực hút này, kể cả bụi thô, bụi mịn, lông thú.. đều sẽ được làm sạch trong 1 nốt nhạc. Chưa hết, mặc dù có lực hút mạnh mẽ như vậy nhưng khi hoạt động máy không tạo ra tiếng ồn quá lớn. Nếu nhà có người già và trẻ em cũng không cần lăn tăn đến vấn đề này đâu nhé!

Nhược điểm của sản phẩm

Dù được đánh giá cao về thiết kế, tính năng sử dụng nhưng máy hút bụi Hons 2100 vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Chẳng hạn như vì là hàng nội địa Hàn nên chỉ có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn. Do đó, bạn có thể tham khảo trên các trang thương mại điện tử để sử dụng đúng cách nhé!

Nhìn chung, máy hút bụi Hons là sản phẩm đáng để mua. Bạn có thể tìm mua trên các website chuyên phân phối hàng chính hãng. Chúc bạn sớm rinh về một em để làm sạch giường nệm cho cả gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy hút bụi cầm tay HONs 2000

Tìm hiểu về máy hút bụi cầm tay HONs 2000

Bạn không thể ngày nào cũng làm sạch giường nệm của bạn được bởi vì quá mất thời gian. Do vậy việc sở hữu một chiếc máy hút bụi giường nệm cầm tay Hons là vô cùng cần thiết.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!