Đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là một sản phẩm hoàn hảo đáng để bạn lựa chọn. Vậy ưu nhược điểm của chúng là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Với sự hiện đại của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao, máy rửa bát ngày nay được sản xuất với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng. Trong đó mẫu máy rửa bát Bosch SMS63L08EA cũng là một sản phẩm hoàn hảo đáng để bạn lựa chọn. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ đánh giá ưu nhược điểm của loại máy rửa bát này.

Ưu điểm của máy rửa bát SMS63L08EA

Dòng sản phẩm máy rửa bát này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Dưới đây là những ưu điểm của loại máy này mà bạn cần biết:  

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sở hữu nhiều tính năng vượt trội
  • Máy rửa bát có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, có khả năng chống bám vân tay. Chất liệu là thép không gỉ nên máy có độ bền cao.
  • Bosch SMS63L08EA được trang bị 2 giàn rửa, khoang máy rộng rãi.
  • Máy rửa bát giúp người dùng tiết kiệm lượng nước đáng kể. Bosch SMS63L08EA có lượng nước tiêu thụ ~ 11,8 lít / lần rửa, ít hơn so với rửa bằng tay nhưng vẫn làm sạch hiệu quả. Cùng với hệ thống lọc 3 lớp cũng góp phần tối ưu hóa lượng nước sử dụng.
  • Máy rửa bát được trang bị tới 6 chương trình rửa tự động và 2 chương trình rửa đặc biệt cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, máy có thể rửa được khoảng 12 bộ bát đĩa gia đình bạn có thể yên tâm sử dụng ngay khi tổ chức bữa tiệc.
  • Bạn chỉ cần kích hoạt tùy chọn VarioSpeed ​​Plus, giảm đến 50% thời gian rửa mà hiệu quả rửa vẫn được đảm bảo. Chức năng này thích hợp cho những ngày có tiệc, số lượng bát đĩa nhiều và cần rửa nhanh.
  • Bạn có thể yên tâm đồ dùng sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn hiệu quả đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Máy rửa bát Bosch được trang bị tính năng AquaStop hạn chế rò rỉ nước. Nếu có bất kỳ rò rỉ nào trong khoang động cơ hoặc trong đường ống, van điện từ sẽ tự động đóng lại để ngừng cấp nước.
  • Máy có nhiều giải pháp giảm tiếng ồn, âm lượng hoạt động chỉ 52dB. Bạn có thể sử dụng máy ngay trong đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Nhược điểm của máy rửa bát SMS63L08EA

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy rửa bát cũng tồn tại một số nhược điểm. Dưới đây là những nhược điểm khi muốn sở hữu SMS63L08EA, người dùng cần lưu ý:

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Song song những ưu điểm thì SMS63L08EA vẫn tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý
  • Bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Anh gây khó khăn cho người dùng lần đầu sử dụng.
  • Khi sử dụng máy rửa bát, bạn phải lựa chọn dung dịch rửa phù hợp để mang lại hiệu quả làm sạch cao. Nếu chỉ sử dụng nước rửa chén thông thường sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Do sử dụng nước nóng để rửa bát nên lâu ngày thường xuất hiện cặn canxi ở các vị trí phun, thoát nước. Vì vậy, bạn cần sử dụng thêm muối dành cho máy rửa bát để vệ sinh định kỳ, loại bỏ cặn bẩn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là bao nhiêu? Mua ở đâu vậy?

So với các loại máy rửa bát hiện có trên thị trường thì Bosch SMS63L08EA có giá khá hợp  lý. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát không chỉ bền mà còn đẹp và tiết kiệm chi phí thì Bosch SMS63L08EA là sự lựa chọn hoàn hảo. Giá bán tham khảo của chiếc máy này là 8 – 10 triệu đồng. Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm và cửa hàng bạn chọn mua.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Giá máy rửa bát SMS63L08EA khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Khi mua máy rửa bát, người tiêu dùng luôn băn khoăn không biết mua hàng chính hãng ở đâu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều siêu thị điện máy lớn hay cửa hàng phân phối chính để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA để bạn tham khảo. Hi vọng từ những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!