Đánh giá ưu và nhược điểm máy rửa bát Olivo DW5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, máy rửa bát Olivo DW5 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cũng như quyết định có nên mua hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Nếu bạn đang tìm hiểu và phân vân có nên mua máy rửa bát Olivo Dw 5 hay không thì đòi hỏi phải tìm hiểu chi tiết về đặc điểm, chất lượng sản phẩm. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của dòng máy rửa bát này, để qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất.

Đánh giá ưu điểm máy rửa bát Olivo Dw 5

Được biết, Olivo là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Nên các sản phẩm do hãng sản xuất đều được đánh giá cao về thẩm mỹ cho đến chất lượng.

Thiết kế máy rửa chén Olivo Dw 5 với nhiều khay rửa linh hoạt
Thiết kế máy rửa chén Olivo Dw 5 với nhiều khay rửa linh hoạt

Đặc biệt, đối với dòng máy rửa chén Olivo Dw 5 cũng không ngoại lệ. Đây là một sản phẩm cũng được hãng đầu tư từ thiết kế, đến công nghệ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Chính vì vậy, ở sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, với gam màu trắng bạc thanh lịch nên luôn tạo điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt. Chưa kể, với kiểu dáng độc lập hiện đại nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình.

– Dung tích rửa từ 13 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 8 người sử dụng.

– Khoang chứa bên trong rộng rãi, kệ cốc có thể gập lại giúp gia tăng diện tích đựng đồ dùng, rổ trên có giá đỡ cũng có thể điều chỉnh tùy ý, giá thứ 3 và khay Flex Space cũng rất tiện lợi.

– Máy được thiết lập với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

– Ứng dụng công nghệ CrystalDry ™ với hiệu quả làm sạch và sấy khô vượt trội, nhờ chuyển hơi ẩm thành nhiệt để giúp bát đĩa khô hơn 60%, kể cả với những đồ dùng bằng nhựa.

– Tính năng hẹn giờ lên tới 24h, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian vận hành theo nhu cầu, lịch trình của mình.

– Olivo Dw 5 đạt chứng nhận Energy Star với nhiều chương trình rửa đi kèm như chế độ nửa tải, rửa tiêu chuẩn, bình thường, tự động, và hơn thế nữa.

Đánh giá nhược điểm máy rửa chén Olivo Dw 5

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, ở máy rửa bát Olivo Dw 5 cũng có một số nhược điểm. Điển hình như khi lắp đặt phải sử dụng bộ kit riêng của máy, nhưng khi mua máy sẽ không có buộc phải mua riêng, nếu không có thì sẽ không thể vận hành nên hơi bất tiện.

Giá máy rửa bát Olivo Dw 5 khá cao
Giá máy rửa bát Olivo Dw 5 khá cao

Ngoài ra, giá máy rửa bát Olivo Dw 5 cũng thuộc dạng khá cao. Hiện tại trên thị trường máy được bán với giá khoảng 42 triệu đồng. Nếu so với các dòng sản phẩm cùng với mức công suất này thì Olivo Dw 5 đặt hơn rất nhiều. Một phần máy đắt do đến từ tên tuổi thương hiệu, cùng với việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ nên giá thành sẽ hơi cao.

Có nên mua máy rửa bát Olivo Dw 5 không?

Với những thông tin đánh giá ưu và nhược điểm của máy rửa chén Olivo Dw 5 trên, có thể thấy được rằng đây là một sản phẩm chất lượng nhờ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Máy rửa chén Olivo Dw 5 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu người dùng
Máy rửa chén Olivo Dw 5 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu người dùng

Tuy nhiên, việc lắp ráp của máy có hơi phức tạp hơn, cũng như giá thành của máy rửa bát Olivo Dw 5 cũng hơi cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt. Vậy nên, nếu bạn là người sính ngoại, điều kiện tài chính ổn định có thể đầu tư sản phẩm này. Nếu không, có thể tham khảo một số dòng của Bosch, Hafele, Electrolux,… giá thành rẻ hơn mà chất lượng không hề kém cạnh.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!