Đánh giá xe máy điện SYM Z1 có đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện SYM Z1 có giá bán rẻ cùng với những trang bị hiện đại và một thiết kế đẹp mắt liệu có đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng?

Giá bán xe máy điện SYM Z1 2022

Đối với những bạn học sinh, sinh viên hay những người lớn tuổi thì lựa chọn một chiếc xe máy điện để đi học hay đi chợ hàng ngày rất hợp lý. Hãng xe SYM đến từ Đài Loan là một trong những thương hiệu đã xuất hiện tại Việt Nam khá lâu và được nhiều người dùng Việt tin tưởng sử dụng sản phẩm. Bên cạnh thế mạnh về những xe máy số, xe tay ga thì SYM cũng có sản xuất các mẫu xe điện. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm xe điện là chiếc SYM Z1. 

Hiện nay, xe máy điện SYM Z1 đang được bán chính hãng trên thị trường với 3 phiên bản màu sắc gồm vàng đen, đỏ đen và xanh đen. Giá bán của chúng đều khá rẻ với mức 15.350.000 VNĐ. 

xe máy điện SYM Z1 2022

 

Khi mua xe máy điện SYM Z1 người mua sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng cho xe là trong khoảng một năm kể từ thời điểm mua xe. 

Vậy với giá bán được cho là rẻ và cạnh tranh hơn so với những mẫu xe máy điện có thương hiệu khác như xe máy điện VinFast thì liệu chất lượng của xe máy điện Z1 của nhà SYM sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu về những trang bị tiện ích cũng như khả năng vận hành của mẫu xe máy điện này ngay dưới đây. 

Đánh giá chi tiết mẫu xe máy điện SYM Z1 2022

– Thiết kế xe máy điện SYM Z1 

Hướng tới đối tượng chủ yếu là học sinh nên thiết kế bên ngoài của xe máy điện Z1 có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, năng động và rất trẻ trung. Phần khung xe được thiết kế  dạng ống lộ ra ngoài càng làm tăng thêm sự cá tính, mạnh mẽ của xe. Thiết kế đầu xe máy điện SYM Z1 lạ mắt với phần mui xe nhọn về trước. Cặp đèn xi nhan thiết kế đặt ở bên trên giống hình mắt cáo trông rất độc đáo.

Bên cạnh đó hệ thống tem xe cũng rất nổi bật kết hợp với những phối màu độc đáo giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông.

xe máy điện SYM Z1 2022

 

Kích thước tổng thể của xe thì khá nhỏ gọn 1.865 x 745 x 1080mm, chiều cao 740mm và trọng lượng là 101kg giúp người dùng linh hoạt điều khiển trên đường.

– Các trang bị tiện ích trên xe máy điện SYM Z1

Xe sử dụng loại đèn halogen truyền thống với công suất 35W cho việc chiếu sáng. Khả năng chiếu sáng vào ban đêm của xe rất tốt với ảnh sáng mạnh và góc chiếu rộng.  Trên xe máy điện SYM Z1 cũng có trang bị đồng hồ hiển thị màn hình LCD thể hiện rõ nét các thông số trên xe cho người dễ dàng quan sát như: chế độ lái, tín hiệu đèn xi nhan, đèn pha, dung lượng pin, quãng đường.

xe máy điện SYM Z1 2022

 

SYM Z1 sử dụng loại khóa thông minh với tích hợp đa chức năng bao gồm mở khóa từ xa, tìm xe, khóa bánh xe và cảnh báo chống trộm. 

Ngoài ra xe cũng được trang bị hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, kết hợp với đó là hệ thống giảm xóc với bánh trước là giảm xóc thủy lực còn bánh sau là giảm xóc thể thao. 

Thiết kế yên ngồi xe máy điện SYM Z1 được vuốt cao về phía sau, và làm từ chất liệu đệm cao su cao cấp, bọc da nhân tạo bên ngoài cho cảm giác ngồi êm ái và cũng tăng tính thẩm mỹ cho xe. 

Dung tích cốp xe lên tới 18 lít thoải sức chứa đồ, cốp xe có thể để vừa được một chiếc mũ bảo hiểm và vài vật dụng cá nhân khác,… Đặc biệt bên trong cốp xe còn có trang bị thêm một cổng sạc 1A thuận tiện nếu người dùng muốn sạc các thiết bị điện tử như điện thoại. 

xe máy điện SYM Z1 2022

 

– Động cơ xe máy điện SYM Z1 

Hệ thống động cơ điện trên xe máy điện SYM Z1 bao gồm 1 bình ắc quy 60V/20Ah có công suất lên đến 800W và có thể giúp xe đạt được vận tốc lớn nhất là 55km/h/ Trên xe có tích hợp 3 chế độ lái là chậm – vừa – nhanh để người lái linh hoạt sử dụng tùy vào nhu cầu.  

Trong một lần sạc xe có thể đi được quãng đường khoảng 60km và thời gian sạc đầy xe là từ 8 – 10 giờ. 

xe máy điện SYM Z1 2022

 

Có nên mua xe máy điện SYM Z1 năm 2022 không?

Trong phân khúc giá bán 15 triệu đồng của SYM Z1 là một lựa chọn sáng giá về cả sức mạnh thương hiệu cũng như chất lượng và trang bị hiện đại của nó. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy điện thì hoàn toàn có thể cân nhắc “em nó” và ngoài ra trong phân khúc giá này thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe khác như Vinfast Impes, Ludo,…

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!