Đánh giá Xiaomi 12 Pro - siêu phẩm của nhà Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi 12 Pro đã gây chú ý lớn bởi những tính năng bên trong lẫn thiết kế bên ngoài ấn tượng. 2023 rồi, đây có còn là phiên bản đáng mua không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế Xiaomi 12 Pro đẹp mắt, thanh lịch

Với phiên bản Xiaomi 12 Pro mới ra mắt gần đây này, chúng ta thấy rõ được sự hoàn thiện trong thiết kế một cách rõ rệt. Thiết kế của Xiaomi 12 Pro được bo tròn ở cạnh bên giúp mang đến cảm giác cầm nắm “thật tay” và thuận tiện trong mọi thao tác. Mang trọng lượng 205g cùng với kích thước 163.6 x 74.6 x 8.2 mm, bạn có thể mang theo bất kì nơi đâu, bỏ vào túi quần hay túi xách đều rất tiện lợi. 

Xiaomi 12 Pro
Điện thoại Xiaomi 12 Pro có ngoại hình ổn áp

Khung điện thoại làm bằng chất liệu kim loại vô cùng cứng cáp và sang trọng. Khác với nhiều hãng điện thoại trên thị trường khi sử dụng chất liệu nhựa hay kính thông thường ở mặt sau thì Xiaomi 12 Pro lại được trang bị lớp da PU nhám vô cùng độc đáo. Đây là chất liệu không chỉ tạo cảm giác mềm mại khi cầm, hạn chế khả năng lưu dấu vân tay hay mồ hôi mà còn là một trong các chất liệu thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Thiết kế cụm camera sau vô cùng nổi bật với các đường kẻ chia các chi tiết, phần nào giúp cho tổng thể trông ngăn nắp và thanh lịch hơn. 

Thêm vào đó, nhà Xiaomi còn bổ sung thêm một số màu sắc cho điện thoại Xiaomi 12 Pro vô cùng nổi bật và trẻ trung: xám, tím, xanh dương. Thực sự mà nói thiết kế dòng mới này thực sự sắc sảo và tinh tế hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xiaomi 12 Pro sở hữu pin khủng hơn 4000 mAh

Sở hữu viên pin với dung lượng 4600mAh, mặc dù không phải là con số quá ấn tượng nhưng nó cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Nếu bạn sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt Facebook, xem Youtube, chơi game thì Xiaomi 12 Pro có thể trụ được 7 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, con chip Snapdragon 8 và màn hình LTPO hỗ trợ tiết kiệm điện năng khá tốt nên bạn cũng không cần lo lắng máy sụt pin quá nhanh.

Xiaomi 12 Pro
Điện thoại Xiaomi 12 Pro sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Bù lại, hãng điện thoại xứ Trung lại cung cấp cho Xiaomi 12 Pro công nghệ sạc nhanh tiên tiến. Cụ thể, sạc nhanh của Xiaomi 12 Pro có công suất lên đến 120W, đây là điều mà không phải hãng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android nào cũng có được. Điều đó tương đương với việc chỉ mất khoảng 20 phút là chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro đã có thể được nạp đầy. 

Camera Xiaomi 12 Pro chụp hình ấn tượng

Điểm gây ấn tượng mạnh mẽ của Xiaomi 12 Pro chính là hệ thống camera siêu đỉnh với thông số cực khủng. Cụm camera sau sở hữu 3 camera bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele đều có độ phân giải là 50MP. Đặc biệt, camera chính còn sử dụng cảm biến Sony IMX 707 CMOS giúp tăng chất lượng hình ảnh đáng kể. 

Trong điều kiện ánh sáng ban ngày đầy đủ, ảnh chụp từ Xiaomi 12 Pro cho ra vô cùng hoàn hảo với độ sắc nét cao, độ sáng và mức tương phản tốt. Hệ thống AI trên chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro cũng nhận diện chủ thể rất tốt và điều này cũng làm tối ưu hóa cho công việc chụp ảnh.

Hơn thế, góc siêu rộng của Xiaomi 12 Pro cũng làm khá tốt so với các phiên bản trước đó. Nhờ phần cứng được nâng cấp mà tình trạng xuất hiện viền tím và chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể. Camera selfie có độ phân giải 32MP cũng khá ấn tượng.

Xiaomi 12 Pro
Ảnh chụp từ camera điện thoại Xiaomi 12 Pro

Tuy nhiên, trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm thì hình ảnh cho ra với chất lượng không thực sự quá nổi bật, màu sắc cân bằng chưa thực sự tốt. 

Như vậy, qua bài đánh giá tổng quan trên, Xiaomi 12 Pro thực sự là một sản phẩm đáng để mọi người cân nhắc khi bỏ ra số tiền khoảng 22 triệu để sở hữu nó trong dịp đầu xuân 2023 này. Với cấu hình cũng như tính năng vô cũng tuyệt vời như vậy thì mình nghĩ Xiaomi 12 Pro xứng đáng để bạn mạnh tay đầu tư.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!