Đặt Hàng từ Mỹ về Việt Nam, Dịch vụ Thông quan hàng hóa uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc đặt mua hàng từ Mỹ về Việt Nam đã không còn khó khăn với sự trợ giúp của USAORDER.VN

Là cái nôi tập trung của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới về tất cả lĩnh vực, Mỹ luôn là nơi ưa chuộng mà nhiều người Việt lựa chọn để “săn hàng hiệu”. Không chỉ quần áo, mà các sản phẩm khác như điện tử, gia dụng, thậm chí là xe ô tô…tại Mỹ thường luôn có được chất lượng tốt và mức giá (ngay cả khi cộng cả chi phí vận chuyển) rẻ hơn so với hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Do đó, nhu cầu mua hàng từ Mỹ về Việt Nam là một trong những nhu cầu không ngừng tăng của người Việt do điều kiện kinh tế đang ngày càng được cải thiện. Nhưng do các vấn đề về địa lý cũng như cách thức thanh toán nhiều khó khăn trừ khi các nhà cung cấp có dịch vụ ship hàng về Việt Nam (thường rất ít), nếu không bạn sẽ cần phải nhờ người thân bên Mỹ mua hộ rồi gửi qua đường hàng không.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dịch vụ mua hộ hàng và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, bạn có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn có thể mua được hàng từ Mỹ về mà chi phí còn rẻ.

Làm thế nào để mua hàng từ Mỹ về Việt Nam

Để mua hàng từ Mỹ về Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một trong số các cách sau:

– Nhờ đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ (bao gồm đặt hộ hàng, vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam và tới tận nhà bạn).

– Bạn đặt mua hàng rồi nhờ đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam

Tuy nhiên, dù là sử dụng hình thức nào thì việc chọn được đơn vị cung ứng mua hàng uy tín vẫn là điều quan trọng hơn cả.

Đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Việt Nam

Một đơn vị dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín cần đảm bảo những vấn đề sau:

– Đảm bảo mua hộ đúng hàng, và sản phẩm còn nguyên vẹn khi tới tay người mua.

– Giá cước dịch vụ tốt, giá rẻ càng tốt

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, các thủ tục đơn giản

Ngoài ra, đối với những người mua là doanh nghiệp, các đơn vị cần phải mua số lượng hàng lớn và có những mặt hàng cần các thủ tục phức tạp thì đơn vị dịch vụ mua hàng từ Mỹ cũng cần cung cấp các dịch vụ thông quan, thủ tục hải quan hàng hóa từ Mỹ về VN và tìm nguồn hàng, thương lượng, đàm phán giá tốt cho Chủ Doanh Nghiệp.

Hiện nay tại Việt Nam, không nhiều đơn vị có thể thực hiện tốt tất cả các nghiệp vụ mua hàng từ Mỹ về Việt Nam, và USAORDER.VN là một trong những đơn vị hiếm hoi có uy tín nhất trong lĩnh vực cung ứng tất cả dịch vụ mua hàng Mỹ chuyên nghiệp.

Người mua hàng chỉ cần nói đưa tên mặt hàng muốn mua, USA Order sẽ giúp bạn “săn khuyến mãi” để mua được với mức giá rẻ nhất, và vận chuyển nhanh chóng nhất về Việt Nam.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua hàng từ Mỹ về Việt Nam thì hoàn toàn có thể liên hệ với Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Tính Hà Nội Lab

Website: USAORDER.COM.VN – TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ tại Hà Nội: Ô số 3, Tầng 5, Tháp A, Tòa Nhà D2 – 144 Giảng Võ – Ba Đình

Số điện thoại HN: 0902 216 189 (04) 3 200 2116 – (08) 39 111 848

Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: 2A/16 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Đa Kao – Quận 1

Số điện thoại HCM Zalo: 0902216189 – (028) 39111848

Email: usaorder.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!