Dầu gội Orzen có thực sự giúp mọc tóc hiệu quả như tin đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Orzen có tên đầy đủ là dầu gội Orzen Obsidian Hàn Quốc, sản phẩm được biết đến là một trong những loại dầu gội chống rụng tóc nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay.

Hiện nay do lạm dụng mỹ phẩm, dầu gội đầu và môi trường làm việc không tốt nên tóc bạn bị hư tổn nhiều và rụng nhiều. Vì vậy bạn cần sáng suốt lựa chọn loại dầu gội phù hợp để có một mái tóc khỏe đẹp. Các loại dầu gội thông thường hiện nay hầu hết được làm từ các thành phần nhân tạo và hóa chất giúp giải quyết vấn đề làm sạch tóc, nhưng nó cũng đi kèm với rất nhiều tác hại cho tóc và da đầu.

Bộ dầu gội Orzen chống rụng tóc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da đầu và cải thiện nhanh chóng tình trạng rụng tóc của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dầu gội Orzen ngay trong bài viết này nhé.

Thành phần của dầu gội Orzen

Thành phần của dầu gội Orzen
Thành phần của dầu gội Orzen

Dầu gội được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất hay nước hoa có hại cho sức khỏe. Theo báo cáo, sản phẩm đặc biệt an toàn cho phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú, trong thời kỳ mang thai và trẻ em từ 7 tuổi trở lên.

Dầu gội Orzen có thành phần là các thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn và phát huy hiệu quả chỉ sau 2 tháng. Nguyên liệu sản xuất dầu gội Orzen bao gồm:

  • Chiết xuất Hoa Oải Hương: Làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH và tạo hương thơm cho tóc
  • Botanical Hinokitiol: Thúc đẩy sự phát triển của tóc và mang lại một mái tóc bóng mượt.
  • Cỏ xanh: Bảo vệ tốt từ da đầu đến chân tóc. Từ đó, nó có thể cân bằng lượng hormone và cải thiện tình trạng rụng tóc
  • Dầu Oliu: Cung cấp độ ẩm, tăng lớp màng bảo vệ trên da đầu tránh vi khuẩn có hại. Đồng thời, nó cũng giữ cho chân tóc chắc khỏe hơn
  • Dầu bạc hà: Giúp tăng cường lưu thông máu ở da đầu, cung cấp các đặc tính chống viêm và kích thích sự phát triển của các nang tóc.
  • Hương thảo và Phong lữ: Giúp hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh hơn. Ngoài ra, dược liệu còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho tóc
  • Cây Seren: Bổ sung tinh dầu và các dưỡng chất cần thiết tạo da đầu khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh.

Có thể thấy, thành phần sản xuất dầu gội Orzen chứa những dược liệu tốt. Các thành phần đều có lợi cho da đầu và mang lại hương thơm dịu nhẹ. Khi sử dụng, người bệnh hoàn toàn không bị kích ứng, thậm chí còn có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong người.

Tác dụng của các sản phẩm dầu gội Orzen

Tác dụng của các sản phẩm dầu gội Orzen
Tác dụng của các sản phẩm dầu gội Orzen

Dầu gội Orzen là sản phẩm chuyên dụng, dùng để kích thích mọc tóc. Các hoạt chất trong sản phẩm cũng mang lại nhiều lợi ích cho da đầu và tóc. Cụ thể, dầu gội sẽ kích hoạt các nang tóc và cung cấp dưỡng chất cho chân tóc khỏe mạnh. Nó cũng giúp cân bằng chu kỳ phát triển của tóc.

Nhờ đó, các nang tóc được bảo vệ và da đầu hạn chế bị lão hóa. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có một mái tóc mềm mại, dày và khỏe mạnh. Chỉ trong 2 tuần áp dụng, sản phẩm sẽ tạo một lớp màng bảo vệ giúp tóc mọc nhanh hơn. Khi gội đầu thường xuyên, môi trường da đầu được cân bằng bằng cách làm sạch các lỗ chân lông và loại bỏ sự bám vào của vi khuẩn.

Dầu gội đầu sẽ điều chỉnh lượng hormone ở cả nam và nữ. Đảm bảo kích thích tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho tóc. Với hương thơm dễ chịu do dầu gội tạo ra, người dùng sẽ sở hữu một mái tóc suôn mượt với mùi hương dễ chịu.

Dầu gội Orzen bán giá bao nhiêu?

Dầu gội Orzen bán giá bao nhiêu?
Dầu gội Orzen bán giá bao nhiêu?

Giá bán của dầu gội hỗ trợ mọc tóc Orzen là 300.000đ / chai 320ml và 500.000đ / chai 480ml.

Tuy nhiên, giá bán ở mỗi điểm mua lại khác nhau. Ngoài ra, vẫn còn một số mặt hàng giả, kém chất lượng được bày bán tràn lan. Bạn nên để ý kỹ, nếu giá chênh lệch quá nhiều hoặc quá thấp so với thị trường thì cần kiểm tra kỹ sản phẩm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!