Dầu xả collagen Mefaso có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả collagen Mefaso là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đến từ Italia, với hiệu quả vượt trội trong dưỡng tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Cùng tham khảo thông tin về dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây. 

Dầu xả collagen Mefaso là dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Ý được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến chất lượng vượt trội an toàn với da đầu và chất tóc của người sử dụng. Hiện dòng sản phẩm dầu xả tóc này là sự lựa chọn số 1 cho những ai đang gặp các vấn đề về tóc. 

Giới thiệu dầu xả collagen Mefaso

Dầu xả collagen Mefaso của Ý chất lượng vượt trội
Dầu xả collagen Mefaso của Ý chất lượng vượt trội

Mefaso là thương hiệu chăm sóc tóc của Italia – chuyên nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu trên thị trường. 

Thành phần của dầu xả tóc collagen Mefaso

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là được sản xuất dựa theo quy trình chiết xuất trực tiếp acid protein và quá trình lên men protein thực vật. Việc sử dụng thành phần tự nhiên giúp người dùng an tâm hơn về sự an toàn của sản phẩm khi sử dụng. Đồng thời, điều này cũng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm. Cơ chế thẩm thấu kép giúp collagen tác động sâu vào từng sợi tóc, bổ sung vào cấu trúc tóc bị tổn thương. Giúp người dùng sở hữu mái tóc bồng bềnh óng mượt, khôi phục hư tổn. 

Thành phần dưỡng chất chủ yếu của dầu xả tóc collagen Mefaso gồm: vitamin B (Biotin) có tác dụng trong việc tái tạo cấu trúc protein, giảm gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có collagen – thành phần giúp kích thích mọc tóc và giúp tóc dẻo dai hơn bao giờ hết. 

Dầu xả tóc collagen Mefaso sử dụng cho loại tóc nào?

Hiện nay, sản phẩm được sử dụng cho mọi tóc, tuy nhiên phù hợp nhất vẫn là mái tóc bị hư tổn và cần được bổ sung dưỡng chất. Một số loại tóc phù hợp để sử dụng dầu xả tóc collagen Mefaso là: Tóc chẻ ngọn, tóc bị hư tổn nặng, tóc khô xơ,..Nếu mái tóc của bạn có những dấu hiệu như hư tổn, khô xơ và yếu dễ gãy rụng thì bạn cần mua ngay dầu xả tóc của Mefaso. 

Công dụng của dầu xả collagen Mefaso

Công dụng của dầu xả tóc collagen Mefaso
Công dụng của dầu xả tóc collagen Mefaso

Dầu xả tóc collagen Mefaso giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mái tóc như: bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho mái tóc, hạn chế gãy rụng nhờ tăng sự dẻo dai cho mái tóc. 

Thành phần dưỡng chất collagen giúp kích thích quá trình mọc tóc được diễn ra nhanh hơn, bù vào lượng tóc bị rụng đi, giúp bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh trông thấy, tăng được sự đàn hồi cho mái tóc. 

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc luôn óng ả, mượt mà đồng thời giúp bạn tự tin hơn nhờ mái tóc luôn bồng bềnh. 

Thành phần biotin kết hợp với collagen chính là dưỡng chất ngăn ngừa quá trình lão hóa tóc diễn ra chậm hơn, giúp mái tóc luôn sáng bóng mượt mà gấp nhiều lần. 

Sản phẩm giúp tái tạo cấu trúc tóc, hạn chế tình trạng khô xơ, mà vẫn chắc khỏe. Giúp bạn thoải mái tự tin tạo kiểu mà không ngại tóc bị hư tổn như trước đây. 

Giá bán của dầu xả collagen Mefaso

Giá bán của dầu xả collagen Mefaso
Giá bán của dầu xả collagen Mefaso

Cách sử dụng dầu xả tóc collagen Mefaso

Bước 1: Làm ướt tóc với nước sạch và sử dụng dầu gội để làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt tóc và da đầu. Massage dầu gội nhẹ nhàng cho đến khi cảm nhận tóc sạch hơn. 

Bước 2: Sử dụng lượng dầu xả vừa đủ thoa đều lên mái tóc và massage đều theo chiều từ chân tóc đến đuôi tóc. Duy trì trong khoảng từ 5 phút giúp cho mái tóc thấm sâu được dưỡng chất hơn. Từ đó, ngăn ngừa được tình trạng khô xơ và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho mái tóc. 

Dầu xả collagen Mefaso giá bao nhiêu?

HIện nay, dầu xả đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 85,000 – 100,000 đồng. Bạn có thể mua sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng tiện lợi nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!