Đây chính là những chiếc tủ lạnh side by side đáng mua nhất không phải Hitachi hay Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết Hitachi và Panasonic đứng đầu trong thị trường tủ lạnh side by side vì quá tốt rồi nhưng mà giá chát, nếu bạn chỉ có nhu cầu tìm một brand new giá rẻ để dùng thì đây chính là những chiếc tủ lạnh side by side đáng mua nhất không nên bỏ qua. Cùng Websosanh khám phá ngay thôi!

Nhà em chỉ có 3 người lớn và 1 trẻ sơ sinh. Do bận rộn nên nhà em chỉ đi siêu thị 2 tuần 1 lần và mỗi lần đi chỉ mua thịt, cá về trữ đông ăn 2 tuần, rau củ quả thì mua 1 tuần còn cuối tuần về quê mang thêm rau củ từ quê ra ăn thêm 1 tuần nữa. Em thì biết rõ là Hitachi hay Panasonic đều là top trong những thương hiệu tủ lạnh side by side rồi nhưng em chỉ có nhu cầu dùng những brand new mới thôi cho rẻ. Nhờ Websosanh tư vấn giúp các model tủ lạnh side by side đáng mua nhất để em quyết định chọn mua. ” – Thư của một người tiêu dùng gửi về qua email contact@websosanh.vn

Xin chào các bạn,

Websosanh hiểu rằng ai cũng có khao khát sở hữu một chiếc tủ lạnh side by side nhưng giá quá chát khiến mọi người e ngại. Nhưng với những brand new trong phân khúc tủ lạnh side by side như Samsung, LG, Midea,… thì giấc mơ về một chiếc tủ lạnh side by side giá rẻ là hoàn toàn có thật và có thể thực hiện ngay.

Nếu bạn cũng đang trăn trở vấn đề này thì đây là 3 chiếc tủ lạnh side by site đáng mua nhất bạn không thể bỏ lỡ:

1. Tủ lạnh side by side Midea MRC-690SS – inverter, 584 lít

Giá tham khảo: 13.869.000 VNĐ màu xám bạc và 15.129.000 VNĐ màu đen bóng

Trong số 3 thương hiệu tủ lạnh side by side giá rẻ đáng mua nhất thì tủ lạnh Midea có giá rẻ nhất, được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, đáp ứng được tất cả các nhu cầu người dùng và góp phần nâng tầm ngôi nhà của bạn.

Nổi bật nhất là 2 chiếc tủ lạnh side by side Midea MRC-690SS 584 lít inverter màu xám bạc và Midea 530 lít MRC-690GS màu đen vừa được ra mắt vào giữa năm 2018.

tủ lạnh side by side Midea MRC-690SS 584 lít inverter màu xám bạc
tủ lạnh side by side Midea MRC-690SS 584 lít inverter màu xám bạc

3 đặc điểm nổi bật nhất của 2 chiếc tủ lạnh Midea side by side này là:

  • Thiết kế khe mở chạy dọc tủ lạnh từ trên xuống dưới giúp bạn mở tủ dễ dàng ở mọi vị trí mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai tới người già mà không cần phải cúi hay kiễng…
  • Bảng điều khiển hiện đại được tích hợp bên ngoài giúp bạn tùy chỉnh được nhiệt độ ngăn đông và ngăn mát, với chức năng Holiday của tủ lạnh, bạn có thể yên tâm đi nghỉ mát hoặc công tác dài ngày mà không lo tủ lạnh bị bám mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm bên trong. Bạn cũng có thể khóa bảng điều khiển lại để không vô tình hay cố ý làm hỏng chế độ cài đặt sẵn của tủ và dễ dàng mở lại nó khi nhấn giữ lock 3 giây.
  • Độc đáo với tính năng chuông báo cửa mở phòng khi bạn chưa đóng tủ chặt hay tủ bị thất thoát hơi lạnh thì nó sẽ phát ra tiếng kêu
Midea 530 lít MRC-690GS màu đen
Tủ lạnh side by side Midea 530 lít MRC-690GS màu đen

Nhờ bộ lọc với các phân tử Ag+Cu (bạc và đồng), chiếc tủ lạnh Midea này có khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành cho thực phẩm bên trong tủ, giúp thực phẩm tươi ngon lâu, hạn chế nguy cơ bị biến chất và không lẫn mùi vào nhau.

Mặt khác, dòng tủ lạnh side by side Midea này được trang bị thêm đèn LED Eco thế hệ mới mang đến giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho các ngăn tủ từ trên xuống dưới giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong tủ và tiết kiệm điện bền bỉ với thời gian hơn so với loại bóng đèn dây tóc.

2. Tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS – 687L, Inverter

Giá tham khảo: 14.990.000 VNĐ màu xám

Là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thị trường, các dòng tủ lạnh side by side LG cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng nên không khó để hiểu chiếc tủ lạnh inverter side by side LG GR-B247JDS – 687L lại được nhiều người tiêu dùng chọn mua tới thế, với giá thành chênh lệch cực ít so với tủ lạnh Midea và có độ chênh lớn tới 10 triệu so với tủ lạnh Samsung thử hỏi tại sao người ta lại không đua nhau đi mua LG cho được chứ.

Tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS - 687L, Inverter
Tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS – 687L, Inverter

Tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS – 687L Inverter này được trang bị máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường, hoạt động bền bỉ, êm ái. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh hiệu quả đồng thời mang lại hiệu năng tiết kiệm điện năng đáng kể so với tủ lạnh thông thường. LG là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh len lỏi tới mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tối đa. Đồng thời chức năng làm lạnh nhanh giúp bảo vệ thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon.

Tủ lạnh Side by Side Inverter LG GR-B247JDS có ngăn rau quả rộng thoáng lên đến 28 lít cho bạn lưu trữ nhiều lượng thực phẩm hơn. Ngăn rau quả rộng cùng khả năng duy trì độ ẩm tốt giúp rau củ mọng nước lâu hơn, bảo quản rau củ quả sạch an toàn, không lo dập úa, giữ được độ tươi ngon, và quan trọng là vẫn giữ nguyên những dưỡng chất bên trong rau củ như mới mua về.

Với thiết kế hiện đại, mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho người dùng cùng khay kính dày, bền bỉ, chịu lực tốt có thể chứa được thực phẩm nặng như như những chiếc nồi hay những chai rượu, chai nước lớn… an toàn không lo bể, vỡ, tủ lạnh LG side by side rất phù hợp cho nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống đèn LED không những giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường mà còn tạo sự sang trọng, hiện đại hơn so với chiếc tủ lạnh thông thường.

3. Tủ lạnh Side by Side 2 dàn lạnh Samsung RS-62K62277P 620L, Inverter

Giá tham khảo: 25.149.000 VNĐ màu vàng ánh kim

So với 2 tủ lạnh side by side LG và Midea trên thị tủ lạnh side by side Samsung là đắt nhất nhưng cái gì cũng xứng đáng với nhau chứ không phải bị hớ đâu. Rõ ràng màu vàng ánh kim trông đẹp và bắt mắt hơn hẳn. Đặc biệt 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling ở ngăn mát và ngăn đông giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho thực phẩm giúp thực phẩm từ ngăn đông và ngăn mát không bị lẫn mùi vào nhau nhờ đó giúp tủ lạnh tươi ngon hơn.

Đây chính là những chiếc tủ lạnh side by side đáng mua nhất không phải Hitachi hay Panasonic
Tủ lạnh Side by Side 2 dàn lạnh Samsung RS-62K62277P 620L, Inverter

Mặt khác công nghệ Precise Chef Cooling được sử dụng trong tủ lạnh sẽ giảm thiểu sự biến động nhiệt độ chỉ trong khoảng cộng trừ 0.5 độ C bằng cách liên tục cảm ứng các thay đổi về nhiệt độ và sau đó điều khiển chính xác hoạt động của máy nén từ đó giúp thực phẩm có độ tươi ngon lâu hơn.

Với dung tích 620 lít tủ lạnh side by side Samsung 2 dàn lạnh độc lập inverter RS-62K62277P 620L giúp bạn lưu trữ được nhiều và dễ dàng sắp xếp thực phẩm cả tuần một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nhờ đó bạn cũng có thể tìm thấy ngay những món đồ mình muốn lấy trong tủ lạnh mà không mất nhiều thời gian.

Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn với tính năng Active Fresh Keeper giúp giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ, không khí sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục kèm theo lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Hệ thống đèn LED mới được thiết kế mỏng hơn cho ánh sáng dịu nhẹ hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Đặc biệt với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ bạn sẽ không phải lo hóa đơn tiền điện cuối tháng.

So sánh tủ lạnh side by side và tủ lạnh multidoor – Đừng cho rằng 2 loại tủ này là 1 nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!