Đếm ngược 1 tuần làm đẹp cho cô dâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là đám cưới của bạn sẽ được cử hành. Chắc hẳn bạn đang cảm thấy vô cùng lo lắng và căng thẳng. Nhưng hãy thoải mái lên và bắt đầu công cuộc làm đẹp giai đoạn cuối để có được sự rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

6 ngày trước lễ cưới: Tăng cường tập thể dục

Càng gần đến ngày cưới sự căng thẳng của bạn sẽ càng tăng cao, sức khỏe cũng vì thế mà thường bị bỏ bê. Hãy quan tâm hơn đến bản thân và tăng cường tập thể dục đi nào. Tập thể dục không những mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, giúp bạn sung sức, tràn đầy sức sống hơn vào ngày cưới mà nó còn giúp các cô dâu mới có được một vóc dáng cân đối nhất, gọn gàng nhất. Bên cạnh đó, tập thể dục một tiếng mỗi ngày sẽ làm cho tinh thần của bạn thêm phần thoải mái, bớt đi những căng thẳng không đáng có.

Điều mà bạn không nên làm: Thay đổi kiểu tóc của mình. 1 tuần đối với các cô dâu thường là rất dài, đặc biệt là ở thời điệm cận kề ngày cưới. Nhưng sự thật là nếu bạn thay đổi kiểu tóc ngay trước thềm đám cưới, mái tóc của bạn sẽ không thể có được kiểu dáng và màu tóc đẹp nhất vào ngày quan trọng nhất cuộc đời bạn. Đừng thay đổi kiểu tóc của bạn một cách táo bạo, sẽ không có thời gian để mái tóc khôi phục lại vẻ xinh đẹp nhất của nó đâu. Nếu muốn thử nghiệm kiểu tóc mới hãy làm trước đó 3 tháng và 2 tuần trước khi cưới bạn chỉ việc sửa sang lại mà thôi.

5 ngày trước lễ cưới: Chăm sóc da mặt

Một làn da đẹp sẽ giúp bạn trở nên xinh hơn trong ngày cưới. Nếu da bạn vẫn lấm tấm mụn hoặc không được chủ nhân chăm sóc cẩn thận do quá bận với những công việc chuẩn bị cho đám cưới thì đây là thời điểm để bạn chăm sóc nó rồi đấy!

Hãy uống thật nhiều nước và đắp mặt nạ 2 – 3 ngày 1 lần. Tuyệt đối không được sử dụng các hóa chất không rõ nguồn gốc hoặc không tốt cho da lên mặt vì da mặt rất mỏng và nhạy cảm. Bạn cũng không nên sử dụng các phương pháp laze hay tiêm bất cứ thứ gì mà bạn không biết kết quả của nó trước. Sẽ không có thời gian để làn da phục hồi nguyên trạng đâu, vì vạy hãy cẩn thận!

4 ngày trước lễ cưới: Tẩy da chết, chăm sóc tóc tại nhà

Tẩy da chết cũng là một bước quan trọng mà bạn cần phải làm trước ngày cưới. Tẩy da chết sẽ giúp da mặt sạch hơn, làn da mịn màng hơn, ngăn ngừa kích ứng da. Không những thế, nếu tẩy da chết toàn thân, làn da của bạn sẽ sạch và mềm mại như da em bé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích.

Sau khi tẩy da chết hãy thực hiện bước chăm sóc tóc tại nhà với các loại dầu dưỡng, dầu ủ tóc, mặt nạ tóc. Hãy để cho mái tóc của bạn có thời gian được thư giãn và được bổ sung thêm dưỡng chất. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn rạng rõ hơn trong ngày cưới.

Trong thời điểm này bạn cũng nên tránh uống rượu, cà phê, nước ngọt và ăn nhiều muối vì chúng là những thủ phạm giữ nước, khiến mặt bạn bị sưng lên.

3 ngày trước lễ cưới: Bổ sung vitamin và tiếp tục liệu trình waxing, tỉa lông mày

Những người thường xuyên căng thẳng sẽ có xu hướng bị giảm lượng vitamin B trong cơ thể – vitamin giúp răng cường khả năng nhận thức. Cả hai loại vitamin B và C nếu bị thiếu sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, cơ thể cũng sẽ dễ bị bệnh hơn. Vì vậy, việc bổ sung các loại vitamin cho cơ thể là hoàn toàn cần thiết, nhất là đối với các cô dâu. Nếu bạn muốn có một dáng vẻ tràn đầy sức sống nhất thì đừng quên tăng cường các loại vitamin cho cơ thể nhé!

Đối với việc waxing và chăm sóc lông mày, bạn cũng cần phải tiếp tục liệu trình của mình tại spa. Hãy coi trọng việc này vì bất cứ một sự dị ứng, mẩn đỏ nào trên da cũng sẽ làm mất đi vẻ xinh đẹp của bạn. Ngoài ra, việc định hình lông mày trong thời điểm này cũng rất cần thiết.

2 ngày trước khi tổ chức lễ cưới: Lên kế hoạch đi massage cùng chồng sắp cưới

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi hai bạn sẽ chính thức trở thành vợ chồng, vì vậy, bất cứ một kế hoạch lãng mạn nào của hai bạn trước đó đều thực sự sẽ trở thành kỷ niệm đẹp. Cả hai bạn đã rất vất vả trong thời gian qua rồi, vì vậy, hãy dành một buổi đi chơi với nhau, sau đó cùng đến spa và massage cơ thể để cảm thấy thoải mái hơn.

Với những cô dâu thích làn da rám nắng mà chưa kịp đi tắm nắng thì đây là thời điểm để bạn nhuộm da nhân tạo. Sau khi nhuộm da bạn sẽ có được làn da nâu khỏe khoắn rất quyến rũ.

1 ngày trước khi tổ chức lễ cưới: Làm móng

Muốn có được một đôi bàn tay, bàn chân đẹp, bạn hãy chăm sóc móng thường xuyên và trước ngày cưới 1 ngày, hãy đến các spa để làm móng. Hãy tham khảo ý kiến của các nhân viên ở đó xem cách vẽ móng nào phù hợp với bộ váy, với làn da và với phong cách buổi lễ đám cưới của bạn.

Buổi tối, hãy ngâm mình trong bồn nước nóng để thư giãn. Ngày mai sẽ là một trang mới của cuộc đời bạn, bạn cần phải giữ một tâm trạng bình tĩnh và thoải mái nhất để đón nhận nó.

Ngày lễ trọng đại bắt đầu!

Chắc hẳn bạn đã trông chờ ngày hôm nay từ lâu lắm rồi, hãy tận hưởng nó một cách thoải mái nhất có thể. Bạn không cần phải căng thẳng đâu vì mọi chuyện đều đã được chuẩn bị một cách hoàn hảo rồi. Bạn chỉ cần trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất là được!

Hãy bắt đầu buổi sáng với một bữa sáng đầy đủ chất. Ngày hôm nay sẽ rất mệt cho bạn, vì vậy đừng để mình bị đói, bạn sẽ không thể cảm nhận hết mọi cảm xúc của buổi lễ nếu bụng bạn trống rỗng và đầu bạn chỉ nghĩ về cái bụng đói!

Dùng một chút nước hoa hương cổ điển để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mình. Chắc chắn, hôm nay, bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất!

G.H

Theo bridalguide

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!