Denon AH-D5200: Tai nghe close-back tuyệt vời từ Denon!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon AH-D5200 là một tai nghe cao cấp thực sự của Denon, mọi phẩm chất của nó đều không có gì đáng phàn nàn trừ việc ngoại hình trông không được cao cấp lắm.

Đánh giá tổng quan

Denon AH-D5200 là một tai nghe cao cấp thực sự của Denon, và không có gì sai khi kết cấu trông rẻ tiền hoặc khó xử lý. Khung nhôm bán xoay được của tai nghe thuộc loại “xương đòn”, được làm đẹp mắt. Miếng đệm tai dày và mềm tạo sự thoải mái đáng yêu. Bông tai trong chất lượng ooze gỗ tối màu. Băng đô và miếng đệm tai được bọc bằng da nhân tạo, nhưng nó được làm rất đẹp.

Cáp được cung cấp chắc chắn và được bọc bằng một chiếc tất bện bằng vải để ngăn nó bị xoắn. Dây đồng là đồng không chứa oxy “bốn nines” (99,99%) so với 99,99999% (bảy dây) trong mô hình hàng đầu. Cáp kết thúc bằng một minijack âm thanh nổi, nhưng nó đi kèm với bộ chuyển đổi 6,3 m cho đầu ra tai nghe phát triển đầy đủ.

Sự thoải mái khi mặc là tuyệt vời! Và với vẻ ngoài sang trọng, bạn có cảm giác như đang đội một thứ gì đó thật đắt tiền trên đầu. Độ nhạy không tồi, điều này có thể được sử dụng với điện thoại di động. Nhưng nó sẽ chỉ đủ lớn, vì vậy nếu bạn muốn đẩy một chút đúng cách, bạn cần một bộ khuếch đại tai nghe. Tuy nhiên, với iPhone có ký hiệu bên dưới, nó hoạt động tốt hơn nhiều so với Fostex T60RP.

AH-D5200 “chỉ” là model đắt thứ hai của Denon, nhưng rất khó để biết nó đã được lưu ở đâu, vì âm nhạc phát ra một cách xuất sắc.

Với AH-D5200, Denon dường như tập trung chủ yếu vào âm nhạc dễ chịu hơn là giải trí hoàn toàn thực sự. Việc chuyển kênh âm thanh qua những chiếc tai nghe này nghe có vẻ đáng kinh ngạc và đáng yêu với âm trường mở rộng. Âm nhạc đến từ mọi phía và khả năng tái tạo âm thanh nổi xuất hiện với The Cars Moving In Stereo là một ví dụ sáng giá về điều đó.

Một phần là nhờ vào chiếc cốc Zebrawood đó, âm thanh từ AH-D5200 mang lại rất nhiều về mặt ấm áp. Âm thanh có cảm giác sâu và không bao giờ rỗng. Âm trầm là đáng kể nhưng nó không phải là âm trầm gây ấn tượng mà một số người có thể thích vào những ngày này. Vẫn có nhiều nét trong âm thanh, đặc biệt rõ ràng ở âm thanh cao cấp, nhưng nếu không thì âm thanh cho cảm giác rất mượt mà, gần như trong nỗ lực cho phép bạn đeo tai nghe lâu hơn mà không bị mỏi.

Độ bóng này đặc biệt đáng chú ý với âm trung và giọng hát. Không có gì xấu, và điều này chắc chắn tạo ra một âm thanh đáng kinh ngạc. Giọng hát bóng bẩy trên AH-D5200 cho âm thanh tốt hơn nhiều so với hầu hết các tai nghe khác mà chúng tôi đã thử nghiệm (được cho là có giá cả phải chăng hơn những chiếc này). Khi chúng tôi so sánh với các bộ cao cấp khác là nơi chúng tôi nhận thấy sự khác biệt nhỏ trong ngữ điệu.

Lời kết

Denon AH-D5200 là một cặp tai nghe được thiết kế rất công phu. Không chỉ có vẻ ngoài tuyệt vời, chúng còn chơi với âm thanh thực sự xứng đáng với giá tiền.

Âm thanh căng và sống động, nhiều năng lượng. Cả ở âm trầm và ở các tầng trên cùng. Giọng hát và nhạc cụ được thể hiện rõ ràng nhất. Nó có vẻ thực sự tốt, mặc dù đôi khi nó có thể cứng lại một chút ở phần trên cùng.

Đồng nghiệp John Hvidlykke đã đi xa đến mức nói về sự nổi da gà khi anh ấy thử nghiệm chúng cách đây hai năm. Tôi có thể đi một chặng đường dài để đồng ý, và ở đây Denon đã trở thành một đối thủ thực sự cho chiếc tai nghe yêu thích của tôi trong tầm giá này, Beyerdynamic DT 1770 Pro.

Gói tổng thể của AH-D5200 là tuyệt vời. Không hơn không kém.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!