Địa chỉ mua linh kiện máy tính giá sỉ để build PC tại TP. HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vi tính Hùng Dũng với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối linh kiện máy tính giá rẻ sẽ là địa chỉ tham khảo lý tưởng cho những người đam mê tự build máy tính.

Để sở hữu một chiếc máy tính để bàn, ngoài việc mua các bộ case đã được dựng sẵn thì người dùng còn có thể tự build một bộ cho đúng nhu cầu sử dụng. Cách làm này mặc dù khá tốn thời gian và chỉ dành cho những ai am hiểu công nghệ nhưng nếu thực hiện được, bạn sẽ thấy vô cùng hứng thú với việc sử dụng sản phẩm do chính mình tạo ra.

Và mấu chốt của một chiếc máy tính tự build là các linh kiện. Thường thì các dân build máy tính sẽ không mua linh kiện mới để tiết kiệm chi phí, thay vào đó là linh kiện giá rẻ. Tuy nói là đồ đã qua sử dụng nhưng chất lượng chưa chắc thua kém đồ mới là bao, trong khi giá thành rẻ hơn từ 30% – 50%.

linh kiện máy tính giá rẻ

Tại Tp. Hồ Chí Minh, có rất nhiều đơn vị phân phối, bán buôn bán lẻ linh kiện máy tính với chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi khác nhau. Song, không phải khách hàng nào cũng có hiểu biết về máy tính năng rất nhiều đơn vị đã lợi dụng lòng tin khách hàng để tiêu thụ sản phẩm kém chất lượng với giá trên trời. Cho nên nói, để chọn được một đơn vị phân phối uy tín là rất quan trọng.

Vi tính Hùng Dũng – Thế giới của linh kiện máy tính cũ

Trong vô số đơn vị phân phối linh kiện máy tính giá rẻ ở TP. HCM, vi tính Hùng Dũng là đơn vị lâu năm, cung cấp rất nhiều linh kiện, chủng loại máy tính cũ với giá hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay vi tính Hùng Dũng đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối linh kiện máy tính cũ, chiếm được sự tin tưởng của đông đảo tín đồ công nghệ khu vực phía Nam.

linh kiện máy tính giá rẻ

Với nguồn hàng dồi dào, chủ động và linh hoạt, khách hàng sẽ tìm được mọi thứ mình muốn tại đây. Mặt khác, nếu gặp vấn đề trong quá trình build máy tính như không biết linh kiện nào phối hợp tốt với nhau thì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Hùng Dũng cũng sẽ tận tình tư vấn để thỏa mãn nhu cầu của khách, vừa giúp khách hạn chế tiêu phí xuống mức thấp nhất.

Một số sản phẩm linh kiện đang rất HOT ở vi tính Hùng Dũng, được đông đảo dân build máy tính săn lùng như VGA MSI GTX 1050 Ti 4G AERO. Giá của chiếc card màn hình này hiện nay vẫn ở mức 4 triệu khi mua mới, nhưng mua cũ tại vi tính Hùng Dũng chỉ còn 2,5 triệu đồng, tiết kiệm được gần một nửa để mua các linh kiện khác. CPU Core i3-8100 Socket 1151 V2 giá mua mới 3,1 triệu đồng chỉ còn 2,6 triệu đồng. Hay như thanh RAM Corsair Vengence  8GB DDR3-1600 bus giá mua mới 1,6 triệu đồng, mua cũ chỉ 660.000 đồng. Cả 3 linh kiện này đều có hiệu suất thuộc hàng khủng, được dân build máy tính ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

linh kiện máy tính giá rẻ

Trên đây chỉ là 3 trong số nhiều linh kiện đang HOT tại vi tính Hùng Dũng, còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn lựa chọn. Cuối cùng, lời khuyên dành cho bạn là nên đến tận nơi để kiểm tra, test cẩn thận trước khi mua về để tránh xảy ra sai sót nhé.

Thông tin liên hệ Vi Tính Hùng Dũng

  • Địa chỉ: 101/19, Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Bình Thạnh, HCM. (Hẽm bò bít tết Thảo Nguyên, hoặc Mầm Non 5 )
  • Điện thoại: 0949 129 567 Hùng
  • Email : nguyendung19788@gmail.com
  • Website : linhkienmaytinhgiasi.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 card đồ họa tốt nhất hiện nay

Top 10 card đồ họa tốt nhất hiện nay

Thống trị thị trường card đồ họa hiện nay vẫn là hai tên tuổi AMD và Nvidia với vô số các mẫu card đồ họa khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn card đồ họa làm sao cho vừa túi tiền trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!