Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Aqua đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt với xuất xứ thương hiệu lâu năm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu này mang tên Aqua AQF-C4001S và khám phá những điểm cộng trừ của chiếc tủ đông này nhé!

Tủ đông Aqua 301 lít 1 ngăn AQF-C4001S là một sản phẩm thuộc thương hiệu Aqua và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thương hiệu này được dành riêng cho thị trường Việt Nam và định giá ở phân khúc bình dân. Đến năm 2012 Aqua được bán lại cho tập đoàn Haier Trung Quốc và hiện vẫn chịu sự quản lý của tập đoàn này. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về model Aqua AQF-C4001S qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Điểm cộng của tủ đông Aqua AQF-C4001S

Các sản phẩm của Aqua có mức giá phải chăng và được đánh giá khá tốt về khả năng làm lạnh cũng như bảo quản thực phẩm, chiếc tủ đông Aqua 1 ngăn AQF-C4001S này cũng không ngoại lệ. Hiện có tủ đông Aqua AQF-C4001S đang sở hữu những điểm cộng như sau:

1.1. Độ bền cao cùng khả năng cấp đông nhanh với ống đồng nguyên chất

Sử dụng ống đồng nguyên chất trong dàn lạnh giúp hơi lạnh tỏa ra nhanh để cấp đông thực phẩm ngay lập tức. Hơn nữa chất liệu này còn có khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt nên độ bền cao. 

Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S
Sử dụng ống đồng nguyên chất tăng khả năng làm lạnh và có độ bền cao

1.2. Hỗ trợ làm lạnh sâu cùng luồng khí lạnh 5 chiều và công nghệ làm lạnh 3D

Điểm cộng tiếp theo của tủ đông Aqua nắp lật AQF-C4001S là thiết kế dàn lạnh phía dưới tủ đông. Nhờ vậy mà tạo luồng khí lạnh tỏa ra 5 chiều bao gồm 4 mặt và đáy tủ hỗ trợ cấp đông thực phẩm nhanh chóng, thậm chí nhiệt độ lạnh sâu nhất có thể đạt đến -30 độ C. 

Ứng dụng công nghệ làm lạnh 3D giúp hơi lạnh tỏa ra từ trên tủ và phủ toàn diện thực phẩm dù nằm ở bất kỳ vị trí nào. Không chỉ giảm thiểu tình trạng làm đông thực phẩm không đều mà còn góp phần kéo dài thời gian bảo quản. 

1.3. Khả năng giữ nhiệt lên đến 150 giờ 

Thời gian giữ lạnh của tủ đông Aqua 301l AQF-C4001S được đánh giá rất cao so với các sản phẩm khác cùng phân khúc bình dân. Nhờ áp dụng công nghệ cách nhiệt tổ ong tiên tiến mà thực phẩm duy trì tình trạng lên đến 150 giờ khi xảy ra sự cố mất điện, người dùng không cần lo lắng thực phẩm hết hơi lạnh gây hư hỏng. 

Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S
Lớp cách nhiệt tổ ong duy trì hơi lạnh lên đến 150 giờ

1.4. Kháng khuẩn và an toàn khi sử dụng 

Thành trong tủ đông Aqua AQF-C4001S được làm từ chất liệu CPM và phủ thêm một lớp bạc kháng khuẩn Ag+. Nhờ hai lớp vật liệu này mà tiêu diệt được hàng loạt vi khuẩn xâm nhập vào thức ăn gây hư hỏng, đồng thời giảm vết bẩn và mùi hôi bên trong. 

Thêm vào đó tủ đông Aqua AQF-C4001S được trang bị đèn báo nhiệt độ bất thường vô cùng an toàn. Khi nhiệt độ trong tủ cao hơn 6 độ so với nhiệt độ đã cài đặt thì sẽ báo đèn để người dùng chủ động phát hiện và khắc phục. 

2. Điểm trừ của tủ đông Aqua AQF-C4001S

Có thể thấy chiếc tủ đông Aqua AQF-C4001S sở hữu rất nhiều những ưu điểm, vậy sản phẩm này có điểm trừ là gì? Có lẽ điểm trừ của sản phẩm là ở thiết kế còn đơn giản và chưa được bắt mắt, không phù hợp đặt ở những không gian cần sự sang trọng. 

Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S
Thiết kế tủ đông AQF-C4001S còn đơn giản và chưa được bắt mắt

Tuy nhiên với giá bán chỉ từ 8-9 triệu thì cũng không đòi hỏi quá nhiều về thiết kế. Không thể phủ nhận khả năng làm lạnh, giữ nhiệt hay độ bền của sản phẩm rất vượt trội và đáng để sở hữu. 

Trên đây là những đánh giá về điểm cộng trừ của sản phẩm đã được Websosanh.vn tổng hợp. Nếu bạn cần tìm chiếc tủ đông có dung tích vừa phải, phù hợp quán ăn, nhà hàng hay hộ kinh doanh nhỏ lẻ thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán tầm trung 7 triệu: Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không?

Giá bán tầm trung 7 triệu: Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không?

Nếu bạn đang có một nhà hàng hay quán nhậu nhỏ thì đâu cần chi mạnh để đầu tư một chiếc tủ đông lớn làm gì? Vì chỉ cần 7 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ đông 500 lít tầm trung như Aqua AQF-C4202S là quá ổn. Vậy chất lượng nó có tốt? Cùng Websosanh review ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!