Điểm danh 10 tiện ích đến từ tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB là dòng tủ lạnh side by side hiện đại bậc nhất với thiết kế sang trọng màu đen nhám. Sản phẩm sở hữu những tiện ích tiên tiến hàng đầu giúp bạn yên tâm khi bảo quản thực phẩm một cách tươi ngon nhất.

1. Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB được trang bị bộ điều khiển cảm ứng thông minh

Bộ điều khiển cảm ứng thông minh được tích hợp trên cửa tủ lạnh Fandi 2 cánh FD-SBS606MNB một cách khoa học. Nó hiển thị đầy đủ tính năng cho phép người dùng thao tác thuận tiện, độ chính xác cao. Đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả nhất.

tủ lạnh fandi fd-sbs606mnb
Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB được trang bị bộ điều khiển cảm ứng thông minh

2. Khử mùi, diệt khuẩn một cách hiệu quả với Nano Titanium

Sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn Nano Titanium giúp khử mùi tanh của thực phẩm lên đến 99,99%. Qua đó, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi xanh, hạn chế mùi hôi bên trong tủ lạnh Fandi side by side FD-SBS606MNB.

3. Chuông cảnh báo reo khi mở cửa quá lâu

Khi bạn mở cửa quá lâu hoặc đóng cửa không đúng cách thì chuông báo sẽ nhắc nhở bạn để kịp thời điều chỉnh lại, tiết kiệm điện năng.

4. Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB tiện nghi hơn với hệ thống Minibar

Với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, khoang Minibar thường để chứa và làm lạnh đồ ăn, thức uống một cách nhanh chóng. Người dùng có thể lấy thực phẩm trong ngăn này mà không phải mở cửa tủ, giảm hao tốn điện năng.

5. Thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ Multi-Airflow

Đây là hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp khí lạnh được phân bố mọi ngóc ngách trong không gian. Nhờ vậy, mà thực phẩm trong gia đình bạn luôn được giữ lạnh đồng đều và các dưỡng chất vốn có.

tủ lạnh fandi fd-sbs606mnb
Thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ luồng khí lạnh đa chiều

6. Tủ lạnh tự rã đông, không đóng tuyết

Nhờ có công nghệ NoFrost mà tủ lạnh Fandi 606L FD-SBS606MNB không bị bám tuyết trên thực phẩm hay thành tủ. Các luồng khí lạnh được lưu thông trơn tru, không bị cản trở. Từ đó thực phẩm cũng được cấp lạnh đồng đều mà không bị đông đá.

7. Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB làm lạnh nhanh hơn bao giờ hết

Hệ thống Super Cool sẽ tự động hạ nhiệt độ đến mức thấp nhất là -2 độ C khi thực phẩm mới được cho vào. Việc phân bổ luồng khí lạnh một cách nhanh chóng sẽ giúp thực phẩm hay đồ uống được làm lạnh kịp thời.

8. Máy làm đá được tích hợp phục vụ mọi nhu cầu giải khát

Chiếc máy này có thể làm đá viên, đá bào, nước lạnh ngay tại cửa tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh trên bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Hệ thống này được thiết kế vô cùng tiện lợi, nó không chỉ giúp người dùng lấy nước nhanh chóng mà còn giảm thất thoát điện năng.

9. Tủ lạnh sức chứa lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB có dung tích sử dụng lên đến 573 lít, dung tích ngăn đông là 234 lít và sức chứa ngăn lạnh là 339 lít. Với sức chứa lớn như vậy, sản phẩm rất phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc lưu trữ đồ ăn vào các dịp lễ tết.

Cùng với đó là ngăn rau củ được lắp đặt vô cùng thông minh, có nắp bảo vệ giúp ngăn rau củ luôn tươi xanh và giữ lại chất dinh dưỡng tốt nhất.

tủ lạnh fandi fd-sbs606mnb
Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB có sức chứa lớn

10. Tiết kiệm điện năng hơn nhờ Inverter compressor 

Tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter compressor mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối đa. Công nghệ này giúp chiếc tủ được hoạt động một cách êm ái, vận hành mượt mà. Nhờ khả năng trên mà mỗi ngày tủ lạnh Fandi chỉ tiêu thụ khoảng 1.12kW điện trong một ngày.

Trên đây là những tiện ích đến từ sản phẩm tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB. Giá tham khảo của model này 56 triệu vnđ. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh thì đây là hẳn một sản phẩm rất đáng để đầu tư. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!