Điểm danh 3 dòng smart tivi "rẻ mà chất" giá dưới 5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi giá dưới 5 triệu không có thiếu sự lựa chọn chất lượng và tiện nghi, dưới đây là những model smart tivi giá rẻ mà bạn có thể chọn mua:

Lựa chọn smart tivi với công nghệ hiện đại, khả năng truy cập internet, wifi tốt đã trở nên ngày càng phổ biến hơn, sự xuất hiện của những mẫu smart tivi giá rẻ , chất lượng cũng chính là một trong những lí do mà nhiều người lựa chọn smart tivi thay thế các dòng tivi thông thường đời cũ. Dưới đây là 3 dòng smart tivi giá rẻ từ 5 triệu đồng mà bạn có thể chọn mua cho gia đình mình :

Smart tivi 32 inch TCL L32S62

Smart tivi 32 inch TCL L32S62 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android, do đó có khả năng truy cập vào các ứng dụng phổ biến hiện nay để lướt web xem tin tức, đăng nhập Facebook, xem phim trên FPT Play, Zing TV hay YouTube, chơi game… và nhiều ứng dụng khác, bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng file apk không có sẵn trên tivi. Dù là một chiếc tivi thông minh có giá rẻ nhưng chất lượng hiển thị và khả năng truy cập các nguồn thông tin giải trí của chiếc smart tivi này đều rất tốt.

smart tivi giá 5 triệu TCL L32S2
Smart tivi TCL L32S2 có giá rẻ nhất 4.2 triệu đồng theo websosanh.vn

Tivi TCL còn được trang bị 2 loa tổng công suất 16 W, âm thanh trong trẻo với công nghệ loa xoắn ốc giúp hỗ trợ cho phần hình ảnh đem lại những trải nghiệm thú vị hơn thay vì chỉ tập trung vào hiển thị nội dung dành cho cả những bộ phim hành động bùng nổ hay những tựa game giải trí đình đám.

Bên cạnh đó, với nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, Audio Out, VGA, AV… sẽ thật đơn giản để bạn truyền tải hình ảnh, video, nhạc… từ điện thoại thông minh, máy tính, ổ cứng và các thiết bị khác (kết nối với mạng không dây) trực tiếp trên Smart tivi TCL

Smart tivi Toshiba 32 inch 32L5650VN

tivi giá 5 triệu Toshiba 32 inch 32l5630
Tivi Toshiba 32 inch 32l5630 có giá rẻ nhất thị trường 5,090,000 đồng

Smart tivi Toshiba 32 inch 32L5650VN nổi bật với công nghệ CEVO Engine Premium và Intelligent Autoo View. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, ánh sáng vừa đủ. Nếu âm thanh vòm được các đánh giá cao với khả năng tạo âm thanh sống động và chân thực hơn, công nghệ âm thanh của tivi Toshiba Dolby Digital Plus cùng 2 loa công suất 20W sẽ đảm bảo đem lại hiệu ứng âm thanh vòm tinh tế không thua kém các dòng tivi trang bị hệ thống loa cao cấp.

Smart Tivi giá 5 triệu Samsung UA32J4303

tivi giá 5 triệu Samsung 32 inch J4303
Tivi giá 5 triệu Samsung 32 inch J4303 có giá rẻ nhất từ 4,8 triệu đồng

 

Smart Tivi LED Samsung UA32J4303  là sản phẩm tivi thông minh 32 inch phù hợp với căn hộ gia đình nhỏ, hoặc để đặt trong những căn phòng riêng phục vụ cho nhu cầu thưởng thức nội dụng giải trí cho cá nhân hoặc đặt trong căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Tivi sử dụng công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer Plus cho hình ảnh sống động và chân thực hơn và sử dụng hệ điều hành Home Launcher.

Những mẫu smart tivi giá rẻ từ 5 triệu đồng trên đây đang được bày bán trên nhiều cửa hàng điện máy lớn nhỏ trên cả nước, với chất lượng tốt, khả năng hiển thị và âm thanh sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu 32inch đa năng tốt

6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu 32inch đa năng tốt

Tivi là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong hầu hết các gia đình của người Việt Nam. Vì thế nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó phân khúc tivi giá rẻ dưới 5 triệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!