Điểm danh 4 mẫu máy rửa bát 14 bộ giá dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu máy rửa bát 14 bộ. Tuy nhiên, với mức giá dưới 20 triệu đồng thì những gợi ý sau đây là phù hợp nhất.

Nếu gia đình bạn có tài chính dưới 20 triệu đồng, đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát 14 bộ để sử dụng cho gia đình đông thành viên? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát Beko DFN28424X 14 bộ

Beko là một thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với model DFN28424X là một trong những item nổi trội của hãng khi có sức chứa 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng 3 – 4 bữa ăn trong một lần rửa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

Ngoài ra, máy còn tạo được sức hút với người tiêu dùng nhờ vào việc trang bị nhiều chương trình rửa, tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

– 8 chương trình rửa thông minh bao gồm: chương trình rửa tự động, rửa tiết kiệm 50°C, rửa hỗn hợp AquaFlex, rửa chuyên sâu 70°C, rửa nhanh Quick&Shine, rửa thủy tinh 40°C, rửa sơ, xả trước.

– Công nghệ rửa tăng cường Aqualntense: Tăng tốc độ rửa và áp lực nước mạnh giúp loại bỏ mọi vết bẩn và rút ngắn thời gian rửa gấp 5 lần so với công nghệ rửa thường.

– Công nghệ sấy tăng cường: Giúp chu trình sấy kéo dài thêm 10 phút giúp đồ dùng sáng bóng hơn gấp 30 lần, diệt khuẩn vượt trội.

– Tính năng chống tràn: Tự động ngắt nước khi phát hiện tình trạng rò rỉ nước.

– Tính năng hẹn giờ lên tới 24h

Giá tham khảo: 17.690.000₫

Máy rửa bát độc lập Teka 14 bộ DFS 76850 220 50 SS

Một gợi ý máy rửa bát 14 bộ giá tốt hiện nay không thể bỏ qua chính là model DFS 76850 220 50 SS của nhà Teka, một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Từ thiết kế cho đến kiểu dáng luôn chiều lòng được mọi người tiêu dùng. Cụ thể:

Máy rửa bát độc lập Teka 14 bộ DFS 76850 220 50 SS
Máy rửa bát độc lập Teka 14 bộ DFS 76850 220 50 SS

– Máy được thiết kế nhỏ gọn, với chất liệu cao cấp nên giúp quá trình hoạt động bền bỉ và an toàn.

– Đa dạng chương trình rửa thông minh bao gồm: Tự động làm sạch, Chương trình tự động, Chương trình chuyên sâu, Chương trình ECO, 1 giờ, Chương trình thì thầm, Vệ sinh, Giặt trước. Cùng với đó là những chương trình rửa đặc biệt như: Half load, Express, PowerWash, ExtraDry, IonClean, AlternativeWash

– Chức năng ExtraDry giúp tăng tốc độ sấy khô an toàn và bát đĩa cũng được làm sáng hơn lên tới 30%.

– Cảm biến thông minh để dựa vào mức độ bẩn để điều chỉnh thông số rửa, lượng nước và chất tẩy hợp lý, tiết kiệm.

– Công nghệ IonClean giúp loại bỏ vi khuẩn nhờ các ion âm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 18.200.000₫

Máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955

TG-W60F955 là một item máy rửa bát 14 bộ của Texgio đang tạo được sức hút với người tiêu dùng. Sản phẩm này luôn tạo được sự tin tưởng với mọi người dùng, từ thiết kế cho đến tính năng sử dụng. Điển hình nhất như:

Máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955
Máy rửa bát Texgio 14 bộ TG-W60F955

– Thiết kế kiểu dáng độc lập thông minh, dễ dàng bố trí ở mọi không gian.

– Thiết kế điều khiển bằng phím cơ điện tử, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết giúp quá trình vận hành dễ dàng hơn.

– Thiết lập với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tráng nước lạnh 12′; Rửa chuyên sâu 60°C; Rửa thông thường 50°C; Rửa tiết kiệm ECO 48°C; Rửa thủy tinh, ly cốc 45°C; Rửa nhanh 45°C để giúp người dùng dễ dàng tùy chọn dựa vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa.

– Trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như: Chống rò rỉ nước AquaStop; hẹn giờ 1 – 24h; khóa trẻ em; rửa bán tải tiết kiệm;…

Giá tham khảo: 9.990.000 ₫

Máy rửa chén âm tủ Pyramis DWF45FI

Pyramis DWF45FI cũng là một “chân ái” nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm máy rửa bát chất lượng giá tốt. Máy hoạt động với công suất 1900W, cùng dung tích rửa lên tới 14 bộ kết hợp với đa dạng tính năng như đa dạng chương trình rửa tương ứng với nhiều mức nhiệt độ từ 40 °, -50 °, -65 °, -70° để người dùng dễ dàng tùy chọn. Ngoài ra, máy cũng có tính năng làm mềm nước, hẹn giờ lên 24h, hệ thống dừng nước… Để hỗ trợ quá trình sử dụng an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.

Máy rửa chén âm tủ Pyramis DWF45FI
Máy rửa chén âm tủ Pyramis DWF45FI

Giá tham khảo: 17.200.000 đ

Tóm lại: Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, nhưng những mẫu máy rửa bát 14 bộ mà chúng tôi gợi ý hoàn toàn thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!