Điểm danh các dụng cụ trang điểm cần có dành cho cô nàng thích làm đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng các loại cọ hay mút trang điểm sẽ giúp cho việc làm đẹp của các cô nàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nếu các bạn thường xuyên xem những clip dạy trang điểm, hẳn các bạn sẽ phải “phát hoảng” vì không hiểu ở đâu ra mà nhiều loại cọ như thế. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu công dụng của từng loại cọ, bạn sẽ thấy rằng nó cũng là cần thiết thôi mà.

Các loại cọ dành cho mắt

Có rất rất nhiều loại cọ trang điểm nhưng mỗi loại lại có một chức năng riêng và bạn không nên bỏ sót cây cọ nào

Với những cô nàng thích trang điểm cho “cửa sổ tâm hồn” thì những cây cọ “thần thánh” đúng là không thể thiếu được. Thay vì phải tán phấn mắt bằng tay, bạn sẽ dễ dàng tạo ra được những đường khối sắc nét cho chân mắt hay bầu mắt. Vì vậy, nếu vẫn tán phấn mắt bằng tay thì hãy suy nghĩ về việc sử dụng có dành mắt nhé!

Cọ dành cho phần mắt thường gồm 5 cây: 1 cây cùng để đánh kem che khuyết điểm cho mắt, 1 cây dùng để đánh cho phần bầu mắt, 1 cây để tạo khối mắt, 1 cây để đánh đường line mỏng cho mắt và 1 cây dùng riêng cho phần chân mày.Cọ dành cho bầu mắt sẽ giúp bạn định hình được khuôn mắt bạn sẽ tạo ra để giúp các cây cọ khác hoạt động tốt hơn. Cọ chân mày sẽ giúp bạn dễ dàng định hình được khuôn mày rõ ràng để từ đó có thể tạo được một đôi long mày đẹp hơn.

Kể tên thì có vẻ nhiều và khó nhận biết tất cả các loại nhưng sự thật thì với những cô nàng trang điểm “có nghề”, chuyên nghiệp thì nó chẳng khó khăn gì. Nếu muốn tự trang điểm cho mình với một đôi mắt “biết nói”, sắc nét thì tốt nhất bạn hãy tập làm quen với 5 cây cọ trên.

Dụng cụ dành trang điểm mặt (cọ và mút)

Nhiều bạn chỉ nghĩ đơn giản rằng trang điểm mặt chỉ cần mút trang điểm là đủ, cần gì đến cọ. Tuy nhiên, sự thật là bạn cũng cần phân biệt kha khá các loại cọ trang điểm mặt đấy.

Bắt đầu với cọ cho đôi môi: bạn sẽ có một đôi môi quyến rũ và son lâu trôi hơn nếu dùng cọ tạo đường môi. Tiếp theo đến cọ đánh kem nền dạng lỏng: với các loại kem nền dạng lỏng, chúng sẽ tốt cho da hơn và giúp phần bám lâu hơn, tất nhiên, với loại kem nền như thế, đương nhiên sẽ hiệu quả hơn nếu chúng ta dùng cọ, không những thế dùng cọ đánh kem nền cũng giúp tiết kiệm hơn rất nhiều. Rồi đến cọ để đánh phấn má, cọ tạo khối, có phủ phấn nền… Thực sự trong “bộ đồ nghề” của dân trang điểm chuyên nghiệp có đến hàng tá các loại cọ, nhưng mỗi loại lại có một công dụng riêng nên không thể thay thế cho nhau được.

– Cọ đánh kem nền

Đánh kem nền bằng cọ sẽ giúp tán kem đều, mịn và đặc biệt là tiết kiệm hơn so với tán kem bằng tay hay mút

Với phái đẹp, có 2 cách để thoa kem nền: 1 là dùng tay, và 2 là dùng cọ hoặc mút. Tùy thuộc vào loại da mà bạn chọn cho mình một phương án phù hợp, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên chuẩn bị cho mình một chiếc cọ thoa kem nền trong túi của mình. Cọ thoa kem nền giúp bạn thoa kem đều hơn, mịn hơn, khiến lớp nền của bạn nhìn mềm mại và láng mượt hơn rất nhiều. Không những thế, sử dụng cọ để tán kem nền sẽ giúp tiết kiệm kem nhất có thể, bạn sẽ không lãng phí kem nền như trước đây nữa, phải không nào?

– Mút trang điểm

Với các cô nàng thích trang điểm thì mút là dụng cụ không thể thiếu được.

Mút trang điểm khá tiện lợi vì chúng nhỏ gọn, mềm mại và vô cùng dễ sử dụng. Mút trang điểm giúp lớp kem được phủ đều gương mặt, chưa kể đến kiểu dáng khá đặc biệt giúp miếng mút có thể tán đều hơn vào những phần khuất nhất trên khuôn mặt như cánh mũi, phần tai… Tuy nhiên, khỉ sử dụng mút trang điểm bạn cần nhớ rằng phải vệ sinh thật cẩn thận, giặt bằng dầu gội đầu trẻ em là tốt nhất và phơi ở nơi khô thoáng. Nên thay mút trang điểm khoảng 3 tháng một lần, khi bắt đầu có dấu hiệu mủn hoặc mất đi hình dáng ban đầu, bạn cần phải thay ngay bởi mút trang điểm không đạt “chuẩn” sẽ làm hại cho làn da của bạn.

– Cọ đánh má

Cọ đánh má hồng dễ dàng giúp bạn kiểm soát lượng phấn hồng được phủ lên gò má, có thể đậm hay nhạt tùy độ yêu thích. Cọ đánh má còn có thể sử dụng với các gam màu khác mà không bị dính màu cũ.

Để nói về dụng cụ trang điểm, bạn còn cần rất rất nhiều thứ như bông hay giấy ướt, ngoài ra một số mẹo bạn có thể sử dụng để giúp trang điểm nhanh hơn, đẹp hơn cũng cần sự hỗ trợ của rất nhiều loại dụng cụ khác. Tuy nhiên, trên đây là một số loại dụng cụ phổ biến và cần thiết nhất. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng chúng là quá nhiều và phức tạp nhé bởi mỗi loại sẽ có một công dụng khác nhau. Khi sử dụng nhớ vệ sinh sạch sẽ và thay mới khi “hết hạn” sử dụng nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!