Điểm danh các loại kem che khuyết điểm "đắt xắt ra miếng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem che khuyết điểm, hay concealer đã trở thành một trong những "vũ khí" quan trọng của phái đẹp bởi chỉ cần một phút với một chút concealer, da bạn đã trở nên mịn màng và "đẹp không tì vết".

Mặc dù rất hữu ích cho công cuộc làm đẹp của các chị em, tuy nhiên, kem che khuyết điểm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Hầu hết mọi người đều không biết nên chọn loại nào cho tốt, cho hiệu quả. Hãy cùng tham khảo một số loại kem che khuyết điểm tốt nhất hiện nay nhé!

Too Faced Absolutely Flawless Concealer

Too Faced Absolutely Flawles được đánh giá là loại kem che khuyết điểm tốt với độ che phủ cao và lành tính. Kể từ khi ra đời đến nay,Too Faced Absolutely Flawles đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới.

Nhiều người cho rằng loại kem che phủ này “thực sự thần thánh” bởi nó như “biến hóa” bạn thành một người khác hẳn, những khuyết điểm trên da như mụn, quầng thâm, nám… dường như tan biến đi đâu mất.

Không những có độ che phủ tuyệt vời và sự linh hoạt cần có ở một tuýp kem che khuyết điểm, chất kem dày còn giúp concealer giữ trên da cả ngày, dễ dàng trộn và thoa lên mặt trong khi không hề tạo cảm giác dày và bết trên da.

Giá tham khảo: 20 USD (khoảng 440.000 VNĐ) / tuýp 8ml. Sản phẩm được sản xuất tại Canada.

Cle de Peau Beaute Concealer

Nhiều phụ nữ đã nhận xét rằng, Cle de Peau Beaute Concealer là một loại kem che khuyết điểm siêu mịn và mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, mỏng nhẹ.

Mặc dù giá của nó khá đắt so với các loại kem che khuyết điểm thông thường, lên đến 70 USD, tuy nhiên, sự hoàn hảo đển từ sự hòa quyện với làn da và che phủ hết các khuyết điểm, lại không nhờn và không để lại dấu vết chỉ sau một thời gian ngắn thì Cle de Peau Beaute Concealer thực sự xứng đáng đến từng đồng.

Giá tham khảo:70$ (1.450 triệu VNĐ)

Clinique Advanced Concealer – 16,5$ (363 ngàn VNĐ)

Clinique luôn nổi tiếng với những loại mỹ phẩm đạt chất lượng “không thể chê vào đâu được”! VàClinique Advanced Concealer cũng là một trong số đó.

Nhiều người sau khi sử dụng đã nói rằng, Clinique Advanced Concealer xứng đáng có trong bộ trang điểm của tất cả các cô gái hiện đại. Chất kem mềm mướt trong khi lại tạo hiệu ứng lì trên da khi khô, tựa như bạn vừa phủ lớp phấn mỏng – Đó là những gì mà người dùng đánh giá về tuýp concealer này của Clinique.

Giá tham khảo:16,5$ (363 ngàn VNĐ)

Clinique Continuous Coverage SPF 15 –

Clinique Continous Coverage SPF15 được đánh giá là loại kem “huyền thoại”. Đã ra đời được gần 30 năm nhưng độ hot của sản phẩm này vẫn chưa bao giờ mất đi. Nhiều người nhận xét rằng, sử dụngClinique Continous Coverage SPF15 khiến cho làn da mềm mại, mịn màng, che phủ tốt mà lại vô cùng lâu trôi. Ngoài ra, loại kem che khuyết điểm này còn có thể chống nắng nên đặc biệt tốt cho da.

Giá tham khảo:24$ (528 ngàn VNĐ)

Make Up For Ever 5 Camouflage Cream Palette

Make Up For Ever là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp được sáng lập năm 1984 bởi nữ họa sĩ người Pháp Dany Sanz. Đến năm 1999, thương hiệu chính thức trở thành thành viên của tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) – tập đoàn thời trang và mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu thế giới. Bởi vậy nếu xét về chất lượng thì không còn gì phải bàn cãi.

Có thể cam kết đây là 1 loại kem che khuyết điểm đáng đồng tiền bát gạo. Dạng kem bánh tuy đặc nhưng không đổ dầu, dễ tán, cho lớp vừa đủ mỏng mà độ che phủ từ trung bình đến hoàn toàn, thích hợp để che đi các đốm mụn và vết xăm. Với 5 tông màu khác nhau, giúp che phủ từ quầng thâm mắt cho tới mụn, đốm mẩn trên da. Chất kem mềm mại, độ che phủ cao và linh hoạt, bạn sẽ chẳng phải nghĩ gì nhiều khi sở hữu một palette concealer như thế này trong túi trang điểm của mình.

Giá tham khảo: 38$ (836 ngàn VNĐ)

Make Up For Ever Lift Concealer

Make Up For Ever Lift Concealer chứa nhiều vitamin A và E, nên không chỉ có tác dụng che khuyết điểm, concealer này còn giúp những vùng da đó được tăng sức đề kháng và trẻ hóa. Nhiều phụ nữ đã nhận xét rằng, loại kem che khuyết điểm này mang đến sự nhẹ nhàng, mềm mại và đặc biệt rất lâu trôi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở cả vùng quầng thâm dưới mắt lẫn bất cứ vùng da nào có khuyết điểm.

Giá tham khảo:25$ (555 ngàn VNĐ)

Lancome Effacernes Waterproof Protective Undereye Concealer

Nhiều phụ nữ phải lòng Lancome Effacernes Waterproof Protective Undereye Concealer không những vì tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo của nó mà còn vì nó giúp chống nước tối ưu. Bạn có thể tự tin khi thoa sản phẩm này lên mặt trong bất cứ thời tiết nào, bởi dù là mưa gió hay mồ hôi chảy ra từ thời tiết nóng ẩm, bạn cũng không phải nghĩ đến việc kem sẽ bị chảy lem nhem ra mặt.

Giá tham khảo:30$ (660 ngàn VNĐ)

Make Up For Ever Full Cover Concealer

Make Up Forever Full Coverage có thành phần là dưỡng chất tự nhiên nên bạn không bao giờ phải lo lắng về việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây mụn và tổn thương làn da vốn nhạy cảm của bạn.

Ngoài ra, trong thành phần của Make Up Forever Full Coverage có chứa dầu nên bạn hoàn toàn có thể ngâm mình trong nước mà không sợ lớp trang điểm sẽ bị trôi hết.

Giá tham khảo: 32$ (704 ngàn VNĐ)

IT Cosmetics Bye Bye Under Eye

Với giá thành bình dân, concealer này được các khách hàng đánh giá là loại concealer tuyệt nhất để che khuyết điểm vùng mắt. Chúng không chỉ giúp làm giảm quầng thâm mà còn che đi mọi loại bọng mắt đáng ghét xuất hiện vào mỗi buổi sáng.

Giá tham khảo:24$ (528 ngàn VNĐ)

Clarins Instant Light Complexion Perfector

Kem che khuyết điểm Clarins Instant Light Complexion Perfector được đánh giá là loại kem che khuyết điểm đa năng. Bạn không cần phải trang điểm quá nhiều mà vẫn có thể trở nên xinh đẹp. Chất kem nhẹ nhàng và lớp phủ mượt mà khiến làn da của bạn trở nên không còn tì vết.

Giá tham khảo: 35$ (770 ngàn VNĐ)

Bobbi Brown Tinted Eye Brightener

Làm sáng khu vực mắt, có thể sử dụng nó vào kỹ các góc của mắt, làm cho đôi mắt bớt thâm quầng. Các vùng dưới mắt được tạo độ sáng tự nhiên nên trông mắt không có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Thiết kế đầu dụng cụ thông minh tạo sự chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 30$ (660 ngàn VNĐ)

Origins Quick, Hide! Concealer

Mềm mại như lụa, hòa vào da một cách hoàn hảo và che phủ tuyệt đối, đây chính là thỏi concealer được coi là điều kỳ diệu cho những quầng thâm mắt.Kết cấu trọng lượng nhẹ, bao gồm những yếu tố cần thiết để để che phủ mà vẫn thật tự nhiên với giá quá mềm (~360,000VND) thực sự là 1 điểm cộng lớn.

Giá tham khảo: 16$ (352 ngàn VNĐ)

Hương Giang

Nguồn: Totalbeauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm được xem là "vũ khí thần kỳ" giúp bạn gái che giấu những khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn,... giúp da mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì kem che khuyết điểm sẽ khiến lớp makeup của bạn trông rất "buồn cười".

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!