Điểm danh những mẫu váy cưới thu đông mà mọi cô gái đều ao ước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Váy cưới dài tay cho mùa thu đông với chất liệu ren mềm mại thay thế các lớp vải voan chính là xu hướng của năm 2017 khi mà các cô dâu trẻ ưa chuộng vẻ đẹp tôn lên vóc dáng tự nhiên nhưng vẫn lộng lẫy và sang trọng trong tiệc cưới.

Áo cưới dài tay

Thoạt nhìn chiếc tay áo dường như không đóng góp nhiều cho diện mạo của một chiếc váy cưới đẹp tuy nhiên đến mùa cưới thu đông thì chi tiết này lại không thể thiếu để hoàn chỉnh diện mạo hợp thời cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Được chú trọng nhiều nhất trong các thiết kế váy cưới thu đông chính là váy cưới dài tay để giữ ấm, các nhà thiết kế đã tạo điểm nhấn ở chính những phần tay áo cầu kì và duyên dáng để tôn lên vóc dáng của cô dâu.

Mẫu thiết kế váy cưới dài tay có mặt trong hầu hết bộ sưu tập áo cưới thu đông của các hãng thời trang mới nhất nhờ có vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế đồng thời đa dạng thiết kế với nhiều phom dáng váy cưới khác nhau.

Váy cưới cho mùa thu đông với các mẫu thiết kế áo cưới dài tay chất liệu ren nhiều hơn các lớn vải voan chính là những xu hướng của năm 2017 khi mà các cô dâu trẻ diện những bộ váy cưới tôn lên vẻ đẹp vóc dáng tự nhiên nhưng vẫn lộng lẫy và sang trọng trong tiệc cưới.

Váy cưới đuôi cá

Váy cưới đuôi cá vẫn là mốt dù đã từng tạo xu hướng áo cưới từ vài năm trước; mang phong cách của các tiệc cưới châu Âu nơi có bàn tiệc đứng và cô dâu nổi bật với chiếc đầm trắng bó sát ôm trọn những đường cong quyến rũ, phần chân váy dài thướt tha uyển chuyển theo từng bước chân; cho đến nay thì váy đuôi cá vẫn được ưa chuộng bởi nó tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu đồng thời vẫn vô cùng quyến rũ và sang trọng.

Váy cưới công chúa

Mùa lạnh cũng là khi váy cưới công chúa được các cô dâu ưu ái lựa chọn bởi chiếc váy dáng bồng đáng yêu này không gây khó khăn khi di chuyển lại giữ ấm khá tốt trong mùa đông.

Váy cưới công chúa tạo hình với phần chân váy bồng và ren chìm thay vì gắn đá hay kim tuyến mà vẫn có thể đem tới diện mạo lộng lẫy nổi bật trong đám cưới.

Váy cưới công chúa với van họa tiết và đầm trắng hình chữ A vẫn luôn là kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của cô dâu nhất nhờ ưu điểm có thể che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể, rất ăn hình khi lên ảnh và còn mang vẻ đẹp kiêu sa khiến người nhìn không thể rời mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!