Điểm danh top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rinnai là thương hiệu sản xuất thiết bị điện – gia dụng uy tín trên thị trường Việt Nam. Về nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 3 máy nước nóng bán chạy của hãng là: Rinnai RES-EA307; Rinnai RES-EG530 và Rinnai RES-EF640H nhé!

Trước khi khám phá top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai được đông đảo khách hàng lựa chọn, thì chúng ta cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu sản xuất đã nhé!

1. Thương hiệu sản xuất bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai

Rinnai là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Người ta biết đến Rinnai bắt đầu từ một công ty chuyên cung cấp các loại bếp gas chất lượng tốt. Để có thể cạnh tranh với các nhãn hàng khác, Rinnai đã tiếp thu công nghệ và cho ra mắt bình tắm nóng lạnh. Tuy vẫn chưa lớn mạnh nhưng đã gặt hát được nhiều thành công. Đặc biệt, rất được lòng khách hàng nhờ diện mạo độc lạ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua máy nước nóng Rinnai tại các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng.

2. Top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai bán chạy hiện nay

Giữa nhiều model bình tắm nóng lạnh Rinnai, thì đây là 3 cái tên nổi bật:

2.1 Bình nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EA307

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai RES-EA307 sở hữu kiểu dáng độc đáo. Đó là hình elip hay quả trứng bầu dục, kết hợp thêm thêm gam màu trang nhã, chắc hẳn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Ở mặt trước thiết bị, có trang bị nút vặn điều chỉnh nhiệt độ theo từng mức, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng an toàn. Dung tích chứa chỉ 6,8 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có ít thành viên.

Điểm nổi bật của sản phẩm là lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS, đạt chuẩn IXP4 với khả năng chống thấm hiệu quả; lớp cách nhiệt bằng hợp chất Non-fluorine Polyurethane dạng bọt xốp, giúp chống thất thoát nhiệt. Nhờ đó, thiết bị có độ bền cao và sử dụng cực ít năng lượng cho việc làm nóng nước.

Bình nóng lạnh Rinnai
Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinnai RES-EA307.

Hiện nay, máy nước nóng Rinnai Rinnai RES-EA307 6,8 lít được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 2,9 triệu đồng.

2.2 Bình nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EG530

Bình nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EG530 được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Trong quá trình lắp đặt, sử dụng công nghệ dây chuyền hiện đại kết hợp hệ thống kiểm tra chặt chẽ, nên ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Với kết cấu vuông vắn, nhỏ gọn, đem đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình lắp đặt và vận chuyển.

Ở thiết bị, thương hiệu có tích hợp cầu giao chống giật ELCB, đem đến sự an toàn cho khách hàng trong khi tắm rửa,…Buồng chứa nước được tráng men nên hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ nước, giúp tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Rinnai
Bình nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EG530 với cầu giao ELCB.

Hiện trên các siêu thị mua sắm, máy nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EG530 được bày bán với mức giá tham khảo là 4,3 triệu đồng.

2.3 Bình nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EF640H

Máy nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EF640H với kiểu dáng thon trụ ngang, góp phần tiết kiệm diện tích lắp đặt. Gam màu thanh lịch, phù hợp cho mọi không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa là 40 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có đông thành viên, từ 4-6 người.

Ở thiết bị có cơ chế tự động thoát nhiệt kết hợp rơ le nhiệt ngắt hoạt động khi quá mức nhiệt cho phép, giúp ngăn ngừa hiện tượng bỏng da cho người dùng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bình nước nóng Rinnai
Máy nước nóng gián tiếp Rinnai RES-EF640H với rơ le nhiệt.

Trên thị trường, bình nước nóng 40 lít Rinnai RES-EF640H đang được bày bán với mức giá tham khảo là 6,8 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã đưa ra những thông tin cơ bản về thiết kế, tính năng,…của top 3 model bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rinanai được yêu thích. Nếu bạn đang có ý định mua, thì đừng bỏ lỡ một trong những gợi ý trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!