Điểm danh top 5 máy rửa bát 12 bộ phù hợp với gia đình 4 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình có 4 - 6 thành viên thì chiếc máy rửa bát 12 bộ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Nhưng nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng hiện nay, đừng bỏ lỡ những gợi ý về máy rửa bát 12 bộ cao cấp mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây nhé.

Với gia đình có 5 – 10 thành viên, nhu cầu rửa bát đĩa mỗi ngày lớn thì máy rửa bát 12 bộ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại máy rửa bát 12 bộ nào chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS63L08EA

SMS63L08EA là siêu phẩm máy rửa bát 12 bộ của Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lập với kích thước 85 x 60 x 60cm (C x R x S). Với thiết kế nhỏ gọn này thì mọi người hoàn toàn có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí không gian phòng bếp.

may rua bat 12 bo
Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS63L08EA

Về mặt công suất, SMS63L08EA được thiết kế với dung tích có thể rửa được 12 bộ đồ ăn tiêu chuẩn Châu Âu, tương đường 3 – 4 bữa ăn của gia đình 4 – 6 thành viên.

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA này chính là sở hữu 6 chương trình rửa tiêu chuẩn hiện đại: 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Yên tĩnh 50 ° C, Kính 40 ° C, 1h 65 ° C . Kết hợp với đố là 2 chương trình rửa đặc biệt là làm sạch thêm (Hygiene Plus), VarioSpeed ( rửa tiết kiệm). Tùy thuộc vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp để làm sạch khô hoàn hảo.

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đang được bán trên thị trường dao động từ 14 – 16 triệu đồng.

Máy rửa bát 12 bộ Siemens SN236I51KE

Đây là một trong những dòng máy rửa bát 12 bộ cao cấp đến từ thương hiệu Siemens nổi tiếng. Sản phẩm khá có tiếng tại khu vực Châu Âu và dần chinh phục người tiêu dùng trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

may rua bat cao cap
Máy rửa bát 12 bộ Siemens SN236I51KE

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. SN236I51KE được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển phím bấm cơ hiện đại, màn hình LED hiển thị chương trình rửa rõ ràng, trực quan.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Siemens SN236I51KE còn được đầu tư trang bị các công nghệ rửa hiện đại, giảm thiểu thời gian hơn gấp 3 lần máy rửa bát thông thường. Và quan trọng có thể kết nối được với ứng dụng Home Connect để điều khiển từ xa dễ dàng.

Giá máy rửa bát Siemens SN236I51KE hiện nay dao động từ 14 – 16 triệu đồng.

Máy rửa bát 12 bộ Teka DW9 55 S

 Với những gia đình có từ 4 – 6 thánh viên thì máy rửa bát 12 bộ Teka DW9 55 S là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy được thiết kế với dạng hình hộp ấn tượng, hiện đại cùng gam màu trắng kết hợp xám bạc giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp sử dụng.

may rua bat 12 bo
Máy rửa bát 12 bộ Teka DW9 55 S

Teka DW9 55 S có thế mạnh là kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí trong phòng bếp. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt vào góc vô cùng tiện lợi.

Điểm yêu thích nhất của dòng máy rửa bát Teka DW9 55 S chính là được trang bị tới 5 chương trình rửa thông minh như rửa nhanh (38 phút), rửa ECO, rửa 3in1, rửa bán tải, rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt độ 45/55/60/70 độ C nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu rửa chuyên sâu của người tiêu dùng hiện nay.

Teka DW9 55 S là model được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên giá máy rửa bát khá cao khoảng 25 – 27 triệu đồng.

Máy rửa bát Chefs EH-DW401S 12 bộ

Máy rửa bát Chefs EH-DW401S được thiết kế với hệ thống 3 giàn rửa cao cấp, với sức chứa từ 12 – 15 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, các khay đỡ này bạn có thể thay đổi linh hoạt chiều cao để có thể rửa được đa dạng đồ dùng khác nhau.

may rua bat 12 bo
Máy rửa bát Chefs EH-DW401S 12 bộ

Ngoài ra, máy rửa bát 12 bộ Chefs EH-DW401S còn được đánh giá cao khi có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mỗi chu trình rửa chỉ tiêu thụ khoảng 12 lít/ 12 – 15 bộ bát đĩa, cùng công suất điện năng chỉ tốn 0.95kWh.

Đồng thời, model này còn được trang bị với 6 chương trình rửa tự động hiện đại, tay phun nước xoáy Cyclone Spray hoàn toàn giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa, cũng như quá trình làm sạch hoàn hảo nhất.

Hiện tại, giá máy rửa bát Chefs EH-DW401S khoảng 11 – 13 triệu đồng.

Máy rửa bát Fujishan FJVN12 – 0218F

Fujishan FJVN12 – 0218F là model máy rửa bát 12 bộ cao cấp đến từ Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền và công năng rửa siêu sạch của mình.

Sản phẩm được thiết kế với 2 khoảng rửa tiện dụng, nên trọng tải của máy có thể rửa được tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, cũng như rửa được cả bát đũa, xoog nồi cùng 1 lúc dễ dàng.

may rua bat 12 bo
Máy rửa bát Fujishan FJVN12 – 0218F

Hiện tại, máy Fujishan FJVN12 – 0218F được trang bị với 7 chương trình rửa tiêu chuẩn là rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C; Rửa thường 45-65 °C; Rửa sơ bộ 15 phút giúp vệ sinh máy toàn diện; Rửa Tráng 30 phút; Rửa 1h30 phút 60°C; Eco 50 °C ,Rửa thủy tinh.

Đây hứa hẹn là sản phẩm sẽ được nhiều chị em phụ nữ Việt lựa chọn trong thời gian tới.

Giá máy rửa bát Fuji Shan FJVN12 – 0218F từ 11 – 13 triệu đồng.

Với những gợi ý về máy rửa bát 12 bộ trên thì hy vọng sẽ giúp mọi người tham khảo và lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với cả nhu cầu sử dụng, cũng như điều kiện tài chính. Còn về chất lượng sản phẩm thì tất cả các mẫu máy rửa bát trên đầy thỏa mãn tiêu chí đó nên mọi người có thể yên tâm trải nghiệm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!