Điểm khác biệt của Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD so với các dòng khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD là chiếc tivi được LG trang bị những tính năng nổi bật so với các dòng tivi khác.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD là một chiếc tivi đẳng cấp cao. Nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Độ tương phản vô hạn của Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD

Cùng một chương trình nhưng mỗi chiếc TV sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh khác biệt. Điều này phụ thuộc vào công nghệ màn hình được LG áp dụng. Nó có các điểm ảnh tự phát sáng có khả năng bật và tắt để đạt màu đen hoàn hảo. Đồng thời nó cũng có một độ tương phản vô hạn.

Độ tương phản vô hạn của Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD

TV LED và Mini LED có đèn nền không tự phát sáng. Điều đó đồng nghĩa với việc các TV này không thể tạo ra màu đen hoàn hảo. Thậm chí chúng có thể gặp hiệu ứng quầng sáng. Điểm ảnh tự phát sáng không xảy ra vấn đề này. Tivi không bị tràn sáng và không có quầng sáng. Điều này sẽ cho bạn thấy màu đen hoàn hảo và chất lượng hình ảnh tốt hơn

OLED khiến mọi thứ đều có thể với điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng khiến cho các TV LG OLED có viền siêu mỏng với chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Ngược lại, TV LED và Mini LED áp dụng đèn nền kết hợp thêm nhiều lớp màn hình khác. Điều này ảnh hưởng đến độ dày màn hình và chất lượng hình ảnh.

Đèn nền cũng tạo ra hiệu ứng quầng sáng, khiến TV không thể hiển thị màu đen hoàn hảo. Dù có sử dụng nhiều đèn nền hoặc kích thước nhỏ đến đâu thì màn LED vẫn không bằng OLED. Điểm ảnh tự phát sáng có thể thể hiện dù chỉ là ngôi sao nhỏ nhất trên bầu trời tối nhất. Và độ chính xác và rõ ràng cũng sẽ rất tuyệt đối.

Độ trung thực màu 100% OLED đem tới màu sắc chân thực nguyên bản

TV LG OLED không chỉ hiển thị được màu đen hoàn hảo mà còn là màu gốc. Màn hình LG OLED đã được chứng nhận có độ trung thực màu sắc 100%. Điều này đồng nghĩa với việc màu sắc trên màn hình sẽ gần giống với màu sắc thực tế. TV LED đơn giản là không thể bắt kịp tiêu chuẩn tái tạo màu sắc này.

Độ trung thực màu 100% OLED đem tới màu sắc chân thực nguyên bản

Sự khác biệt giữa màu sắc của hình ảnh gốc và màu sắc thể hiện trên màn hình đã được xác định qua các bài kiểm tra. Các màu mẫu được lấy ra và đưa vào trong bài kiểm định. Kết quả xác định rằng các màu mẫu hiển thị trên màn hình LG OLED hoàn toàn khớp với màu gốc. Còn trên màn hình LED khớp với màu gốc chỉ 70 đến 80%.

OLED Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD vươn tới một tầm cao mới

LG OLED đã được cải tiến mạnh mẽ hơn. Tấm nền mới được thiết kế lại và được thêm nhiều lớp làm bằng vật liệu phát xạ mạnh hơn. Điều này giúp tinh chỉnh các bước sóng ánh sáng. Điều này nâng cao hiệu quả và cải thiện độ sáng với cùng một mức ánh sáng đầu vào. Các vật liệu áp dụng cho hệ thống sáng OLED cũng đã được đổi mới. Sự đổi mới này giúp tăng cường và củng cố cường độ ánh sáng. Tất cả các điều đó dẫn đến hình ảnh sáng hơn, sắc nét hơn.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD giữ mọi thứ chân thực.

Có sự khác biệt giữa độ phân giải 4K và 8K. OLED 8K có độ phân giải gấp bốn lần so với chuẩn 4K. Nhưng vẫn có sự khác biệt giữa OLED 8K và LED 8K một cách rõ ràng. TV LG OLED có các điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển riêng lẻ. Do đó nó có thể hiển thị độ sâu và chi tiết không đâu sánh được.

Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD giữ mọi thứ chân thực.

Các TV này còn được trang bị con chip xử lý α9 Gen4 8K. Con chip này cực kỳ mạnh mẽ và có thể nâng cấp từ 4K lên 8K. LG OLED TV Z1, bạn có thể tận hưởng 8K trên màn hình 77 inch và 88 inch ấn tượng.

Đó là những ưu điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi OLED LG 55 inch 55B9PTA, 4K UHD. Đây là một chiếc tivi đem tới trải nghiệm chất lượng hơn so với những chiếc tivi khác.  Do đó nếu bạn muốn có một tivi chất lượng cao thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có thiết kế màn hình phẳng với đường nét gọn gàng, đẹp mắt. Người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim ảnh với độ phân giải 4K ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!