Điểm mặt 3 dòng điều hòa Casper mới nhất trên thị trường 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2021 Casper đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã điều hòa nhiệt độ Casper mới với ưu thế lớn về mặt công nghệ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 cái tên được săn đón nhiều nhất nhé.

1. Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series

Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series được ra mắt với 2 model chính GSC-09IP25, GSC-12IP25 sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật:

  • Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series với 2 mức công suất hoạt động 9000 btu và 12000 btu đem đến khả năng làm mát hiệu quả cho các không gian có diện tích lần lượt là dưới 15m2 và từ 15-20m2. Do đó, khách hàng có thể cân nhắc chọn mua các dòng máy tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series vẫn giữ thiết kế nguyên khối đặc trưng của những chiếc điều hòa nhiệt độ Casper giúp dễ dàng tháo lắp và sửa chữa.

điều hòa nhiệt độ casper

 

  • So với dòng điều hòa nhiệt độ Casper Flagship 2020, điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series đã được nâng cấp thêm tính năng đảo gió bốn chiều lên xuống, phải trái. Chỉ với những thao tác đơn giản cùng chiếc remote bạn đã có thể tận hưởng một bầu không gian mát lạnh ở mọi vị trí.
  •  Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series tăng hiệu suất làm lạnh và nhờ đó người dùng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh đi ra từ điều hòa chỉ sau 30s khởi động máy.
  • Công nghệ i-Saving Inverter hỗ trợ điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series vận hành tốt hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện nhờ cơ chế hoạt động với tần số thấp.
  • Chế độ lọc bụi mịn PM2.5 cho điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series tăng cường khả năng lọc sạch không khí đang có vấn đề về bụi bẩn, trả lại khoảng không gian thoải mái, thư giãn sạch sẽ.

Chỉ từ 7 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Flagship series và sự chênh lệch về giá tùy thuộc vào mức công suất của máy.

2. Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series

Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series được sản xuất với 4 model, gồm có: GC-09IS32, GC-12IS32, GC-18IS32, GC-24IS32. Không chỉ sở hữu thiết kế gọn gàng, bắt mắt mà điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tối ưu mọi trải nghiệm của người dùng:

  • Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series sở hữu tính năng cảm biến nhiệt độ giúp tự động điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp với cơ thể người dùng trong phòng. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo lắng về việc bị quá lạnh vào lúc giữa đêm.
  • Cơ chế tự động làm sạch bảo vệ điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series khỏi nguy cơ xâm lấn của bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với những dòng máy lạnh nhiệt độ thông thường.
  • Tấm lọc đa năng 3 trong 1 giúp loại bỏ các chất độc hại, bụi bẩn, vi khuẩn và khử toàn bộ mùi hôi trong phòng. Ngoài ra, điều hòa nhiệt độ Casper Inverter La-Casper series còn có khả năng cung cấp vào không gian phòng một lượng vitamin C cho người dùng cảm giác sảng khoái, thư giãn.

điều hòa nhiệt độ casper

 

  • Turbo là công nghệ làm lạnh nhanh giúp máy vận hành với công suất lớn để đạt mức nhiệt cài đặt chỉ sau 30s.

Giá bán của điều hòa nhiệt độ Casper Inverter GC-09IS32 là 8.590.000 VNĐ. Với những dòng có công suất lớn hơn giá cũng tăng theo nhưng không đáng kể.

3. Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series

Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series được ra mắt vào tháng 2/2021 sở hữu 4 model chính HC-09IA32, HC-12IA32, HC-18IA32 và HC-24IA32 cùng nhiều công nghệ mới:

  • Thay vì chế độ làm lạnh nhanh Turbo như các series trước, điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series sử dụng chế độ Super giúp máy nén hoạt động với công suất tối đa, nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đến chế độ như ý muốn. 
  • Tính năng vận hành thông minh Smart cho người dùng trải nghiệm thực sự mới mẻ. Khi kích hoạt tính năng này trên điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series máy sẽ hoạt động với mức nhiệt dựa trên nhiệt độ hiện tại của phòng. Tính năng này đảm bảo người dùng không bị sốc nhiệt mà còn giúp tiết kiệm điện tối ưu hơn.
  • Điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series sử dụng tấm ion bạc loại bỏ được tới 99.9% vi khuẩn và tấm lọc bụi mịn HEPA hút và khử được 99.95% bụi siêu vi. Nhờ vậy mà không gian phòng luôn được duy trì ở mức an toàn với người dùng.

điều hòa nhiệt độ casper

 

Với một khoản tiền chỉ hơn 5 triệu người dùng đã có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa có công suất 9000 btu trong phân khúc điều hòa nhiệt độ Casper Inverter Coup series. Nếu không gian lớn hơn bạn có thể chọn những dòng máy có công suất lớn hơn, khoản tiền chênh lệch sẽ không quá lớn.

Trên đây là 3 dòng điều hòa nhiệt độ Casper được sản xuất năm 2021. Bạn có thể cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để lựa chọn cho gia đình mình một dòng máy thích hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!