Điểm mặt 3 hãng bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt, đáng để mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống con người ngày càng tốt hơn, và bếp hồng ngoại cũng vậy. Dưới đây là 3 mẫu bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt, đáng để mua nhất.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì những chiếc bếp hồng ngoại đang dần thay thế cho những chiếc bếp gas và bếp than truyền thống. Bếp hồng ngoại được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, an toàn, tiện dụng và kinh tế, tuy nhiên, giữa vô vàn thương hiệu bếp hồng ngoại cùng những quảng cáo tràn ngập bạn dường như bị choáng ngợp, khó đưa ra quyết định. Trong đó những chiếc bếp hồng ngoại nhập khẩu được đánh giá khá cao, tuy nhiên có giá thành đắt hơn so với những hàng trong nước. Nhưng thường là “tiền nào của nấy”. Do đó trong bài viết này sẽ tới thiệu tới các bạn 3 mẫu bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt, đáng đồng tiền bát gạo.

Bếp hồng ngoại Bosch

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Bosch

Giá tham khảo: Khoảng hơn 10 triệu đến vài chục triệu đồng (tùy từng sản phẩm)

Chắc hẳn khi nhắc đến bếp hồng ngoại Bosch bạn đã không còn xa lạ gì, bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp xuất hiện trên thị trường đã lâu và được nhập khẩu từ châu âu với nhiều tính năng vượt trội. Bếp có kiểu dáng đẹp, sang trọng, công nghệ mặt kính Schoot ceran là công nghệ độc quyền của Đức có tính đàn hồi cao, khả năng chịu được sốc nhiệt lớn tới 750 độ C, tránh tình trạng bị rạn nứt trong quá trình đun nấu.

Ngoài ra bếp hồng ngoại Bosch cũng rất dễ sử dụng với bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại, bếp an toàn, tiết kiệm điện năng và đặc biệt bếp có công suất rất lớn. Dòng bếp hồng ngoại Bosch này mang đặc thù của châu âu nên các thiết kế của bếp là đa vùng nấu, từ 02 vùng nấu trở lên thích hợp cho các không gian bếp có thiết kế đặt bếp độc lập. Đây được đánh giá là một trong những bếp nhập khẩu cao cấp, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bếp hồng ngoại Teka

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Teka

Giá tham khảo: Khoảng từ 4 triệu đến hơn 50 triệu đồng (tùy từng sản phẩm)

Khi nhắc đến các sản phẩm bếp hồng ngoại nhập khẩu mang thương hiệu đến từ Châu Âu thì không thể không nhắc đến thương hiệu bếp hồng ngoại Teka. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, chính hãng cùng các chế độ bảo hành chính hãng và các sản phẩm đồng bộ chính hãng đi kèm.

Bếp hồng ngoại Teka có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thân thiện với môi trường, gọn nhẹ, dễ điều chỉnh nhiệt độ và hiệu suất nhiệt cao nên nấu rất nhanh, tiết kiệm điện.Điểm tiếp xúc của bếp hồng ngoại Teka phẳng, thường làm bằng sứ cao cấp hay kính chịu nhiệt nên dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra bếp có màn hình điều chỉnh LCD bằng nút hay cảm ứng với nhiều tiện ích như hẹn giờ, có chế độ báo nhiệt dư, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của Teka cũng được xét vào những thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu chất lượng được bán chạy nhất hiện nay.

Bếp hồng ngoại Chefs

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Chefs

Giá tham khảo: Từ khoảng 1 triệu đến vài chục triệu đồng (tùy từng sản phẩm, và tùy có phải nhập khẩu hay lắp ráp trong nước)

Bếp hồng ngoại Chefs là dòng sản phẩm xuất hiện khá lâu trên thị trường, với chất lượng luôn được đảm bảo. Các sản phẩm này được sản xuất tại các nước khác nhau do đó sản phẩm bếp hồng ngoại Chefs cũng có giá cả khác nhau. Với những sản phẩm bếp hồng ngoại nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trong nước thì có giá thành rẻ hơn, còn đối với những model sản phẩm nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia thì có giá cao hơn.

Bếp hồng ngoại Chefs sử dụng mặt kính chuyên dụng : kính Schott ( của Đức ), kính NEG ( của Nhật ), có độ chịu lực chịu nhiệt tốt tản nhiệt nhanh. Linh kiện điện tử mà bếp hồng ngoại cao cấp sử dụng đều có độ chính xác, độ bền lớn, độ chịu nhiệt cao giúp hạn chế các trường hợp chập cháy bởi quá nhiệt, nâng cao hơn độ an toàn khi sử dụng cho chị em. Đặc biệt bếp sử dụng mâm nhiệt EGO 2 vòng nhiệt giúp bạn không phải lo lắng đến kích thước xoong nồi khi đun nấu, vòng nấu nhỏ đun nồi nhỏ, 2 vòng nấu đun nồi to vừa tiết kiệm điện năng, hạn chế thất thoát nhiệt lượng lại không nóng tay người dùng và tránh các trường hợp bỏng do vô ý chạm phải vùng nấu.

Bảng điều khiển của bếp hồng ngoại Chefs cảm ứng siêu nhạy dễ dàng tùy chỉnh. Trên bảng điều khiển có tích hợp đầy đủ các chức năng nấu tiện ích như hẹn thời gian, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư nhằm giúp người dùng thuận lợi hơn trong cả quá trình đun nấu.

Trên đây là 3 bếp hồng ngoại nhập khẩu, cao cấp tốt mà bạn nên mau để công việc nấu bếp tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!