Điểm mặt các dòng tivi 8K mới nhất trên thị trường năm 2019 hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu Samsung, Sony, LG, Sharp...đã tung ra các dòng tivi chuẩn 8K của mình chưa? Giá bao nhiêu tiền?

Nếu như chuẩn 4K đang trở nên phổ biến trên các dòng tivi hiện đại thì các hãng sản xuất lại tiếp tục chinh phục chuẩn hiển thị mới trên tivi – tivi 8K. Với độ phân giải cao gấp 4 lần so với tivi 4K, các dòng tivi 8K không những mang tới khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sống động, mà còn là nơi mà các nhà sản xuất tích hợp những công nghệ hiện đại nhất mà mình nghiên cứu, triển khai.

Tuy vậy, hiện nay trên thị trường số dòng tivi 8K còn khá ít, và chủ yếu tập trung vào một số hãng lớn. Hãy cùng Websosanh điểm mặt các loại tivi 8K có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Tivi 8K Samsung

tivi 8k samsung
Tivi 8K thương hiệu Samsung.

Samsung là một trong những thương hiệu đi đầu trên thị trường sản xuất tivi 8K, và chiếc tivi 8K Samsung đầu tiên trình làng là QLED TIVI 8K SAMSUNG Q900R, có 3 phiên bản hiện đều đã được bán tại thị trường Việt Nam với giá thấp nhất là 119 triệu đồng đối với phiên bản 65 inch và đắt nhất là 82 inch với mức giá 299 triệu đồng.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại hàng đầu về khả năng hiển thị thì dòng tivi QLED 8K từ Samsung còn được tích hợp bộ xử lý lượng từ 8K và tích hợp AI mang tới cho người dùng những trải nghiệm công nghệ cao về tivi.

2. Tivi 8K Sony

tivi 8k sony
Tivi 8K thương hiệu Sony.

Trong CES 2019 diễn ra hồi đầu tháng 1/2019 vừa qua, Sony cũng đã trình làng dòng tivi 8K đầu tiên của mình – dòng Z9G – Tivi 8K sử dụng màn hình LCD thay vì OLED như các hãng khác đang phát triển. Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì dòng tivi Sony 8K này cũng được bổ sung khá nhiều về các công nghệ âm thanh, và vi xử lý bên trong.

Ngoài ra, dòng A9G sử dụng màn hình OLED với chuẩn 4K cũng được hãng cho biết sử dụng thuật toán riêng để nâng cấp chất lượng hình ảnh lên tương đương với 8K.

Như vậy, Sony hiện đang có 2 loại tivi 8K là tivi Sony 8K sử dụng màn hình LCD và tivi 8K sử dụng màn hình OLED.

3. Tivi 8K Sharp

tivi 8k sharp
Tivi 8K thương hiệu Sharp.

Sharp cũng là một trong những thương hiệu rất tích cực trong việc triển khai công nghệ 8K trên thị trường tivi, và hiện hãng đã tung ra các dòng tivi 8K của mình.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, hiện Sharp đã bán ra một số dòng tivi 8K như tivi Sharp 8K LED 70XU830X – với mức giá 69 triệu đồng, tivi 8K Sharp LED LC-80XU930X – giá 109 triệu đồng.

4. Tivi 8K LG

tivi 8k lg
Tivi 8K LG đang được đánh giá rất cao về mặt chất lượng so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Cũng trong CES 2019, LG đã trình làng dòng tivi TV ThinQ AU 2019 cao cấp, đây là dòng tivi 8K sử dụng màn hình OLED – cũng là dòng tivi đầu tiên đạt độ phân giải 8K của thương hiệu LG.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì tivi LG 8K đầu tiên này còn được trang bị chip xử lý Alpha 9 mới và tích hợp trí tuệ nhân tạo và hàng loạt các công nghệ giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Đáng chú ý nhất là mẫu tivi 8K OLED 88 inch LG – hiện là dòng tivi 8K có màn hình lớn nhất trên thế giới..

Nhìn chung, hiện số lượng tivi 8K trên thị trường hiện nay còn khá hạn chế, và mức giá còn rất cao, phổ biến từ 100 triệu đồng trở lên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!