Điềm may, vận xui khi các loài vật bước vào nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù chỉ là theo quan niệm dân gian, tuy nhiên, những điềm may, vận xui do những con vật mang lại cũng không phải là không có nguyên do. Hãy cùng tham khảo để biết nên "chào đón" con vật gì và nên "xua đuổi" con vật gì khi chúng vào nhà nhé!

Chó – Tình duyên tốt lành

Nếu một chú chó lạ tự nhiên bước vào nhà bạn, điều đó có nghĩa là đường tình duyên của chủ nhà sẽ vô cùng thuận lợi, nếu đã lập gia đình có thể sinh quý tử, nếu còn đang độc thân, có khả năng sẽ tiến tới hôn nhân. Ngoài ra, việc chó lạ tự nhiên bước vào nhà cũng sẽ là điểm may cho bạn trong công việc, học tập, cuộc sống…

Mèo – Tình duyên trắc trở

Ngược lại với loài chó, mèo lại là loài động vật thường mang đến xui xẻo cho gia chủ trong đường tình duyên. Nếu chẳng may, có một chú mèo đen không biết từ đâu chạy vào nhà bạn, hãy cẩn thận nếu không có thể dẫn đến việc cơm không lành mà canh chẳng ngọt với vợ/chồng/người yêu… Nếu rơi vào trường hợp này, bạn hãy chú ý đề phòng, cẩn trọng khi giao tiếp, tiếp xúc hoặc nói chuyện để giảm bớt rủi ro gặp phải. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian và tình cảm hơn cho người mình yêu.

Thỏ – Vận đào hoa đang đến

Theo quan niệm của người xưa, nếu như nhà bạn tự nhiên xuất hiện một chú thỏ thì có nghĩa vận đào hoa đang sắp tới với bạn. Một thời gian rất ngắn nữa thôi, bạn sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh mình, bạn có thể thỏa sức lựa chọn người mà mình yêu thích. Nếu bạn đã có người yêu, rất có thể, trong năm đó, hai người sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Còn nếu bạn đã lập gia đình, hãy cẩn thận nhé, nếu không có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình đấy!

Rắn – Tình yêu tay ba

Nếu có rắn ghé thăm nhà, thường thì bạn sẽ vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Ngoài ra, nếu rắn lỡ có “ghé thăm” nhà bạn, có nghĩa là bạn đang có nguy cơ bị vướng vào một mối tình tay ba không lối thoát dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu. Nếu bạn không còn độc thân, hãy cẩn thận, bảo vệ mối quan hệ hiện tại của mình bằng mọi cách, nếu không có khả năng là bạn sẽ mất cả chì lẫn chài. Còn nếu bạn vẫn đang FA, có thế bạn sẽ vẫn tìm được “nửa kia” của mình nhưng dù thế nào bạn cũng sẽ vướng vào mối tình tay ba rắc rối. Nếu đã yêu, đừng ngại ngần, hãy tìm mọi cách để bạn và người ấy có thể thoát khỏi tình trạng phức tạp đó nhé!

Chuột – Tổn hao tài sản

Theo quan niệm của người xưa, cứ chuột vào nhà, bất kể ban đêm hay ban ngày đều mang lại những điều không may mắn cho gia chủ bởi chuột là kẻ thông minh, lém lỉnh nhưng lại hay ăn vụng và lại rất tham ăn. Nếu thấy một con chuột từ đâu chạy vào trong nhà, ban ngày thì sẽ mang lại điềm xấu về tiền bạc cho gia chủ, ban đêm thì tài sản sẽ bị hao tổn. Vì vậy, hễ cứ thấy chuột vào nhà phải tăng thêm phòng bị cho tiền của và tài sản của mình, đề phòng mất cắp, đánh mất, bị lừa đảo…

Chim yến – Phát cả tình duyên và tiền tài

Chim yến là loài chim biểu tượng cho thần may mắn. Nếu giả như loài chim xinh đẹp này xuất hiện trong nhà bạn, có nghĩa là thần may mắn đang gõ cửa nhà bạn. Trong chuyện tình cảm, cũng như trong sự nghiệp, tiền tài, mọi thứ sẽ đều vô cùng thuận lợi. Vì vậy, nếu có cơ hội hãy chớp thời cơ để có thể tăng thêm tiền tài, thăng tiến trong sự nghiệp và phát triển trong chuyện tình cảm.

Quạ – Tổn thương tình cảm, tổn hao tiền bạc

Theo quan niệm của người xưa, quạ là biểu tượng của sự chết chóc, xui xẻo, vì thế mà quạ cứ tới đâu là bị xua đuổi tới đó. Nếu không may quạ có bay vào nhà bạn, có nghĩa là bạn phải đề phòng về chuyện tình cảm, tiền bạc, tránh bị tổn hao.

Rùa – Khỏi bệnh, sống thọ

Theo quan điểm của người xưa, rùa là loài vật biểu tượng cho sự trường thọ, an lành. Vì vậy, nếu có một chú rùa nào đó bước vào nhà hoặc vào vườn của bạn, điều đó sẽ rất may mắn bởi nếu trong nhà bạn có người mắc bệnh, người đó sẽ nhanh chóng khỏe mạnh lại. Ngoài ra, rùa còn mang lại cho bạn điềm may về sự nghiệp, tiền tài, danh vọng. Tuy vậy, để có được một chú rùa tự nhiên bước chân vào nhà bạn trong thời hiện đại này thật quá khó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!