Điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD36

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc robot hút bụi là vừa có thể vệ sinh nhà cửa, vừa tiết kiệm thời gian và công sức lao động của bạn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có hàng loạt mẫu robot với đủ tính năng và công nghệ rất khó để lựa chọn.

Chính vì lẽ đó, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn mẫu robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD36. Đây là sản phẩm đang được đánh giá là chất lượng và rất được ca ngợi vì sự vượt trội về cả hiệu quả hoạt động lẫn chi phí bỏ ra.

1. Các tính năng vượt trội của Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot DD36

Ecovacs là một trong những hãng sản xuất robot hút bụi lớn nhất trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm robot hút bụi Deebot của hãng đều dẫn đầu về chất lượng với khả năng di chuyển rộng, công nghệ vệ sinh hoàn hảo cũng như khả năng hoạt động cực êm ái. Trong đó, Ecovacs Deebot DD36 chính là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi trội.

Thiết kế nhỏ gọn, thân hình thon gọn dễ di chuyển và sử dụng

Thiết kế cực mỏng của Deebot DD36 với chiều cao 7.9 cm giúp robot có thể dễ dàng vệ sinh các khu vực thấp như gầm bàn, gầm giường, gầm tủ. Các linh kiện của robot dễ tháo rời và lắp đặt nên ngay cả người cao tuổi cũng không gặp khó khăn khi sử dụng.

Hình dạng tròn của Deebot DD36 cho phép nó dễ dàng di chuyển và tiếp cận những khu vực đặc biết nhiều bụi bẩn như gầm giường, gầm ghế sofa và đồ nội thất.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot DD36

Hệ thống cảm biến chống rơi, chống va chạm mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng

Ecovacs Deebot DD36 có trang bị cảm biến chống va chạm có độ chính xác cao cho phép robot dễ dàng làm sạch mọi khu vực trong nhà đồng thời giảm nguy cơ va chạm với tường và đồ đạc. Khi di chuyển gần với chướng ngại vật, robot sẽ hoạt động chậm lại và làm sạch cẩn thận các khu vực xung quanh.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot DD36

Ecovacs Deebot DD36 có thể thoải mải dọn dẹp những không gian rộng lớn

Hệ thống làm sạch cải tiến của Deebot DD36 được trang bị một bình chứa nước 300 ml, cho phép robot lau toàn bộ sàn nhà  chỉ trong một lần hoạt động, thậm chí không cần phải đổ đầy nước.

Ecovacs Deebot DD36 có khả năng tự động sạc khi hết pin mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

Deebot DD36 cũng được trang bị chức năng cho phép robot bắt đầu tự sạc bất cứ khi nào mức pin giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định và hoạt động bình thường trở lại sau khi quá trình sạc hoàn tất.

Ecovacs Deebot DD36 trang bị bộ lọc hepa giúp lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả nhất

Ecovacs Deebot DD36 được thiết kế với hộp chứa bụi dung tích lớn 450 ml, với 3 lớp lọc bụi: lớp lọc bụi sơ cấp, lớp bông lọc bụi nhỏ và lớp lọc bụi HEPA giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi siêu mịn, đảm bảo rằng không gian sống của bạn sẽ luôn sạch sẽ, hợp vệ sinh và môi trường trong lành nhất.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot DD36

Bạn có thể điều khiển quá trình dọn dẹp thông qua các ứng dụng một cách dễ dàng

Việc sử dụng ứng dụng ECOVACS giúp bạn dễ dàng tổ chức lịch định kỳ để làm sạch, cấu hình các chế độ hoạt động khác nhau và kiểm tra tình trạng vệ sinh hiện tại. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển từ xa robot của mình bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào.

Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn bằng cách sử dụng ứng dụng Ecovacs trên thiết bị di động của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng bản đồ trong ứng dụng để kiểm tra và theo dõi tình trạng dọn dẹp của robot hiện tại. Bạn cũng có thể yêu cầu robot chỉ hoạt động tập trung trong một phòng cụ thể và hiệu quả làm sạch sẽ trở nên tốt hơn.

2. Ưu nhược điểm của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD36

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD36 là mẫu robot hút bụi hiện đại với khả năng vệ sinh ấn tượng cũng như độ ồn khi hoạt động ở mức thấp 56dB giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dưới đây là đánh giá về ưu, nhược điểm của Deebot DD36.

Ưu điểm

  • Ưu điểm nổi bật nhất của robot hút bụi Ecovacs deebot DD36 phải kể đến chính là công nghệ hút bụi tiên tiến. Hệ thống cảm biến cũng như điều khiển thông minh thông qua APP trên điện thoại cho phép bạn theo dõi mọi qua trình vệ sinh của robot. Với ứng dụng Ecovacs home, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách vệ sinh hiện đại, hiệu quả bằng công nghệ.
  • Sản phẩm có khả năng sạc tự động khi hết pin, được trang bị công nghệ cảm biến chống rơi vỡ, khả năng nhận diện chướng ngại vật
  • Thiết kế nhỏ gọn, thân hình mảnh mai phù hợp để làm sạch ở mọi ngóc ngách
  • Trong quá trình dọn dẹp, tiếng ồn của robot không gây ảnh hưởng đến các công việc sinh hoạt thường nhật của gia đình bạn
  • Giá thành ở mức trung bình, khoảng 3 triệu đồng cho nên mọi gia đình đều có thể dễ dàng mua sắm và sử dụng.

Nhược điểm

  • Robot hút bụi lau nhà hiện nay chưa có khả năng tự leo cầu thang nên nếu nhà có nhiều tầng thì bạn sẽ phải đem robot lên xuống để dọn dẹp
  • Phải thường xuyên vệ sinh máy, nếu không thực hiện đầy đủ, các bộ phận của robot sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến độ bền của máy không được đảm bảo.
  • Khả năng lau sàn của robot chưa sử dụng được cùng với các hóa chất tẩy rửa, cho nên hiệu quả lau sàn vẫn chưa được hiệu quả tốt nhất.

Một số sản phẩm khác

Trong phân khúc robot hút bụi lau nhà 3 – 4 triệu, bạn có thể tìm hiểu một số mẫu robot sau: Robot hút bụi lau nhà Lydsto G4, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E10, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs U2 Pro. Đây đều là những mẫu robot hút bụi lau nhà được đánh giá cao từ người dùng đã trải nghiệm.

Kết luận

Hi vọng với những thông tin về mẫu robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DD36 ở trên, các bạn sẽ có thông tin cần thiết để tìm mua cho mình một mẫu robot phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng robot hút bụi lau nhà phân khúc trung và cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ sản phẩm và nơi bán hàng trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Đánh giá robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot T10 Plus

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế sỡ hữu thiết kế sang trọng đi kèm với nhiều tính năng nổi bật mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu xem Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế có gì khác biệt bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.