Điểm qua 3 mẫu máy rửa bát Fujishan đáng để đầu tư cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Fujishan, nhưng chưa biết loại nào tốt? Thì đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Fujishan nhưng chưa biết chọn dòng nào? Thực tế Fujishan hiện nay có rất nhiều dòng máy, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà người dùng sẽ lựa chọn loại máy phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 3 mẫu máy rửa chén Fujishan tốt nhất để bạn tham khảo.

Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F 8 bộ

FJVN08-S07F là máy rửa bát mini của Fujishan với công suất rửa 8 bộ bát đĩa Âu. Đây là chiếc máy phù hợp với những gia đình ít thành viên, từ 2 đến 5 người. Máy được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng lắp đặt: có thể bán hoặc lắp gọn gàng dưới gầm tủ.

Máy rửa bát Fujishan
Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S07F 8 bộ thích hợp sử dụng cho gia đình từ 2 – 5 thành viên

Với lớp phủ nano bạc, máy rửa bát Fujishan mini đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất. Không những vậy còn được tích hợp hệ thống lõi cọ rửa 3.0 giúp đánh bay hết tất cả các vết bẩn cứng đầu. Có thể kể đến một số tính năng giặt hiện đại như: rửa sạch, rửa sơ, rửa kỹ. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống tràn IPX6 đảm bảo an toàn nguồn nước cho gia đình bạn.

Giá bán tham khảo chỉ từ 6.337.000 VNĐ

Máy rửa chén Fujishan FJVN12-S06TF 12 bộ

Fujishan FJVN12-S06TF với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, công suất rửa lên đến 12 bộ rất phù hợp với gia đình có từ 4 đến 10 thành viên, giúp linh hoạt hơn trong những bữa ăn có khách. Máy được thiết kế thông minh với 3 tầng nên có thể thoải mái đựng các loại đồ dùng.

Máy rửa bát Fujishan
Máy rửa bát 12 bộ FJVN12-S06TF được thiết kế thông minh với 3 tầng

Máy rửa chén Fujishan FJVN12-S06TF 12 bộ được trang bị 7 chế độ làm sạch (rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa ECO, rửa thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, tự làm sạch) giúp đạt hiệu quả cao. Hệ thống khử trùng bằng tia UV cũng được tích hợp trong máy giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, khử mùi ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Chức năng xả nhiệt sấy giúp máy tránh đọng nước làm vi khuẩn phát triển. Chu trình rửa tuần hoàn gồm 4 bước để làm sạch mọi bề mặt, mọi vị trí nhưng vẫn tiết kiệm nước:

  • Bước 1: Rửa sơ đồ, loại bỏ thức ăn dính
  • Bước 2: Rửa thật sạch, loại bỏ dầu mỡ
  • Bước 3: Rửa sạch và diệt vi khuẩn gây bệnh
  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước và sấy khô hiệu quả

Giá bán tham khảo chỉ từ 10.612.000 VNĐ

Máy rửa chén Fujishan FJVN15-S08AF 15 bộ

Đây là model có dung tích rất lớn của Fujishan với khả năng rửa tới 15 bộ đồ ăn Âu. Máy có thiết kế hiện đại với màn hình điều khiển thông minh bằng tiếng Việt vô cùng thân thiện với người dùng.

Máy rửa chén Fujishan FJVN15-S08AF 15 bộ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay:

Máy rửa bát Fujishan
Fujishan FJVN15-S08AF được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến
  • Cửa tự đóng mở giúp khoang động cơ luôn khô ráo và không có mùi hôi.
  • Chế độ sấy khô và rửa tăng cường được cải tiến giúp rửa sạch bát đĩa, đũa một cách hoàn hảo.
  • Cảm biến chống tràn.
  • Cảm biến nước bẩn giúp điều chỉnh dung tích nước phù hợp.
  • Sấy khô xả nhiệt.

Ngoài ra, máy rửa bát Fujishan 15 bộ này còn tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh. Chỉ cần một vài thao tác hẹn giờ cho máy là bạn có thể có thời gian dành cho gia đình hoặc làm công việc khác mà máy vẫn hoạt động bình thường. Đặc biệt, độ ồn của Fujishan FJVN15-S08AF chỉ 42dB nên người dùng không phải lo lắng về việc ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Giá bán tham khảo chỉ từ 12.797.000 VNĐ

Trên đây là 3 model được cho là tốt nhất trong các model máy rửa bát của Fujishan. Không chỉ mang thiết kế hiện đại, sang trọng, tính năng công nghệ tiên tiến mà đặc điểm chung của máy rửa chén Fujishan là có giá thành rất phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với các hãng máy rửa bát của Châu Âu. Đó là lý do tại sao máy rửa chén Fujishan luôn được người Việt ưa chuộng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!