Điểm qua 3 máy rửa bát Bosch 12 bộ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 12 bộ với nhiều mẫu mã đa dạng nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là top 3 máy rửa bát 12 bộ tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn trong thời gian qua.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Việc sử dụng giúp giảm bớt gánh nặng công việc nhà, tiết kiệm nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi gia đình bạn có tới 4 – 6 thành viên mà không biết chọn mẫu máy rửa bát Bosch nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng Websosanh điểm qua 3 dòng model sau.

1. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA với thiết kế Châu Âu là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tinh tế với kích thước cao 84.5cm x rộng 60cm x sâu 60cm. Hơn nữa, máy còn được trang bị 2 ngăn máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, cứng cáp và bền bỉ. Về thiết kế, máy thuộc dòng máy rửa bát độc lập, có thể tự do di chuyển hoặc lắp âm tủ cho sang trọng. Về công suất, máy có thể rửa đến 12 bộ bát đĩa, tương đương với một gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ
Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS63L08EA thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4 – 6 thành viên

Sản phẩm được tích hợp 6 chương trình rửa: rửa nồi 70 độ C, rửa bình thường 65 độ C, rửa tự động 45 – 65 độ C, Eco 50 độ C, rửa nhanh 45 độ C, rửa tráng. Và 2 chương trình hỗ trợ: tăng tốc độ rửa bát, rửa khử trùng.

Máy được tích hợp một số tính năng như là:

  • VarioSpeed: Tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa bát đến 50%, giảm tiêu thụ điện năng.
  • EcoSilence Drive: Tăng 30% hiệu suất, giảm thời gian hoạt động của máy, tiết kiệm điện năng và giúp máy vận hành trơn tru hơn.
  • Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống lọc 3 lớp tối ưu, đèn LED báo muối và nước trợ xả – hẹn giờ (1 – 24 giờ). Độ ồn chỉ khoảng 52 dB mang đến sự thoải mái và yên tĩnh trong chính ngôi nhà của bạn.

2. Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS2HAI12E

Bosch SMS2HAI12E đang được rất nhiều bà nội trợ săn lùng. Nổi tiếng với chất liệu thép không gỉ và màu inox tinh tế, mang đến sự sang trọng trong căn bếp của chính bạn. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E sẽ có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ cao 84.5cm x rộng 60cm x sâu 60cm, rất thích hợp để gọn gàng trong căn bếp của chính bạn.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ
Bosch SMS2HAI12E được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm có sức chứa 12 bộ bát đĩa cùng với 6 chương trình: rửa cường độ cao 70 độ C, rửa tự động 45 – 65 độ C, tiết kiệm 50 độ C, rửa nhanh 65 độ C, chương trình rửa ưu tiên 45 độ C, yên tĩnh 50,6.

Dòng model còn được trang bị những tính năng như là:

  • HomeConnect: Kết nối dễ dàng với máy rửa bát Bosch qua điện thoại thông minh, giám sát hoạt động của máy rửa bát tiện lợi.
  • Khởi động từ xa: Điều khiển máy rửa bát Bosch từ xa mà không cần phải đứng gần máy để khởi động trên thân máy.
  • Extra Dry: Tính năng sấy khô nâng cao
  • Half Load: Tính năng rửa bán tải, phù hợp với số lượng bát đĩa ít
  • SpeedPerfect Plus: Tăng tốc độ rửa lên đến 15%, giảm thời gian độ, rút ​​ngắn thời gian xuống thấp nhất.
  • EcoSilence Drive: Cải thiện hiệu suất, giảm thiểu tối đa thời gian vận hành giúp máy hoạt động trơn tru. 
  • DosageAssist: Giảm tiếng ồn của máy đến mức tối thiểu.
  • Độ ồn của máy chỉ 46dB, ngoài ra máy còn được trang bị tính năng Silence On Demand giúp giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất có thể.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P nổi bật với thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan. Chất liệu được lựa chọn là thép không gỉ, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian, đặc biệt dễ dàng vệ sinh.

Máy có sức chứa 12 bộ bát đĩa, tương đương với một gia đình 4 – 6 người ăn trong một ngày. Kích thước của máy nhỏ gọn với chiều cao 84.5cm x rộng 60cm x sâu 60cm. Đây là dòng máy rửa bát độc lập nên rất thuận tiện khi di chuyển hay để dưới tủ như các dòng máy rửa bát âm tủ khác, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ
Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu

Sản phẩm được thiết kế với 6 chương trình khác nhau: IntensivePlus 70 độ C, Automatic Wash 45 – 65 độ C, Eco 50 độ C, Accelerated Wash 65 độ C, Quick Wash 45 độ C, Pre-wash.

Bên cạnh đó máy còn được tích hợp:

  • Hệ thống thủy lực ActiveWater: Kết hợp với AquaSensor để tối đa hóa việc sử dụng nước, giảm tiêu thụ điện năng và tăng hiệu suất.
  • Động cơ BLDC: Là loại động cơ một chiều không chổi than, giúp rửa nhanh hơn, không gây ra tia lửa điện nguy hiểm như các loại động cơ thông thường, tuổi thọ cao.
  • AquaSensor: Đo độ bẩn của nước xả, tái sử dụng lượng nước sạch, giảm lượng nước rửa lên đến 3 lít trong quá trình rửa.
  • Load-Sensor: Là dòng cảm biến tải trọng, giúp đo khối lượng bát đĩa.
  • Hệ thống EcoSilence Drive: Vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, không gây ồn.
  • Hệ thống giỏ VarioFlex, khay Rackmatic: Điều chỉnh dễ dàng điều chỉnh các ngăn của máy rửa bát.
  • Độ ồn của máy luôn được giữ ở mức 46dB mang đến không gian yên tĩnh.

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 dòng máy rửa bát Bosch 12 bộ mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế hiện đại, sang trọng giá cả hợp lý, máy rửa chén Bosch 12 bộ luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!