Điểm qua giá của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
14/11 tới, Apple sẽ lần đầu tiên tổ chức lễ ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Việt Nam. Điều này khiến cho các “tín đồ” của “trái táo cắn dở” ở Việt Nam rất háo hức chào đón. Và điều được quan tâm nhất vẫn là giá cả của các phiên bản iPhone sắp được bán chính thức.

Hiện tại các nhà mạng đều từ chối cung cấp giá chính thức của iPhone 6 và iPhone 6 Plus cho tới ngày 14/11 – ngày phân phối chính thức iPhone 6 tại Việt Nam, nhưng theo dự kiến thì giá của 3 nhà phân phối lớn nhất được liệt kê dưới bảng sau:

Giá sự kiến của iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Việt Nam từ 14/11 của một số nhà mạng lớn.

Nhìn vào bảng trên, ta có thể thấy được giá phân phối dự kiến của FPT cao hơn của 2 nhà mạng lớn là Viettel và Vinaphone từ 500.000 đến 900.000 ngàn đồng. FPT cũng không có bản khóa mạng mà đều là bản quốc tế, thích hợp với mọi nhà mạng. Còn ở Viettel và Vinaphone, giá của bản khóa mạng thường rẻ hơn bản quốc tế khoảng 700.000 nghìn đồng. Đa phần hàng về là màu vàng (Gold). iPhone 6 Plus sẽ đắt hơn iPhone 6 trong khoảng từ 1.6 triệu đến 2.6 triệu. Giữa các phiên bản 16 GB, 64GB và 128 GB của hai loại máy này thường chênh nhau từ 1.5 triệu cho đến 3.5 rưỡi tùy từng phiên bản.

iPhone 6 Plus sẽ đắt hơn iPhone 6 trong khoảng từ 1.6 triệu đến 2.6 triệu.

Tại Thế Giới Di Động, với máy iPhone 6, giá cũng tương đương với FPT với giá các phiên bản 16 GB, 64GB và 128 GB tương ứng là 18 triệu, 20.5 triệu và 23 triệu. Còn với các máy iPhone 6 Plus, giá máy sẽ cao hơn FPT khoảng 500.000 nghìn đồng với giá lần lượt là 21 triệu (16GB), 23.5 triệu (64 GB) và 26 triệu (128 GB) và từ 20/11 mới có hàng. Tại Viễn Thông A mới chỉ có giá dự kiến của iPhone 6 bản 16GB là dưới 17.990 triệu. Các cửa hàng lớn khác hiện tại chưa có giá niêm yết và cũng chưa có thời điểm chính xác mở bán chính thức iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

So với nguồn hàng xách tay thì iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng có giá khá cạnh tranh, tuy vẫn còn cao hơn đôi chút. Bên cạnh đó lại do Apple phân phối chính hãng nên nguồn hàng cùng xuất xứ đảm bảo, chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi tốt hơn khiến nhiều người muốn sở hữu iPhone 6 và iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam.

Lê Thu Hương

(Tổng hợp)

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!