Điện Lạnh Thăng Long _ Giải pháp thiết bị nhà ở giá rẻ hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện lạnh Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà ở với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối. Đây chắc chắn là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nhà ở uy tín, hàng đầu.

Cung ứng đa dạng các phẩm phẩm thiết bị nhà ở từ các các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với chế độ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhanh chóng, Điện Lạnh Thăng Long là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng những giải pháp về trang thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp tốt nhất cho dự án của bạn.

1. Đôi nét về Điện Lạnh Thăng Long

Được thành lập từ năm 2016, với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh. Công ty TNHH Điện lạnh Thăng Long chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, bình nóng lạnh,… chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Nagakawa, Mitsubishi, Toshiba,… cho các doanh nghiệp lớn nhỏ như: nhà hàng, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, showroom, quán ăn,… và cả các khách hàng lẻ.

Công ty TNHH Điện lạnh Thăng Long
Website Công ty TNHH Điện lạnh Thăng Long

Tự hào khi là đơn vị phân phối cấp 1 của các thương hiệu điện lạnh lớn không chỉ trong mà còn ngoài nước…. Vì thế, Điện Lạnh Thăng Long luôn tự tin về các sản phẩm, dịch vụ của mình với giá cả ưu đãi, mẫu mã đa dạng, đạt chuẩn về cả nguồn gốc và xuất xứ, chất lượng. Với phương châm “Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Công ty”, Điện Lạnh Thăng Long luôn chăm chỉ làm việc để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

2. Các thương sản phẩm bán chạy tại Điện Lạnh Thăng Long

Điện Lạnh Thăng Long ngoài chuyên cung cấp các sản phẩm về điều hòa cho các công trình từ lớn đến nhỏ. Doanh nghiệp còn được các khách hàng tin dùng và lựa chọn trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh khác cho công trình của họ. Trong đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh là mặt được bán chạy và nhận được sự thu hút của không chỉ chủ đầu tư xây dựng, mà cả những khách hàng nhỏ lẻ bởi giá thành rẻ, đa dạng.

2.1 Thương hiệu INAX

Sản phẩm của INAX_thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, hiện đang được phân phối trực tiếp tại Điện Lạnh Thăng Long với giá thành ưu đãi và đa dạng mẫu mã từ vòi sen nổi/âm tường, vòi xịt, vòi nước, bồn cầu, vòi lavabo cảm ứng/thường, gương tráng bạc, kệ kính, móc áo, vắt khăn,… giúp làm đẹp và tiện nghi thêm không gian phòng tắm của gia đình, công trình.

Thương Hiệu INAX
Thương hiệu INAX

Các sản phẩm INAX tại Điện Lạnh Thăng Long sở hữu nhiều ưu điểm, nhất là các cải tiến về công nghệ trong từng sản phẩm như:

  • Aqua Ceramic: Ứng dụng trên các sản phẩm bồn_ Giúp dòng nước dễ dàng loại bỏ các vết bẩn bám trên nó, kết hợp với đặc tính của sứ giúp bề mặt sản phẩm luôn sạch đẹp, sáng bóng.
  • Dual Nozzle: Sử dụng trong các thiết bị vòi rửa _ Đem lại hiệu quả kép khi rửa với lực rửa nhẹ nhàng nhưng có thể làm sạch tốt mà không gây ra các thương tổn cho vùng da nhạy cảm.
  • Xả xoáy triple vortex: Công nghệ dùng trong các sản phẩm bồn cầu giúp tăng lực dòng chảy gấp ba lần, loại bỏ mọi chất thải cứng đầu.
  • Auto Seat: Công nghệ tự động hóa giúp mở nắp bệ ngồi khi người dùng sử dụng bồn cầu và ngược lại.
  • Vòi sen tắm thông minh: Hệ thống điều chỉnh bằng thao tác ấn, xoáy nút để tăng giảm nhiệt độ và lượng nước.

►Hiện nay, các sản phẩm của INAX đang được phân phối tại Điện Lạnh Thăng Long với mức giá dao động từ 40.000đ đến 169.880.000đ. ►Tham khảo tại https://thietbivesinhtl.com/thuong-hieu/thuong-hieu-inax

2.2 Thương hiệu AMERICAN STANDARD

Là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ AMERICAN STANDARD_thương hiệu thiết bị vệ sinh của Mỹ, các sản phẩm tại Điện Lạnh Thăng Long đưa đến cho bạn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu AMERICAN STANDARD sở hữu những ưu điểm nổi bật, hiện đại như:

  • Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản mà sang trọng
  • Các thiết bị vệ sinh ứng dụng các công nghệ hiện đại như: công nghệ chống bám bẩn, chống trầy xước, công nghệ giúp tiết kiệm nước,… Ghé ngay đến website Điện Lạnh Thăng Long để lựa chọn thêm các sản phẩm: vòi sen gắn/ âm tường, chậu rửa của thương hiệu từ Mỹ.
Thương hiệu AMERICAN STANDARD
Thương hiệu AMERICAN STANDARD

Tại Điện Lạnh Thăng Long, các sản phẩm của AMERICAN STANDARD có mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý, nhiều phân khúc dễ cho khách hàng lựa chọn. ►Hiện nay, các sản phẩm của AMERICAN STANDARD đang được phân phối tại Điện Lạnh Thăng Long với mức giá dao động từ 350.000 đ đến 39.730.000 đ. ►Tham khảo tại https://thietbivesinhtl.com/thuong-hieu/thuong-hieu-american-standard

2.3 Thương hiệu D&K LIÊN BANG NGA

Các sản phẩm thiết bị phòng tắm của thương hiệu D&K LIÊN BANG NGA có lịch sử hơn 70 năm, được ưa chuộng tại Châu Âu. Các sản phẩm của D&K LIÊN BANG NGA có điểm mạnh về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001. Đây cũng chính là thương hiệu sản phẩm phân phối tâm đắc nhất của Điện Lạnh Thăng Long với hơn 189 sản phẩm từ: bồn tắm massage, vòi sen, ga thoát nước, kệ kính, kệ cốc, thanh vắt khăn, bồn cầu, vòi rửa,… với các tính năng ưu việt như:

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ, chi tiết cao
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đủ hình dáng vuông, tròn, lục giác,…
  • Sử dụng chất liệu sứ cao cấp siêu bền, dễ dàng vệ sinh
Thương hiệu D&K LIÊN BANG NGA
Thương hiệu D&K LIÊN BANG NGA

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu D&K LIÊN BANG NGA đang được khuyến mãi giảm giá từ 15-25% tại website của Điện Lạnh Thăng Long. ► Các sản phẩm của D&K LIÊN BANG NGA hiện đang có mức giá cực ưu đãi chỉ từ 252.000 đ đến 71.280.000 đ ►Tham khảo tại https://thietbivesinhtl.com/thuong-hieu/thuong-hieu-dk-lien-bang-nga

3. Các thiết bị khác tại Điện Lạnh Thăng Long

Ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh kể trên, Điện Lạnh Thăng Long còn chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết bị nhà ở khác như:

  • Phụ kiện phòng tắm: Bộ phụ kiện nhà tắm, móc áo, xifong, gương nhà tắm, ga thoát sàn, lô giấy, giàn vắt khăn
  • Thiết bị nhà bếp: Chậu rửa bát, vòi rửa bát, bếp từ, máy lọc nước, nồi chảo
  • Thiết bị điện: Điều hòa, bình nóng lạnh, đèn sưởi, máy lọc không khí
  • Gạch ốp: Gạch lát nền các loại, gạch ốp tường

4. Điện Lạnh Thăng Long không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, giá rẻ

Không chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng, giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với mức giá tốt nhất. Khi đến với Điện Lạnh Thăng Long bạn còn được trải nghiệm mua sắm cùng dịch vụ hậu mãi đính kèm chuyên nghiệp:

  • Tư vấn khách hàng miễn phí 24/7
  • Hỗ trợ thiết kế lắp đặt
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội chỉ 30-120 phút.
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời gian quy định
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm

Điện Lạnh Thăng Long – Địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp thiết bị về nhà ở cho công trình và cho chính gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THĂNG LONG

Địa chỉ: Số 116 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Website: https://thietbivesinhtl.com/ Hotline: 04- 39726859 – 09 36 66 88 36 – Fax Email: dienlanhthanglong12@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!