Điện máy Hoàng Long - Địa chỉ mua hàng nhập khẩu chất lượng không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc cung cấp đầy đủ các thiết bị hỗ trợ luyện tập thể thao và thiết bị nhà bếp, Điện máy Hoàng Long mang tới cho người dùng một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng.

Là đơn vị nằm trong Top 3 hiện nay về kinh doanh hàng nhập khẩu uy tín và lớn nhất hiện nay. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đặt lòng tin lựa chọn những sản phẩm của điện máy Hoàng Long.

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, ngồi ở nhà, trong văn phòng bạn cũng có thế mua trực tiếp một cách dễ dàng với các sản phẩm thiết bị thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy hút chân không, máy làm kem… ưng ý và chất lượng.

điện máy hoàng long

Điện máy Hoàng Long là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy hút chân không, máy làm kem… nhập khẩu nguyên sản phẩm từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Chỉ cần 1 click chuột, 30s đặt hàng là bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng. Điện máy Hoàng Long luôn cập nhật những sản phẩm mới để cho bạn thoả thích lựa chọn phù hợp với xu thế, công nghệ và nhu cầu của từng người.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị thể thao, máy chay bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy hút chân không, máy làm kem…của nhiều thương hiệu hàng đầu thể giới, điện máy Hoàng Long chắc chắn đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu và mua sắm của mọi khách hàng.

Được thành lập vào năm 2008 đến nay cũng 10 năm, điện máy Hoàng Long cũng đã gặp hái nhiều thành công nhất định từ sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa trên mọi miền đất nước. Điện máy Hoàng Long có ưu thế về đội ngủ bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên giao hàng nhanh, chuyên viên kỷ thuật tay nghề cao. Đặc biệt, nguồn hàng chất lượng được đảm bảo và kiểm định chất lượng tốt nhất.

Với tất cả khách hàng khi mua hàng Online qua website: dienmayhoanglong.vn cũng như mua trực tiếp tại các showroom trên toàn quốc của công ty đều được cam kết:

– Tất cả các sản phẩm bán đều là hàng chính hãng, mới 100%. Tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái chế…

– Với những mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, khi mua các sản phẩm này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

– Cam kết giao hàng đúng model và chủng loại đúng như đơn đặt hàng

– Cam kết không thu bất cứ một khoản phí nào đối với tất cả các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành của công ty và lỗi không thuộc về người sử dụng.

– Sản phẩm mà điện máy Hoàng Long cung cấp luôn được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Đối với trường hợp trả hàng, đổi hàng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng tại “website”

– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không tiết lộ thông tin khách hàng ra ngoài với bất kỳ hình thức nào.

Điện máy Hoàng Long luôn kiên trì với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh trang, bằng dịch vụ chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh hướng tới sức khoẻ cộng đồng, khơi dậy niềm đam mê thể thao, chăm sóc khoẻ. Đặc biệt, nuôi dưỡng thế hệ tương lai bởi những sản phẩm chất lượng với mọi thời đại.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: https://dienmayhoanglong.vn/

Địa chỉ: 651 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoai: 1900 7118 – 093 93 93 073

– CHI NHÁNH TÂN BÌNH: 674 Trường Chinh, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66 88 5050 – 094 378 5050

– CHI NHÁNH HÀ NỘI: 35 Phố Thịnh Liệt, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội Số cũ: 35 ngõ 1141 đường Giải Phóng, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai

Điện thoại: (024) 625 978 94 – 094 880 99 55

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!