Điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan giá 3 triệu có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rất rẻ và thiết kế cũng khá lung linh nhưng mọi trải nghiệm trên iPhone 8 Đài Loan khá là kém

Trong khi fan Táo đang chờ đợi Apple iPhone 8 ra mắt sau 3 tháng nữa, thì hiện tại trên thị trường đã xuất hiện phiên bản iPhone 8 sản xuất tại Đài Loan, với thiết kế lung linh khiến nhiều người xiêu lòng. CÙng Websosanh tìm hiểu về dòng iPhone 8 và iPhone 8 Plus Đài Loan .

Về thiết kế của điện thoại iPhone 8 Đài Loan

Điện thoại iPhone 8 Đài Loan có hàng loạt các tính năng được cho là sẽ hiện diện trên Apple iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 9/2017 tới đây. Và dưới đây là những thiết kế nổi bật trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản Đài Loan đã ra mắt từ nửa đầu năm 2017:

Thiết kế điện thoại iPhone 8 Đài Loan

iPhone 8 Đài Loan bỏ phím Home trên máy

Theo thông tin đồn đoán, Điện thoại iPhone 8 sẽ bị bỏ Home truyền thống, chính vì thế iPhone 8 Đài Loan loại 1 và Iphone 8 Plus Đài Loan loại 1 được trang bị nút bấm cảm ứng kỹ thuật số ẩn phía dưới màn hình.

Điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus có màn hình OLED

Màn hình chất lượng cao IPS là việc đã từ lâu nhưng màn hình OLED sẽ được ứng dụng trong sản phẩm mới nhất từ Apple, và iPhone 8 Đài Loan cũng bắt trước công nghệ hiện đại này.

iPhone 8 giá rẻ Đài Loan và 8 Plus Đài Loan sẽ là các sản phẩm có màn hình 4,7 và 5,5 inch, cuộc đua về màn hình lớn không còn khi các sản phẩm mới vẫn tập trung trong các màn hình tầm trung.

Cấu hình của điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan

Cấu hình iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan

Về phần cấu hình, iPhone 8 và iPhone 8 được trang bị hệ điều hành Android 6.0, và giao diện iOS 10.0.1, chip CPU 6592 lõi 8 cùng với dung lượng RAM 3GB sẽ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất khi dùng smartphone, đương nhiên sự mượt mà của các trải nghiệm là không cao, điện thoại iPhone 8 Đài Loan cũng không phải là chiếc smartphone tốt để chơi game hay xem phim…

Camera iPhone 8, iPhone 8 Đài Loan

Máy cũng được trang bị hệ thống camera kép phía sau 12,2MP, và camera selfie phía trước với 5Mp – tuy nhiên đây chỉ là về mặt thông số, còn thực tế chất lượng ảnh chụp rất thấp, khiến người tiêu dùng không hài lòng.

Pin trên điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan

Mẫu smartphone cao cấp Đài Loan này được trang bị pin dung lượng 3000mAh, khá là khủng đảm bảo sử dụng lâu dài, tuy nhiên do màn hình cũng tiêu tốn lượng điện lớn sẽ khiến máy cũng nhanh hết pin khi sử dụng.

giá iphone 8 đài loan

giá iphone 8 đài loan bao nhiêu tiền?

Giá điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan

Hiện tại trên thị trường, iPhone 8 được bán trên thị trường với mức giá tùy từng phiên bản như sau

– Giá iPhone 8 Đài Loan dao động từ 2 triệu đồng với các phiên bản 32G tới 256GB

– Giá iPhone 8 Plus Đài Loan dao động từ 3 triệu đồng, với phiên bản cao nhất là 256GB.

Ngoài ra, cũng có các dòng iPhone 8 màu đỏ, đáp ứng thị hiểu người dùng.

Có nên mua iPhone 8, iPhone 8 Plus Đài Loan không?

Mặc dù có mức giá rất rẻ, nhưng người mua cần phải biết rõ rằng các trải nghiệm trên chiếc iPhone này khá là kém, chắc chắn không được bằng những dòng smartphone giá rẻ cùng mức giá trên thị trường như Samsung Galaxy J3, Sony Xperia M2 Dual,…

Chính vì thế, nếu bạn cần một chiếc điện thoại để trang trí thì iPhone 8 Đài Loan cũng là sự lựa chọn hay, nhưng nếu bạn cần một điện thoại để sử dụng thì nên chờ đợi Apple iPhone 8 ra mắt hoặc có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại khác tại điện thoại giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!