Điện thoại Xiaomi POCO F4 giá 8,9 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một ngoại hình thời thượng và những trang bị hiện đại hàng đầu, điện thoại POCO F4 sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho người sử dụng hiện nay.

Hiện nay giá điện thoại Xiaomi thì Xiaomi POCO F4 đang được các cửa hàng bán ra với giá bán khoảng 8,9 triệu đồng. Đây là tầm giá phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng tuy nhiên với những gì được trang bị thì POCO F4 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Review các tính năng nổi bật của chiếc điện thoại Xiaomi POCO F4 

Những tính năng đặc biệt của chiếc điện thoại Xiaomi POCO F4 
Những tính năng đặc biệt của chiếc điện thoại Xiaomi POCO F4

Xiaomi POCO F4 được hãng cho ra thị trường với đầy đủ mọi tính năng cần thiết và hữu  ích như:

Về thiết kế

Điểm nổi bật đầu tiên  của điện thoại Xiaomi POCO F4 phải kể đến đó chính là một thiết kế sang trọng với một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm trước đây. Với phần cạnh viền vuông vức tạo ra một cá tính vô cùng mạnh mẽ không kém phần sang trọng. Hệ thống camera được thiết kế gọn gàng không làm mất nhiều diện tích của máy.

Về camera

Là một model thuộc phân khúc tầm trung hãng Xiaomi cũng trang bị hệ thống camera vô cùng ấn tượng sắc nét cho điện thoại Xiaomi POCO F4, giúp cho người dùng có được những bức ảnh ấn tượng tuyệt vời. Đầu tiên là máy ảnh selfie 20MP vô cùng rõ ràng, sắc nét.

Ở mặt sau với hệ thống gồm 3 camera gọn gàng với camera chính có cảm biến lên tới 64MP. Camera góc rộng là 8MP và kèm theo là camera Macro 2MP tạo hình ảnh rõ nét và rộng hơn khi chụp ảnh. 

Xiaomi POCO F4 với camera 20MP
Xiaomi POCO F4 với camera 20MP

Về hiệu năng xử lý

Hiệu năng luôn là vấn đề mọi người dùng quan tâm khi sử dụng điện thoại Xiaomi POCO F4. Chiếc điện thoại POCO này được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 870 với  hệ điều hành Android 12 đem lại sự mạnh mẽ cho mấy. Thêm vào đó, chipset còn được ghép nối với RAM LPDDR5 và cả bộ nhớ trong là UFS3.1.

Xiaomi POCO F4 được hãng cho ra nhiều phiên bản RAM lớn giúp cho người dùng có thể lưu trữ được nhiều thông tin hơn. Không cần phải lo lắng nhanh hết dung lượng khi đang sử dụng. Đối với dung lượng bộ nhớ có hai phiên bản 8GB/128GB và 12GB/256GB.

Về dung lượng pin

Điện thoại Xiaomi POCO F4 được hãng trang bị pin với công suất 4.500mAh giúp cho người dùng có thể tha hồ lướt web, chơi game hoặc giải trí cả một ngày dài mà không lo hết pin. Hơn nữa, dòng sản phẩm còn được  trang bị thêm sạc nhanh 67W giúp rút ngắn thời gian sạc pin.

Về màn hình hiển thị

Màn hình AMOLED sắc nét vượt trội
Màn hình AMOLED sắc nét vượt trội

Xiaomi POCO F4 được trang bị với độ phân giải Full HD đem đến tốc độ vuốt chạm cực mượt khiến người dùng phải kinh ngạc. Con chíp tầm trung cũng đem đến hiệu suất cao đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Xiaomi POCO F4 còn được hãng trang bị thêm tấm nền AMOLED cùng tần số quét lên tới 120Hz giúp người dùng thực hiện những thao tác trên điện thoại nhanh chóng. Hơn nữa, khi chơi game xem phim cũng rất mượt mà không hề bị giật, lag khi chơi.

2. Điện thoại Xiaomi POCO F4 giá 8,9 triệu đồng có nên mua không?

Có thể thấy rằng, cùng với mức giá bán hợp lý, điện thoại POCO F4 còn là điện thoại sở hữu màn hình 120Hz cao cấp bằng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đó máy cũng sở hữu cụm camera chất lượng với độ phân giải 64MP và con chip Snapdragon 870 cũng mang tới cho máy hiệu năng xử lý ấn tượng giúp sử dụng mượt mà các ứng dụng cũng như chơi các tựa game mobile trên thị trường hiện nay.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá 9 triệu đồng thì chắc chắn Xiaomi POCO F4 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!