Điều gì ở máy hút bụi Bosch khiến chúng được săn đón đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Bosch hiện đang nằm trong top những thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng trên thị trường. Vậy điều gì ở dòng sản phẩm này khiến mọi người ưa chuộng đến như vậy?

Máy hút bụi Bosch đang ngày càng củng cố vị trí thương hiệu của mình trên thị trường hiện nay. Dòng máy hút bụi Bosch sở hữu những tính năng cải tiến kết hợp với động cơ hoạt động mạnh mẽ sẽ mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Ngày nay, Bosch có rất nhiều mẫu máy hút bụi, nhiều loại sản phẩm để lựa chọn, chẳng hạn như máy hút bụi cầm tay không dây, có dây, …

Mỗi chiếc máy hút bụi cầm tay nhỏ bé của Bosch đều có vẻ ngoài sang trọng, tiên tiến và tinh tế giúp nâng tầm ngôi nhà của gia đình bạn.

máy hút bụi bosch

Kích thước vừa phải

Máy có thiết kế  tiện lợi và nhỏ gọn mang lại cảm giác cầm nắm dễ sử dụng. Với kết cấu nhỏ gọn và bền, máy hút bụi thương hiệu Bosch không chiếm nhiều diện tích trong khi sử dụng và cất giữ.

Để thêm phần tiện lợi, một số mẫu máy còn được lắp hệ thống bánh xe linh hoạt giúp người dùng có thể nhanh chóng di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác.

Công nghệ động cơ hút mạnh mẽ của máy hút bụi cầm tay Bosch hỗ trợ việc thu gom chất thải nhanh chóng. Các đầu phun đi kèm như ống hút bụi, đầu phun có rãnh, v.v. được thiết kế để giúp bạn làm sạch hoàn toàn môi trường sống và khôi phục bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Bộ lọc HEPA của Máy hút bụi Bosch giúp loại bỏ bụi bẩn có kích thước nhỏ như phấn hoa, lông động vật và vi khuẩn mà mắt người khó nhìn thấy.

Thiết bị này đơn giản giúp bạn dễ dàng sử dụng

Chỉ với một nút, bạn đã có thể sử dụng thiết bị này một cách dễ dàng. Nút bật / tắt và chuyển đổi chế độ được tích hợp vào thiết kế của Bosch. Trên máy còn có màn hình điện tử giúp khách hàng dễ theo dõi và lựa chọn chế độ tốt nhất khi đèn thông báo bám nhiều bụi và cần vệ sinh. lau dọn…

Bạn có thể thực hiện dễ dàng công việc dọn dẹp

Một trong những tính năng tốt nhất của máy hút bụi Bosch là chúng không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong khi hoạt động. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng tiện ích mọi lúc mọi nơi mà không lo ảnh hưởng đến các hoạt động còn lại của gia đình.

Với nhiều lợi ích tuyệt vời đi kèm với dòng máy hút bụi cầm tay Bosch thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt cho bạn. Hãy cân nhắc mua máy hút bụi từ công ty này nếu bạn cần một chiếc cho gia đình hoặc văn phòng của mình!

máy hút bụi bosch

Trên thị trường hiện nay, đâu là 3 máy hút bụi Bosch hàng đầu?

Máy hút bụi Bosch BHN201010

Máy hút bụi mini Bosch có thiết kế nhỏ gọn và không dây, nó hoàn hảo để làm sạch nhiều không gian xung quanh nhà hoặc trên đường. Máy hút bụi này được thiết kế để sử dụng trên nhiều bề mặt, bao gồm ghế ngồi, bàn, ô tô và khe bàn phím máy tính.

Pin sạc cung cấp năng lượng cho Bosch BHN201010, có thể sử dụng liên tục trong 16 phút sau 12 giờ sạc. Tiện ích cung cấp tùy chọn báo động sạc để cảnh báo người dùng khi đến thời điểm sạc lại thiết bị.

Khi cần vệ sinh, máy hút bụi cầm tay Bosch BHN201010 có hộp chứa bụi dễ dàng tháo lắp với dung tích lên đến 0,3 lít.

Giá của sản phẩm này khoảng 2,1 triệu đồng.

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 

Bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc máy này nhờ hình thức nhỏ gọn và màu sắc trang nhã của máy, có tay cầm và hệ thống bánh xe xoay.

Nhằm giảm thời gian cho người dùng, Bosch BGS2UPWER1 cho công suất hoạt động lên đến 2500W. Điều này giúp người dùng có thể làm sạch nhiều khu vực với các phụ kiện của máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 như đầu phun sàn, đầu phun kẽ hở, đầu phun nệm …

– Dung tích thùng chứa bụi của dòng máy này là 1,4 lít. Khi sử dụng máy, bạn không phải lo lắng về việc phải đổ bụi quá thường xuyên có thể làm chậm quá trình vệ sinh. Việc đổ và làm sạch hộp chứa bụi được thực hiện đơn giản nhờ hộp chứa bụi có thể tháo rời.

Các chất gây dị ứng và các hạt bụi nhỏ được máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 loại bỏ 99,9% nhờ công nghệ lọc Hepa.

Khoảng 4,5 triệu đồng là mức giá bán của sản phẩm này.

Máy hút bụi Bosch BHN14090

Máy hút bụi Bosch BHN14090 được thiết kế nhẹ và nhỏ gọn phù hợp cho gia đình và sử dụng làm sạch trên ô tô. Trọng lượng chỉ 1,2 kg giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Để loại bỏ bụi bẩn từ các bề mặt phía trên như rèm cửa, bạn có thể sử dụng ống nối của máy hút bụi Bosch BHN14090. Sẽ không có dây vướng vào khi bạn di chuyển hoặc hút bụi vì máy chạy bằng pin sạc nên rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian chạy 12 phút.

Với hệ thống luồng không khí, công suất hút của máy là 800W và đầu phun sương được bao gồm để sử dụng ở những khu vực khó tiếp cận. Do đó, bạn sẽ có thể làm sạch ngay cả những kẽ hở khó tiếp cận nhất với máy hút bụi cầm tay này.

– Máy hút bụi sạc Bosch BHN14090 có hai ngăn chứa chất lỏng và khô riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng hút sạch bụi với ngăn chứa bụi khô 300ml và dung tích ngăn chứa chất lỏng lên đến 40ml.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng thông tin sẽ mang lại cho bạn cái nhìn toàn diện về dòng sản phẩm máy hút bụi Bosch. Chúng tôi tin rằng với chiếc máy hút bụi Bosch sẽ giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian sống, không gian làm việc mang lại môi trường sạch sẽ thoáng mát cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!