Điều hòa 2 chiều Electrolux ESM09HRF cho mùa đông ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux ESM09HRF với phím bấm Turbo giúp làm mát/ ấm không gian phòng nhanh chóng.

Mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền bắc nước ta thì việc sử dụng điều hòa cũng trở nên phổ biến để giúp bạn thấy ấm áp hơn trong mùa đông buốt giá. Hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình chọn mua điều hòa 2 chiều để phục vụ nhu cầu cho gia đình mình không chỉ mùa hè mà cả trong những ngày mùa đông. Điều hòa hai chiều Electrolux ESM09HRF là một trong những sản phẩm của hãng đồ gia dụng Electrolux có uy tín trên thế giới về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Electrolux ESM09HRF được cho là điều hòa hai chiều có giá rẻ nhất của hãng Electrolux với công suất lạnh/ nóng 9000 BTU. Electrlolux mong muốn đáp ứng nhu cầu về một không gian sống hiện đại, kiểu mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái suốt ngày dài.

Electrolux ESM09HRF cho mùa đông ấm áp

Electrolux ESM09HRF cho mùa đông ấm áp

Electrolux ESM09HRF với phím bấm Turbo giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng trong những ngày hè nóng nực và mùa đông căn phòng của bạn cũng sẽ được làm ấm rất nhanh tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Nếu như những chiếc máy điều hòa khác vẫn khiến bạn khó chịu vì luôn phải lưu tâm đến việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với mình thì nay bạn có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm. Với công nghệ I Feel, Electrolux ESM09HRF giúp bạn điều khiển chính xác nhiệt độ mong muốn tại vị trí của bạn để bạn luôn cảm thấy dễ chịu.Ngoài ra chiếc điều hòa này còn có màn hình điện tử giúp hiện thị chính xác nhiệt độ trong phòng giúp bạn thuận tiện trong việc chăm sóc trẻ nhỏ và người già trong gia đình.

Bạn là người quan tâm đến sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với bộ lọc HD của Electrolux ESM09HRF. Bộ lọc này giúp lọc sạch không khí và loại bỏ những vi khuẩn gây kích ứng giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Hơn nữa,Electrolux ESM09HRF còn có chế độ khử ẩm, khử mùi giúp cho không gian của gia đình bạn luôn khô ráo và thông thoáng.

Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí

Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí

Electrolux ESM09HRF với chế độ điều hòa hai chiều sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt bốn mùa, tuy nhiên chiếc máy điều hòa này cũng không tránh khỏi một số nhược điểm không mong muốn. Công suất làm lạnh chỉ 9000 BTU và làm nóng chỉ 10000 BTU nênElectrolux ESM09HRF chỉ thích hợp với những gian phòng có diện tích nhỏ khoảng 12 m2, với những diện tích lớn hơn thì khó mà làm lạnh/ ấm hết được. Tuy vậy, với giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hiện nay là 5.999.000 đồng thìElectrolux ESM09HRF vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!